Giải đáp: Vinhomes Smart City có nằm gần Bảo tàng Hà Nội không?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có nằm gần Bảo tàng Hà Nội không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/03/2023
      Bạn sinh sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ nhưng thích đi bảo tàng, cụ thể là Bảo tàng Hà Nội? Bạn muốn biết cụ thể cách di chuyển giữa hai địa điểm này? Cùng OneHousing khám phá qua bài viết sau đây

      Bảo tàng Hà Nội là một trong những điểm đến thu hút của nhóm khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng không ngoại lệ. Vậy, làm thế nào để có thể di chuyển qua lại giữa hai địa điểm nổi bật này? Cùng OneHousing khám phá qua bài viết sau đây.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Thành phố thông minh

      Thành phố “quốc tế” dành cho công dân toàn cầu - Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn luôn mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống sang trọng và đẳng cấp, một môi trường sống thông minh hàng đầu tại Việt Nam.

      Vị trí của Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Nằm trong chuỗi quy hoạch dự án Vincity tại Hà Nội của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây của Hà thành, cách trung tâm của thành phố chỉ khoảng 8km. Khu đại đô thị nằm ngay trên mặt tiền của hai tuyến đường Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Vì nằm gần những tuyến đường huyết mạch, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như Hoài Đức, Cầu Giấy, Hà Đông và các tỉnh, thành lân cận.

      Các mặt tiếp giáp

      • Phía Đông: đường trục trung tâm phường Đại Mỗ.
      • Phía Tây: Quốc lộ 70 với 8 làn xe ô tô.
      • Phía Nam: giáp khu dân cư phường Đại Mỗ.
      • Phía Bắc: đại lộ Thăng Long.

      Trong bán kính 5km trở lại, từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm như: Thiên Đường Bảo Sơn, Bến xe Mỹ Đình, SVĐ Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, ĐH Quốc gia Hà Nội.

      Thành phố thông minh, hiện đại Vinhomes Smart City Tây Mỗ trên bản đồ. (Nguồn: Vinhomes).

      Sự toàn diện và ưu việt trong “4 thông minh”

      • An ninh thông minh: Vinhomes Smart City Tây Mỗ được ứng dụng trí tuệ nhân tạo để thiết lập nên hệ thống an ninh thông minh 24/7. Luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, mọi lúc mọi nơi của cư dân sinh sống tại khu đại đô thị này.
      • Vận hành thông minh: Khu đô thị nói trên mang đến một cuộc cách mạng trong giám sát cũng như vận hành một cách vô cùng chuyên nghiệp. Hệ thống vận hành được ứng dụng công nghệ AI cũng như Internet vạn vật tân tiến để đảm bảo sự tiện nghi và nhanh chóng trong vận hành và quản lý.
      • Căn hộ thông minh: một điểm sáng của Vinhomes Smart City là căn hộ được điều khiển, làm việc thông qua ứng dụng trên Smartphone hoặc giọng nói hay cảm biến tự động.
      • Cộng đồng thông minh: toàn bộ cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng kết nối với nhau thông qua ứng dụng dành riêng cho cư dân.

      Dịch vụ, tiện ích tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Khu đô thị thông minh được bố trí đầy đủ các dịch vụ cũng như tiện ích tương đương với chất lượng hàng đầu của mình, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho các cư dân. Các tiện ích cơ bản được bố trí khắp nơi trong khu đô thị có thể kể đến như: khu vườn, cây xanh, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, trường học, sân thể thao, bể bơi ngoài trời. Bên cạnh đó, các cư dân còn được tận hưởng các tiện ích đặc biệt khác bao gồm:

      • Vườn Nhật mang đậm chất nhẹ nhàng tinh tế của đất nước mặt trời mọc
      • Công viên Central Park rộng 10.2 ha với 15 công viên chủ đề khác nhau
      • TTTM Vincom Mega Mall
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec
      • Trường liên cấp Vinschool
      • Hệ thống xe bus điện Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lý Nam Đế

      Đọc tiếp

      Bảo tàng Hà Nội - Điểm đến thu hút bạn trẻ

      Bảo tàng Hà Nội được thành lập vào năm 1982. Được xây dựng trên tổng diện tích đất khoảng 54.000m2 và tổng diện tích sàn xây dựng là 30.000m2, vị trí nằm bên cạnh Trung Tâm Hội nghị Quốc gia với tổng chiều cao trên 30m. Kiến trúc của Bảo tàng được thiết kế và xây dựng theo hình kim tự tháp ngược với 4 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      Địa chỉ cụ thể của Bảo tàng Hà Nội: Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội, với thời gian hoạt động từ 8h -11h30 và 13h30-17h (trừ thứ hai). Với lối kiến trúc vô cùng độc đáo, Bảo tàng Hà Nội sẽ đem đến cho người tham quan một câu chuyện mang đậm tính lịch sử về Thủ đô qua những hiện vật vô cùng sinh động, sáng tạo.

      Bảo tàng Hà Nội hiện nay đang lưu giữ hơn 70.000 hiện vật và tài liệu, là một chất liệu lịch sử rõ ràng cho hàng ngàn năm Thăng Long. Với mục đích kể cho người tham quan những câu chuyện thực tế, mang tính lịch sử lâu dài về Hà Nội, các hiện vật được sắp xếp và trưng bày theo trình tự thời gian. Nội dung các sự vật, sự việc chứa đựng vô vàn nét tinh hoa và văn hoá của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bảo tàng Hà Nội

      Để có thể di chuyển nhanh chóng từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bảo tàng Hà Nội, có thể lựa chọn một trong hai cách di chuyển sau:

      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Chạy theo hướng ra Đại lộ Thăng Long, sau đó rẽ trái vào Lê Quang Đạo, tiếp tục đi thẳng Ngã Tư Mễ Trì Thượng vào Lê Quang Đạo. Đến vòng xoay, đi theo lối ra thứ hai để rẽ vào Mễ Trì, tiếp tục rẽ phải vào Phạm Hùng và đến Bảo tàng Hà Nội.

      • Di chuyển bằng xe bus

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đi bộ đến cổng Thiên Đường Bảo Sơn, chọn tuyến xe bus số 87, di chuyển đến trạm Doanh Trại Bộ Chỉ Huy Quân Sự, tiếp tục đi bộ khoảng 250m và sẽ đến được Bảo tàng.

      Sau khi đọc bài viết trên, OneHousing hi vọng quý khách hàng đã biết thêm thông tin về Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Bảo tàng Hà Nội cũng như cách di chuyển giữa hai địa điểm nói trên. Theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có nằm gần làng lụa Vạn Phúc không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương