Giải đáp: Vinhomes Smart City có những siêu thị nội khu nào?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có những siêu thị nội khu nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/03/2023
      Tìm hiểu chi tiết Vinhomes Smart City có những siêu thị nào và tiện ích khi an cư tại khu đô thị Vinhomes Smart City qua bài chia sẻ của OneHousing dưới đây.

      Trong những năm gần đây, nhu cầu về mua sắm và giải trí cùng mức sống của cư dân ngày càng cao nên dẫn đến nhu cầu tìm hiểu các siêu thị ngày càng lớn. Vậy Vinhomes Smart City có những siêu thị nội khu nào?, hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết sau đây để có câu trả lời nhé.

      Tổng quát về Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Hà Nội

      Trong thời kỳ đô thị hóa, khách hàng nào đối với dự án bất động sản sẽ  đều có xu hướng lựa chọn những dự án theo mô hình đô thị “All-in-one” (tất cả trong một). Tuy nhiên với thực tế thì không phải là dự án nào cũng sẽ chú trọng đến xây dựng một môi trường sống xanh. Thấu hiểu vấn đề này nên chủ đầu tư Vinhomes đã tập trung phát triển một đại đô thị Vinhomes Smart City cùng với sự đồng bộ về mọi mặt với quy mô rộng lớn, hệ thống các dịch vụ rất tiện ích và đa dạng cũng như cảnh quan được phủ xanh khắp nơi. 

      Vinhomes Smart City bao gồm: 5 tòa Imperia Smart City, 2 tòa Tonkin, 12 tòa The Metrolines, 15 tòa The Sapphire, và 4 tòa Masteri West Heights. Ở mỗi phân khu thì sẽ sở hữu những điểm nhấn riêng về cảnh quan, tiện ích, kiến trúc và thiết kế để hướng tới từng nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại trung tâm của khu vực ở phía Tây - nơi đây được xem là “thỏi nam châm kinh tế mới” của thủ đô Hà Nội. Chưa hết, Vinhomes Smart City sẽ còn được thừa hưởng những hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo và đầy đủ về các yếu tố từ như là “điện, đường, trường, trạm”, giúp mang đến một mạng lưới giao thông hiện đại và thuận tiện. Vì vậy mà khoảng cách từ dự án này đến những địa điểm trọng yếu về giải trí, kinh tế, văn hóa, giáo dục chỉ được tính bằng phút.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám tai mũi họng nào?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City có những siêu thị nội khu nào?

      Vincom Mega Mall Smart City, Hà Nội

      Vincom Mega Mall nằm trong dự án của Vinhomes Smart City, thuộc địa phận của hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại một tâm điểm sầm uất của phía Tây Hà Nội, Vinhomes Smart City đã thu hút một lượng khách hàng lớn chính là những cư dân đang sinh sống tại dự án và khu vực lân cận.

      Vincom Mega Mall Smart City uy tín. (Nguồn: Vinhomes).

      Vincom Mega Mall Smart City với tổng diện tích lên đến 68.000m2 được thiết kế 3 tầng nổi cùng 5 cổng vào. Nơi đây được xây dựng theo mô hình “all-in-one" đẳng cấp và là nơi quy tụ gần 140 gian hàng thuộc nhiều những lĩnh vực như: mua sắm, giải trí và ẩm thực. Với hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như:  Highlands Coffee, Lock&Lock, Adidas, Cocolux, McDonald's, PNJ, đây sẽ chính là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ shopping thời thượng.  

      Ngoài ra, đây được đánh giá là một trung tâm thương mại có quy hoạch lưu thông và phân bố rất hợp lý. Vincom Mega Mall Smart City sẽ hỗ trợ tối đa cho việc kinh doanh của mọi gian hàng và đồng thời nâng cao trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để trở thành một điểm đến vui chơi và giải trí sầm uất dành cho cộng đồng dân cư đang sinh sống tại dự án Vinhomes Smart City nói riêng và khu vực phía Tây thủ đô nói chung.

      Đặc biệt, được biết đến là một địa điểm "sống ảo" mới lạ tại khu đại đô thị phía Tây thủ đô, Vincom Mega Mall nổi bật cùng với ba tiêu chí: Thiên nhiên – Hiện đại – Tiện ích.

      Vincom Mega Mall Smart City không chỉ phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của cư dân mà dân cư ở các những khu vực lân cận cũng sẽ được hưởng lợi từ tiện ích này. Hứa hẹn nơi này sẽ mang tới sức sống mới cho khu đô thị sầm uất và đáng sống nhất tại phía Tây Hà Nội. 

      Siêu thị Winmart tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Hà Nội

      Siêu thị Winmart tại Vinhomes Smart City có tổng diện tích quy mô gần 3000m2 với vị trí quy hoạch đắc địa:

      • Nằm ngay tại tầng 1 của Vincom Mega Mall Smart City - 1 trong những đại tiện ích lớn nhất khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 
      • Tại tầng 1 mỗi tòa nhà, cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều có thể mua hàng tại những chi nhánh siêu thị Winmart của mỗi tòa. 

      Để đồng nhất với những đẳng cấp của đại đô thị, siêu thị Winmart đã được vận hành theo mô hình Point-Of-Life cùng với đa dạng các mặt hàng chất lượng khác nhau. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về hàng hóa, dịch vụ của cư dân, siêu thị Winmart sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm mới mẻ với chi phí vô cùng hợp lý dành cho cư dân trong đại đô thị cũng như là những khu vực lân cận.

      Siêu thị Winmart ở ngay tầng 1 của mỗi tòa nhà. (Nguồn:Vinhomes).

      Siêu thị Winmart là nơi chuyên cung cấp những thực phẩm sạch, từ rau xanh, loại củ quả cho đến những mặt hàng tươi sống đều được chọn lọc rất kỹ càng trước khi trao tới tay người tiêu dùng. Với tiêu chí đề cao chất lượng sản phẩm, những khách hàng mua sắm tại Winmart được trải nghiệm một tiện ích mua sắm đầy đủ những mặt hàng cần thiết và sự đảm bảo an toàn về toàn bộ nguồn gốc sản phẩm. 

      Siêu thị Winmart với mục tiêu mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất dành cho người tiêu dùng. Không chỉ kinh doanh theo phương thức mua bán trực tiếp ở tại cửa hàng mà siêu thị còn triển khai phong phú những hình thức mua sắm online qua website, ứng dụng VinID hay các sàn thương mại điện tử như Lazada. 

      Danh sách các siêu thị nội khu khác tại Vinhomes Smart City

      • Cửa hàng thực phẩm sạch AT Green Mart tại S3.02 - 01SH10
      •  Siêu thị Daily Mart tại tòa S2.03
      • Cửa hàng tiện lợi VITA tại tòa S401
      • Tầng 2 cửa hàng tiện lợi S2 Mart tại tòa S1.05
      • Cửa hàng siêu thị tiện lợi Seven Mart tại tòa S4.01 - 01S05
      • Siêu thị mẹ bầu và bé Kids Plaza tại tòa S2.01
      • Siêu thị Green Mart 2 tại tòa S4.01 - 01SH04 
      • Siêu thị Sakuko Store tại tòa S2.06 - 02SH15
      • Siêu thị Tomo Tomo Mart Sakura tại tòa SA2.01 - SH19
      • Siêu thị Kmart tại tòa S2.01 - S03

      Trên đây, OneHousing đã đề cập về Vinhomes Smart City có những siêu thị nội khu nào? Mong rằng với những chia sẻ này, các bạn đã nắm bắt được thông tin để đáp ứng nhu cầu của cá nhân và gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có phòng khám thai nào?

      Lần đầu mua chung cư nên biết: Tiện ích nội khu và ngoại khu ở Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương