Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám tai mũi họng nào?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám tai mũi họng nào?

      Onehousing image
      13/03/2023
      Dịch vụ chăm sóc sức khỏe là một trong những yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi mua nhà. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám tai mũi họng nào ngay bài viết dưới đây.

      Với sự phát triển như hiện nay, vấn đề sức khỏe ngày càng được chú trọng và đề cao. Đặc biệt, tai - mũi - họng là một trong những bộ phận dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài nên được quan tâm. Vậy tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám tai mũi họng nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Đôi nét tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Hiện nay, hầu hết các chủ đầu tư bất động sản đều hướng đến xây dựng những dự án có môi trường xanh - sạch - đẹp, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng không ngoại lệ. Vì vậy, ngoài áp dụng mô hình xây dựng “All-in-one” trong xây dựng thì chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park còn chú trọng đến môi trường và các tiện ích xung quanh, đảm bảo cho cư dân luôn sống trong môi trường “sống xanh”. Để hiểu rõ hơn về Vinhomes Ocean Park, chúng ta cùng điểm qua một số điểm sau:

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế được phát triển bởi  tập đoàn Vingroup. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc 3 xã gồm: xã Kiêu Kỵ, xã Dương Xá và xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam.

      Sở hữu vị trí thuận lợi nên từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park, khách hàng sẽ chỉ mất 10 phút để đến trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên; khoảng 30 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài, chỉ mất 16 phút để đến hồ Hoàn Kiếm, mất 25 - 30 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia. 

      Cái nhìn tổng quan về dự án chung cư Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Với diện tích rộng lớn lên đến hơn 420 ha, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với 66 tòa chung cư cao khoảng từ 26 – 35 tầng, có gần 50.000 căn hộ chung cư cùng 2300 căn biệt thự; khu liền kề; nhà phố thương mại; trung tâm thương mại; trường học, bệnh viện, công viên cây xanh, hồ điều hòa và khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em. 

      Với mục tiêu mang đến một môi trường sống lý tưởng cho cư dân, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng với các tiêu chuẩn cao về thiết kế, cảnh quan và hạ tầng. Dự án này cũng được trang bị nhiều tiện ích đặc biệt như công viên nước, bể bơi, phòng gym, sân golf mini, sân bóng rổ; sân bóng chuyền hơi... và khu vực ẩm thực đa dạng.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng được trang bị hệ thống an ninh 24/7, hệ thống quản lý thông minh đảm bảo an toàn tối đa cho người dân nơi đây. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám tai mũi họng nào?

      Dưới đây là một số phòng khám Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuyên khoa tai mũi họng tại Hà Nội bạn có thể tham khảo. Hãy lưu lại ngay để đến khám ngay khi có nhu cầu nhé!

      Phòng khám tai mũi họng Hà Nội - Minh Trí

      Phòng Khám Tai Mũi Họng Hà Nội - Minh Trí là một phòng khám chuyên khoa tai mũi họng tại huyện Gia Lâm, Hà Nội, cách Vinhomes Ocean Park 9 phút di chuyển bằng xe máy. Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Minh Trí có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng và luôn cố gắng cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ tốt nhất.

      Phòng khám Vinhomes Ocean Park Gia Lâm  Minh Trí chuyên cung cấp các dịch vụ khám, chẩn đoán và điều trị cho các bệnh về tai mũi họng, bao gồm viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, viêm tai giữa, khó thở, ngạt mũi, chảy máu mũi và các vấn đề khác liên quan đến tai mũi họng.

      Bác sĩ tại phòng khám được đánh giá là có trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Ngoài ra, phòng khám còn trang bị các thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị bệnh.

      Thông tin liên hệ cụ thể: 

      • Địa chỉ phòng khám: Ỷ Lan, Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội, Vietnam
      • Số điện thoại: 096 273 69 86
      • Thời gian làm việc:Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 6:00 – 9:30 PM. Thứ 7: từ 6:00 – 9:30 PM. Chủ nhật: từ 6:00 – 9:30 PM. 

      Phòng khám tai mũi họng Hà Nội - D19

      D19 là một phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến tai - mũi - họng. Nơi đây có các bác sĩ  là những chuyên gia trong lĩnh vực tai mũi họng, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh về tai mũi họng. 

      Phòng khám D19 được trang bị các thiết bị hiện đại và tiên tiến như bộ máy nội soi (Camera, nguồn ánh sáng, màn hình hiển thị), bàn, ghế, để hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị bệnh.

      Cũng tương tự như các phòng khám khác, phòng khám tai mũi họng Hà Nội -D19 cũng cung cấp các dịch vụ khám và điều trị như viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm mũi họng cấp, viêm tai giữa, ngạt mũi.

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến phòng khám tai mũi họng Hà Nội - D19 chỉ mất 8 phút lái xe máy. Vì vậy, nếu bạn cần khám và điều trị các vấn đề về tai mũi họng tại khu vực này, bạn có thể đến phòng khám để được tư vấn và khám bệnh.

      Thông tin liên hệ: 

      • Địa chỉ: Sảnh Tầng 1 - Tòa D19 - Khu ĐT Đặng Xá - Gia Lâm, huyện Gia Lâm, Hà Nội. 
      • Số điện thoại: 093 225 30 00
      • Gmail: [email protected]
      • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7: 5:00 – 7:30 PM. Chủ nhật: 9:00 – 11:30 AM. 

      Phòng khám tai mũi họng Hà Nội - D19. (Nguồn: D19).

      Phòng khám tai mũi họng Hà Nội - Family

      Phòng khám Family được biết đến là một trong những phòng khám chất lượng tại huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Với trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

      Với bề dày kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao nên phòng khám tai mũi họng Hà Nội - Family đã giành được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng ( bệnh nhân). Hơn nữa, với khoảng cách không quá xa, cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ mất khoảng 7 phút là có thể di chuyển đến địa điểm này.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ : 42 Đường Đa Tốn - Đa Tốn - huyện Gia Lâm -  Hà Nội.
      • Số điện thoại: 0869 536 162
      • Địa chỉ Email: [email protected]
      • Thời gian làm việc:Từ thứ 2 đến thứ 6: 5:00 – 7:00 PM. Thứ 7: 5:00 – 7:00 PM. Chủ nhật: 5:00 – 7:00 PM

      Những tiện ích xung quanh dự án chung cư Vinhomes Ocean Park có thể bạn chưa biết

      Nằm ngay vị trí đắc địa cách trung tâm thành phố Hà Nội 15 phút lái xe, nên Vinhomes Ocean Park được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích của cư dân thủ đô như hệ thống y tế, giáo dục, giải trí và mua sắm, cụ thể:

      • Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn và đa dạng, phục vụ cho mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân. 
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park: Trung tâm mua sắm lớn nhất tại Vinhomes Ocean Park với hơn 300 thương hiệu nổi tiếng, gồm siêu thị, cửa hàng thời trang, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em.
      • Bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà: Dành cho cả người lớn và trẻ em.
      • Công viên cây xanh: Một không gian xanh mát và thoáng đãng, với nhiều loại cây cảnh độc đáo.
      • Vinschool Vinhomes Ocean Park: Vinhomes Ocean Park có hệ thống giáo dục đồng bộ từ mầm non đến trung học phổ thông.
      • Bệnh viện Vinmec: Một trong những bệnh viện tốt nhất tại Việt Nam, có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và các thiết bị y tế hiện đại.
      • Sân  thể thao: Bao gồm sân bóng đá, sân tennis, sân cầu lông và phòng tập gym.
      • Khu vui chơi - giải trí cho trẻ em: Dành cho các em nhỏ vui chơi và học hỏi.
      • Sân BBQ ngoài trời: Để cư dân có thể tổ chức tiệc nướng BBQ cùng gia đình và bạn bè.


      Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã nắm được Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám tai mũi họng nào và lựa chọn được nơi uy tín để đến. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Bệnh viện Việt Đức đường nào nhanh nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương