Giải đáp: Trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City là những trường nào?

      Giải đáp: Trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City là những trường nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/02/2023
      Với vị trí địa lý được đánh giá cao, những trường học phổ thông gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ được nhiều bậc phụ huynh chú ý để cho con em đến trường.

      Không những tiện ích nội khu vượt trội, Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng được đánh giá cao về vị trí địa lý khi toạ lạc trong khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất cả nước. Hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích, đặc biệt là trường học cho con em là vấn đề khách hàng quan tâm hàng đầu khi chọn mua căn hộ. Khi lựa chọn Vinhomes Smart City Tây Mỗ làm chốn an cư cùng gia đình, khách hàng sẽ không phải lo ngại về vấn đề này bởi trường học ở Vinhomes Smart City được đánh giá là theo chuẩn tốt nhất hiện nay.  

      Vị trí cùng tiện ích giúp Vinhomes Smart City kiến tạo đẳng cấp

      Ngay từ lần đầu ra mắt, Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã làm dậy sóng thị trường bất động sản miền Bắc khi đi đầu trong việc kiến tạo xây dựng mảng xanh trong không gian sinh sống. Với mục đích kiến tạo ra một không gian sống xanh và nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng cư dân, các dự án Vinhomes phần lớn có mật độ xây dựng khá thấp và tại Vinhomes Smart City, con số này cũng dừng lại ở mức 14,7%. 

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Trong khi đó, hệ thống cây xanh và mặt nước xung quanh Thành phố thông minh có tổng diện tích lên đến 56,8 ha (chiếm 20,3% quy mô dự án). Một trong các tiện ích Vinhomes Smart City được xem là điểm nhấn của khu đô thị, giúp tạo nên một hệ thống cảnh quan độc đáo, là bộ 3 công viên liên hoàn chủ đề Vinhomes Smart City rộng 16,3 ha gồm Central Park, Sportia Park và Zen Park.

      Bên cạnh hệ thống lợi ích về giáo dục và thể thao thì hệ thống trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City là một trong các tiện ích Vinhomes Smart City nổi bật hàng đầu và hút khách hàng đến với dự án. 

      Giáo dục luôn là mối quan tâm hàng đầu khi chọn một nơi an cư cho cả cha mẹ và học sinh, nhất là với các gia đình có con nhỏ thì việc chọn một dự án trong đó có bao gồm cả việc nằm gần các hệ thống giáo dục luôn là ưu tiên số một của khách hàng. Đặc biệt, trường học là nơi sẽ gắn bó mật thiết với việc phát triển nhân cách cũng như trí tuệ của con trẻ thì các gia đình càng dành sự quan tâm hơn nữa.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường trung học phổ thông FPT Hà Nội

      Đọc tiếp

      Một số trường THPT uy tín hàng đầu gần Vinhomes Smart City

      Trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City phải kể đến trường THPT Đoàn Thị Điểm

      Trường THPT Đoàn Thị Điểm tại khu đô thị Bắc Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội là một trong các trường có sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh về trường đáng học nhất tại Hà Nội nói chung và quận Bắc Từ Liêm nói riêng. 

      Trường THPT Đoàn Thị Điểm vào năm 2013 vinh dự được UBND thành phố Hà Nội tặng bằng chứng nhận trường là một trong những đơn vị giáo dục đạt chuẩn quốc gia. Hiện tại trường có sức chứa khoảng 876 học sinh với 30 lớp học và 154 cán bộ, giảng viên tại nhà trường. 

      Với hạ tầng cơ sở tại trường sạch sẽ và hiện đại, trường tạo cho học sinh một môi trường giáo dục vô cùng thân thiện và an toàn. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ mang tới một nền tảng kiến thức đa dạng phù hợp với những em học sinh sống tại nơi đây. 

      Để di chuyển đến trường, bên cạnh việc di chuyển bằng các phương tiện cá nhân với khoảng cách khoảng 15km, các bậc phụ huynh cũng có thể để con đến trường thông qua các tuyến xe bus như 88, 74, 57 trong khoảng 1 tiếng 20 phút di chuyển.

      Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

      Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tại số 4 phố Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội là một trong những mái trường có tuổi đời tương đối lâu khi được xây dựng năm 1965 giữa thời kỳ chiến tranh nhưng những nét đẹp của nó đã đứng vững vàng mãi đến hôm nay. 

      Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đi đầu trong công tác dạy học. (Nguồn: Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai).

      Với đội ngũ cán bộ và giáo viên có những kinh nghiệm trong công tác quản lý và dạy học lâu dài tại ngôi trường này. Cùng với đó nền tảng kiến thức đang có và kinh nghiệm sâu sắc của những giáo viên chuyên nghiệp giảng dạy đã được nhiều em học sinh tiếp nhận và thể hiện trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, cấp thành phố. 

      Bên cạnh là một trường có đầu ra cao nhất của Hà Nội, trường có nền cơ sở vật chất hiện đại và rộng, thoáng, xung quanh được bao bọc bằng những cây cổ thụ lâu năm. Vì vậy đây sẽ là nơi lý tường cho con em phụ huynh khi đăng ký những nguyện vọng để tuyển sinh đầu cấp vào.

      Để di chuyển đến trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, các bậc phụ huynh có thể để con đi các chuyến xe bus 57, 88, 74 với thời gian di chuyển khoảng hơn 1 tiếng. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng có thể tự đưa đón con bằng phương tiện cá nhân chỉ với khoảng cách 10km.

      Hệ thống trường liên cấp VinSchool

      Ngoài hệ thống giáo dục gồm cả trường công và tư gần dự án thì hệ thống giáo dục Vinschool thuộc Vinhomes đi cùng với chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế đang được triển khai trong nội khu dự án Vinhomes Smart City sẽ là những chọn lựa tuyệt vời cho mọi bậc cha mẹ. 

      Hệ thống VinSchool tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Học sinh của trường liên cấp Vinschool sẽ trở thành những VinSer luôn thấm nhuần các giá trị: Ham học hỏi, năng động, sáng tạo, yêu thương và trân trọng. Hệ thống trường Vinschool được trang bị hàng loạt các thiết bị cơ sở tân tiến nhất với chất lượng quốc tế. 

      Tại Vinschool, toàn bộ các phòng học đã được thiết kế theo chuẩn quốc tế, phòng thí nghiệm luôn được dùng cho nghiên cứu, những nhà thi đấu đa năng và sân bóng rổ cũng được xây dựng ngay trong trường nhằm luyện tập thể chất. Ngoài ra, tại Vinschool cũng có những câu lạc bộ giúp các em được phát triển năng khiếu và trí lực. 

      Với những tiêu chuẩn giáo dục vượt trội đáp ứng đủ mọi tiêu chí giáo dục chuẩn quốc tế. Nhờ đó, các bậc phụ huynh Vinhomes Smart City sẽ yên tâm rằng con em được thụ hưởng môi trường giáo dục hiện đại, đẳng cấp quốc tế ngay từ bé và duy trì trong suốt quá trình trưởng thành. 

      Hệ thống trường học quốc tế liên cấp Vinschool nằm tại dự án sẽ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng quản lý và theo dõi chất lượng giáo dục của con, đồng thời hạn chế tối đa việc đưa rước con cái đi học mỗi ngày. 

      Nếu đang sinh sống hay có ý định dời nhà đến Vinhomes Smart City thì các trường học Vinhomes Smart City chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với các bậc cha mẹ cùng các em học sinh. Hy vọng bài viết trên đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bậc phụ huynh có con em đang muốn học tập tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      5 trường trung học phổ thông gần Vinhomes Ocean Park uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Khám phá không gian sống chăm sóc sức khỏe, giáo dục tại Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương