Giải đáp: Vinhomes Ocean Park - The Empire thuộc địa phận nào của Hưng Yên?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park - The Empire thuộc địa phận nào của Hưng Yên?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/02/2023
      Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu vực cửa ngõ, có khả năng kết nối vùng nhanh chóng và thuận tiện cho mọi cư dân, Vinhomes Ocean Park - The Empire có gì khiến cho tất cả mọi người săn đón nhiều tới vậy?

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là một trong những khu đô thị phức hợp lớn nhất ngoại thành Hà Nội. Dự án được khởi công xây dựng vào năm 2021 hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Hưng Yên và là không gian sống phong cách, năng động mà mọi cư dân hằng ao ước.

      Chi tiết vị trí dự án Vinhomes Ocean Park - The Empire

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Hưng Yên tọa lạc tại vị trí 'kim cương' đắt giá nhất tỉnh Hưng Yên. Theo thông tin quy hoạch, vị trí khu đô thị sẽ được trải rộng 2 xã là Nghĩa Trụ và Long Hưng thuộc huyện Văn Giang của tỉnh Hưng Yên. Đây là 2 xã phát triển sầm uất nhất tỉnh Hưng Yên hiện nay.

      Dự án dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường cao tốc, huyết mạch của tỉnh. Khoảng cách của dự án đến các khu vực lân cận lớn sẽ được rút ngắn, đưa cư dân đến gần hơn với các tiện ích xung quanh và các vùng trọng điểm. Vị trí xây dựng dự án tiếp giáp với 2 tuyến đường lớn là cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường vành đai 3,5. Cụ thể thời gian di chuyển đến những địa điểm quan trọng của tỉnh như sau:

      Kỳ quan Vinhomes giữa lòng Hưng Yên.

      • Đến Vinhomes Ocean Park: 7 phút
      • Đến khu đô thị sinh thái Ecopark: thời gian cần khoảng 8 phút
      • Đến trung tâm Hà Nội: khoảng 25-30 phút
      • Đến trung tâm Mỹ Đình: 22 phút
      • Đến sân bay Nội Bài: 25 phút
      • Đến UBND xã Nghĩa Trụ: 4 phút đi xe
      • Đến UBND xã Văn Giang: 10 phút
      • Đến đồn cảnh sát: 5 phút
      • Đến bệnh viện đa khoa Phúc Lâm: 7 phút

      Với việc sở hữu mạng lưới kết nối vùng hoàn hảo, cư dân dự án có thể tiết kiệm vài phút mỗi ngày để chăm sóc bản thân và gia đình. Đặc biệt khi muốn đi học, đi làm, đi chơi hay đi đâu đó cư dân đều có thể căn giờ thuận tiện. Cư dân không phải vội vã hay đi sớm mà vẫn có thể đến đúng giờ, tránh tắc đường.

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là dự án sinh lời theo thời gian

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên tọa lạc tại xã Văn Giang trù phú và có giao thông thuận tiện. Nhờ được quy hoạch trên vị trí tiềm năng, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên hiện là kênh đầu tư lớn nhất thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Có thể liệt kê những lợi thế về vị trí xây dựng đắc địa góp phần tạo nên tiềm năng đầu tư mạnh mẽ cho dự án này trong dài hạn như:

      Với đa dạng loại hình nhà ở, Vinhomes Ocean Park - The Empire phù hợp với mọi đối tượng.

      Thuộc khu quy hoạch đồng bộ Hà Nội

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên được xây dựng trực tiếp trên địa bàn của 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng thuộc huyện Văn Giang. Theo chính sách quy hoạch đồng bộ của Thủ đô Hà Nội, Văn Giang là một trong những xã chịu tác động trực tiếp của chính sách quy hoạch này.

      Vì vậy, huyện Văn Giang sẽ là huyện có tốc độ đô thị hóa và phát triển nhanh nhất tỉnh Hưng Yên. Điều này đã tạo đòn bẩy giúp thị trường bất động sản tại đây trở nên sôi động hơn, giá nhà đất tăng chóng mặt. Do đó, tiềm năng sinh lời của dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên được dự đoán sẽ còn gia tăng hơn nữa trong tương lai.

      Nếu rót vốn vào dự án thời điểm này là lựa chọn thông minh, nhà đầu tư không nên bỏ lỡ. Đây là lý do khiến các nhà đầu tư và người dân săn đón ngay từ trước khi tung ra thị trường.

      Tiện ích nội khu

      TTTM Vincom Mega Mall

      Vincom Mega Mall là một trong những điểm nhấn đắt giá trong hệ thống cung ứng của dự án. Trung tâm thương mại sẽ là nơi cung cấp đầy đủ các loại hàng hóa cho cư dân. Cư dân có thể đến không gian tiện ích này để mua sắm, kinh doanh, giao lưu mỗi ngày. Nội thất của trung tâm thương mại cũng có thiết kế nổi bật hứa hẹn trở thành điểm check-in thời thượng cho cư dân.

      Tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là hệ thống chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu hiện nay. Bệnh viện được phát triển với phương châm “chăm sóc bằng tài năng, y đức & sự thấu cảm”. Vì vậy, cư dân Vinhomes Ocean Park Hưng Yên được trải nghiệm những dịch vụ y tế tốt nhất. Đội ngũ y tế được lựa chọn cẩn thận với các bác sĩ đầu ngành. Hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong khám chữa bệnh. 

      Bể tạo sóng độc nhất vô nhị

      Với chuỗi cung ứng nội khu cao cấp của dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua tổ hợp bể bơi tạo sóng lớn nhất thế giới. Khu vực bể bơi được xây dựng với quy mô hoành tráng có diện tích lên tới 18.1 ha. Xung quanh là cây xanh, ghế tắm nắng và dù che nắng.

      Phòng thể dục

      Đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân hiện đại, chủ đầu tư dự kiến ​​xây dựng phòng tập gym tại dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên. Hệ thống trang thiết bị tập luyện, thiết bị hỗ trợ tập luyện được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng, lắp ráp khoa học. Thiết bị tập luyện là những thiết bị thông minh, hiển thị rõ ràng các chức năng của nó. Số lượng máy tập đủ đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân. Bước vào không gian tiện ích này, cư dân dễ dàng đạt được thân hình đẹp, eo thon và dáng chuẩn như ý muốn.

      Nhiều tiện ích cho lối sống hiện đại, tiện nghi.

      Vườn nướng BBQ ngoài trời

      Có vườn nướng BBQ giữa không gian xanh rộng lớn, nếu chọn sống tại Vinhomes Ocean Park Hưng Yên, cư dân không cần lo lắng tìm địa điểm tổ chức tiệc nướng hay dã ngoại cùng gia đình, bạn bè. Điểm đến lý tưởng đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân chính là nơi đây. 

      Hệ thống trường liên cấp Vinschool

      Đây sẽ là nơi ươm mầm và nuôi dưỡng thế hệ vàng cho tương lai Việt Nam. Vinschool là chuỗi trường liên cấp từ mẫu giáo đến trung học cơ sở. Trường được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn giáo dục quốc tế. Vì thế ở trường hội tụ đủ:

      • Giáo viên có năng lực 
      • Thiết bị tân tiến nhất
      • Môi trường học tập lành mạnh

      Tất cả trẻ em là cư dân nhí đều được dạy dỗ, truyền thụ những kiến ​​thức, kỹ năng sống cần thiết. Có như vậy thì các em mới có đủ hành trang để tự tin bước vào đời. 

      Sân thể thao đa năng

      Khi hoàn thành, Vinhomes Ocean Park - The Empire sẽ mang đến cho cư dân khu thể thao đa năng hiện đại. Vị trí của sân thể thao gần với một không gian xanh tự nhiên, cho phép cư dân trải nghiệm các môn thể thao yêu thích trong môi trường lý tưởng, cho phép cư dân tập thể dục hàng ngày và giảm căng thẳng.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park - The Empire.

      Khu thể thao đa năng tại Vinhomes Ocean Park - The Empire Hưng Yên có gì? Khu liên hợp thể thao có nhiều sân chơi hấp dẫn. bao gồm:

      • Sân bóng đá
      • Sân bóng chuyền
      • Sân cầu lông
      • Sân tennis

      Đến với Vinhomes Ocean Park The Empire, quý khách hàng được đặc quyền sống giữa kỳ quan và trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, phong cách. The Empire không chỉ là kênh đầu tư tốt nhất mà còn là nơi an cư lạc nghiệp, nâng tầm cuộc sống của cư dân sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương