Những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 1

      Những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Onehousing image
      8 phút đọc
      06/04/2023
      Những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm nào cư dân Vinhomes Smart City có thể cho con em theo học? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Quận Nam Từ Liêm có nhiều ngôi trường nổi tiếng, là địa điểm được rất nhiều phụ huynh cho con theo học. Vậy cư dân Vinhomes Smart City có con em chuẩn bị thi vào lớp 10 có thể tham khảo những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm nào? Nếu bạn đang quan tâm thì tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của OneHousing. 

      Trường THPT M.V.Lômônôxốp

      Vị trí

      Trường THPT M.V.Lômônôxốp có vị trí tọa lạc trên con phố Trần Văn Cẩn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

      Thông tin nổi bật

      Với bề dày 20 năm hoạt động, trường THPT M.V.Lômônôxốp luôn nằm trong top những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm được nhiều phụ huynh có con em chuẩn bị thi lớp 10 lựa chọn. Trường có diện tích rộng 6.065m2, được chia thành 5 khu nhà phục vụ giảng dạy và các công tác hành chính của trường. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ điều hòa, đèn, cửa kính, bảng chống bụi - chống lóa, bàn ghế đạt chuẩn, tủ đựng đồ cá nhân cho các học sinh,...

      Bên cạnh đó, trường cũng sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và đặc biệt là tận tâm với nghề, luôn giúp đỡ các em trên con đường học vấn. 

      nhung-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-quan-nam-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10

      Lựa chọn trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm không thể bỏ qua trường THPT M.V.Lômônôxốp (Nguồn ảnh: THPT M.V.Lômônôxốp)

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường THPT M.V.Lômônôxốp

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường THPT M.V.Lômônôxốp khoảng 7,8km, mất tầm 10 - 15 phút di chuyển nên rất thuận tiện để cư dân cho con em theo học. 

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THPT M.V.Lômônôxốp

      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Từ Vinhomes Smart City, bạn có thể di chuyển đến trường bằng ô tô, xe máy thông qua tuyến đường Đại lộ Thăng Long, rẽ sang Lê Quang Đạo, đâm thẳng Lê Đức Thọ rồi rẽ vào phố Trần Hữu Dực, rẽ tiếp vào phố Trần Văn Cẩn là đến trường THPT M.V.Lômônôxốp.
      • Di chuyển bằng phương tiện công cộng: Nếu đi bằng xe buýt, bạn có thể bắt xe số 74 tại cổng Thiên Đường Bảo Sơn, xuống tại điểm đối diện tòa nhà CT5 - KĐT Sông Đà và chuyển sang xe Vinbus E03, sau đó xuống tại điểm KĐT Phú Mỹ - Nguyễn Hoàng và đi bộ đến trường THPT M.V.Lômônôxốp.
      Đọc tiếp

      Trường THPT Trí Đức

      Vị trí

      Trường THPT Trí Đức có địa chỉ tại ngõ 63 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

      Thông tin nổi bật

      Trường THPT Trí Đức là một trong những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm, có diện tích lên tới 10.000m2 và được bao quanh bởi hệ thống công viên cây xanh, hồ cảnh quan nên luôn mang đến không khí trong lành, mát mẻ. 

      Trường hoạt động theo mô hình nội trú nên ngoài giờ học, học sinh có thể ăn uống và nghỉ ngơi ngay tại trường. Hệ thống phòng học, cơ sở vật chất tại đây cũng được trang bị đầy đủ với các phòng học tiêu chuẩn và phòng chức năng như là phòng thí nghiệm, phòng vi tính, phòng học nhạc, thư viện, phòng thể chất,...

      Học sinh tại trường THPT Trí Đức sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho việc thi Đại học, được tiếp cận với bộ đề thi từ sớm và chuẩn bị các kỹ năng như ngoại ngữ, tham gia các câu lạc bộ,... để tạo tiền đề cho môi trường đại học, du học sau này. 

      nhung-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-quan-nam-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10

      Trường THPT Trí Đức nằm trong top những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm (Nguồn ảnh: THPT Trí Đức)

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Trí Đức

      Từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Trí Đức khoảng 8km và chỉ mất từ 10 - 15 di chuyển nên rất tiện lợi với cư dân của dự án này cho con em chuẩn bị thi lớp 10 theo học. 

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Trí Đức

      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Trí Đức bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy theo tuyến đường Đại lộ Thăng Long, rẽ sang Lê Quang Đạo và đâm thẳng Lê Đức Thọ. 
      • Di chuyển bằng phương tiện công cộng: Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe bus số 74 đón tại cổng Thiên Đường Bảo Sơn, xuống tại điểm đối diện tòa nhà CT5 - KĐT Sông Đà và chuyển sang xe Vinbus E03, sau đó xuống tại điểm KĐT Phú Mỹ - Nguyễn Hoàng và đi bộ đến trường THPT Trí Đức. 

      Những trường THPT công lập quận Nam Từ Liêm cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Trường THPT Marie Curie

      Vị trí

      Trường THPT Marie Curie nằm trên phố Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

      Thông tin nổi bật

      Marie Curie là trường bán công đào tạo các cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông, trong đó trường THPT Marie Curie là nơi được rất nhiều phụ huynh tin tưởng cho con theo học nhờ truyền thống dạy tốt - học tốt hơn 20 năm, cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. 

      Bên cạnh chương trình học của Bộ Giáo Dục, trường THPT Marie Curie còn chú trọng bồi dưỡng năng lực trí tuệ, rèn luyện kỹ năng sống, giáo dục nhân cách cũng như quan tâm đến sức khỏe học sinh. Cùng với đó, trường còn có nhiều lớp Tiếng Anh được xây dựng theo chương trình học chuẩn quốc tế, có giáo viên bản xứ trực tiếp giảng dạy để tạo tiền đề cho các em đi du học sau này. 

      nhung-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-quan-nam-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10

      Trường THPT Marie Curie thuộc top những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm, là địa chỉ tin tưởng của nhiều phụ huynh. (Nguồn ảnh: THPT Marie Curie)

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường THPT  Marie Curie

      Khu đô thị Vinhomes Smart City cách trường THPT Marie Curie chỉ 6,2km và mất tầm 10 - 12 phút di chuyển, rất thuận tiện cho cư dân có con em chuẩn bị thi lớp 10 theo học. 

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Marie Curie

      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Vì khoảng cách khá gần nên bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy hay xe đạp theo tuyến đường Đại lộ Thăng Long, rẽ sang Lê Quang Đạo, rẽ tiếp vào đường Mễ Trì, sau đó rẽ sang phố Vũ Quỳnh để đi đến phố Trần Văn Lai. 
      • Di chuyển bằng phương tiện công cộng: Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe buýt tuyến số 74 đón tại cổng Thiên Đường Bảo Sơn, sau đó xuống tại điểm đối diện tòa nhà BITEXCO trên đường Mễ Trì và đi bộ đến trường THPT Marie Curie.

      Trường THPT The Olympia

      Vị trí

      Trường THPT The Olympia có vị trí tọa lạc tại khu đô thị Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

      Thông tin nổi bật

      Dù tuổi đời còn khá mới nhưng trường THPT The Olympia đã là một trong những ngôi trường thuộc top đầu những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm nhờ mô hình học chuẩn quốc tế cùng cơ sở vật chất hiện đại. Khuôn viên trường rộng tới 10.000m2, được thiết kế với nhiều khu phòng học, phòng chức năng riêng biệt để phục vụ quá trình học tập, rèn luyện của học sinh. 

      Trường THPT The Olympia sở hữu đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao với chương trình học luôn đổi mới, tiếp thu mô hình dạy và học của nước ngoài. Đồng thời trường còn liên kết với nhiều ngôi trường nổi tiếng thế giới như trường trung học nữ sinh hàng đầu của Hoa Kỳ, các trường trung học Top 3 Tiểu bang Connecticut (Hoa Kỳ),... để tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện. 

      nhung-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-quan-nam-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10

      Trường THPT The Olympia luôn nằm trong top đầu những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm (Nguồn ảnh: The Olympia School)

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường THPT The Olympia

      Từ Vinhomes Smart City đi đến trường THPT The Olympia khoảng 8km, mất tầm 10- 15 phút di chuyển nên rất tiện lợi cho cư dân có con em chuẩn bị thi lớp 10 theo học. 

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THPT The Olympia

      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Với khoảng cách 8km, bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THPT The Olympia bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy qua tuyến đường Lê Trọng Tấn, rẽ trái tại bùng binh La Khê vào đường Nguyễn Thanh Bình, đi thẳng đến Tố Hữu và rẽ phải tại tòa nhà The Light Trung Văn vào khu đô thị Trung Văn. 
      • Di chuyển bằng phương tiện công cộng: Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe buýt bằng cách bắt xe số 19 trên đường Lê Trọng Tấn, gần ngã tư đường 72 cũ và đi đến trạm dừng trước ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu. Sau đó đi bộ khoảng 500m đến nhà chờ Vạn Phúc 1, bắt xe buýt nhanh BRT 01 xuống tại điểm nhà chờ Lương Thế Vinh và đi bộ một đoạn là đến trường THPT The Olympia. 

      Một vài nét tổng quan về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là khu đô thị được xây dựng theo mô hình “thành phố thông minh”,  tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Thủ Đô, liền kề Đại lộ Thăng Long và có địa phận thuộc hai phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Đây là khu đô thị nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân ngay từ khi mở bán bởi có vị đắc địa, liền kề nhiều tuyến đường huyết mạch dẫn vào khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận. Cùng với đó là hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi như là TTTM Vincom Mega Mall, bộ 3 công viên chủ đề Zen Park - Central Park - Sportia Park, hồ nước ngọt rộng 4,8ha ngay khu trung tâm, hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, bể bơi trong nhà - ngoài trời theo tiêu chuẩn olympic, các khu vườn chủ đề lấy cảm hứng từ các thành phố lớn trên thế giới, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, hệ thống cảnh quan, tiểu cảnh xen kẽ giữa các phân khu, đường dạo bộ, khu vực nướng BBQ, nhà hàng, quán cà phê,..

      Vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội nên Vinhomes Smart City là chốn an cư được rất nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ và người cao tuổi rất thích hợp với môi trường sống trong lành, năng động tại đây. Không chỉ vậy, Vinhomes Smart City còn là nơi đầu tư với tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      nhung-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-quan-nam-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10

      Khu đô thị Vinhomes Smart City là chốn an cư, đầu tư sinh lời được nhiều khách hàng lựa chọn (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Trên đây là một số thông tin về những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm mà cư dân Vinhomes Smart City có con em chuẩn bị thi lớp 10 có thể tham khảo. Hy vọng với bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Tây Mỗ

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Đoàn Thị Điểm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương