5 trường trung học phổ thông gần Vinhomes Ocean Park uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      5 trường trung học phổ thông gần Vinhomes Ocean Park uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Onehousing image
      9 phút đọc
      21/02/2023
      Có những trường trung học phổ thông uy tín nào gần Vinhomes Ocean Park hoặc nằm trong khuôn viên đại đô thị này? OneHousing sẽ cùng các vị phụ huynh tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Phần lớn người mua nhà tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là các hộ gia đình có con cháu độ tuổi đến trường. Vì vậy, một trong những tiêu chí khiến khách hàng lựa chọn an cư tại đây chính là bởi vị trí nằm gần nhiều cơ sở giáo dục uy tín. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp cha mẹ tìm hiểu về các trường trung học phổ thông chất lượng, gần Vinhomes Ocean Park cho trẻ theo học.

      Sơ lược về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Lựa chọn thiên nhiên làm điểm nhấn, chủ đầu tư của đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã kiến tạo nên một thành phố biển hồ giữa lòng Hà Nội, nơi vừa có sự nhộn nhịp của phố phường phồn hoa lại vừa có đại dương xanh ngát cùng không gian xanh trong lành.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với mô hình phục vụ cho đời sống sinh hoạt thường ngày tựa như những kỳ nghỉ dưỡng khi sở hữu biển hồ nước mặn 6.1ha và hồ trải cát trắng 24.5ha không thua kém bất kỳ địa danh nổi tiếng nào trên khắp đất nước.

      “Viên ngọc sáng” này đã đem đến cho cư dân nhiều trải nghiệm thú vị như chèo kayak, tắm biển và phơi nắng sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, do nằm ngay trong khuôn viên dự án nên cư dân chỉ mất ít phút là có thể tận hưởng sự thư giãn này thay vì phải chuẩn bị kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa.

      Khu đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, với sự kết hợp cùng đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới EDSA, mật độ xây dựng của dự án này chỉ chiếm khoảng 19% giúp người dân có thêm không gian trải nghiệm các tiện ích khác như hệ thống khu vực thể thao ngoài trời, bể bơi, sân chơi trẻ em, đường dạo quanh hồ điều hòa, công viên BBQ, vườn cây xanh thoáng mát và “bộ tứ kim cương” Vinschool, Vinmec, Vincom, Vinhomes.

      Bên cạnh đó, loại hình nhà ở tại Vinhomes Ocean Park cũng vô cùng đa dạng từ mô hình chung cư đến biệt thự. Về các loại chung cư, gia chủ có thể tham khảo phân khu Sapphire, Zenpark với các căn hộ như căn studio, căn 1PN, căn 1PN + 1, căn 2PN, căn 2PN + 1, căn 3PN. Về các loại biệt thự, người mua nhà có thể tìm hiểu thêm về phân khu Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu và Sao Biển để tìm kiếm ngôi nhà phù hợp cho mình. Các sản phẩm nhà ở tại đây đều có mức giá khác nhau dựa trên vị trí, hướng tiếp giáp cùng thời điểm mua nhà nhằm phục vụ tối đa cho khách hàng.

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn?

      Đọc tiếp

      Hệ thống trường học liên cấp Vinschool Vinhomes Ocean Park

      Được mệnh danh là tiện ích giáo dục đặc biệt nhất trong các trường học ở Vinhomes Ocean Park, Vinschool chính là nơi được nhiều cha mẹ tin tưởng và lựa chọn làm nơi tạo dựng nền móng để phát triển tương lai cho con trẻ.

      Tọa lạc tại trung tâm của dự án, nằm liền kề các tòa S1.07, S1.08 và S1.09 thuộc phân khu Sapphire 1, Vinschool được quy hoạch với diện tích lên đến 17.800m2 cùng hàng loạt các cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp đạt chuẩn quốc tế như sân bóng rổ, sân bóng đá, nhà thi đấu đa năng, bể bơi bốn mùa, thư viện, trung tâm thực nghiệm sáng tạo, phòng nghệ thuật.

      Hệ thống trường học liên cấp Vinschool Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinschool).

      Các trường trung học phổ thông uy tín dự kiến sắp ra mắt, gần Vinhomes Ocean Park

      Với các hộ gia đình có con đang độ tuổi đi học thì bên cạnh những tiện ích vượt trội như trên thì chắc hẳn quý khách hàng sẽ đều quan tâm đến các cơ sở giáo dục uy tín gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đặc biệt là các trường trung học phổ thông. Hiểu được điều này, OneHousing đã tìm hiểu về những ngồi trường chất lượng sắp ra mắt trong thời gian tới để chia sẻ cho các bậc phụ huynh cùng tham khảo ngay dưới đây.

      Tại đây, học sinh sẽ được giảng dạy bởi giáo trình tiên tiến, cập nhật liên tục các xu hướng toàn cầu để tăng tính phù hợp với thời đại và thế hệ của mình. Không chỉ chú trọng bồi dưỡng các kiến thức cơ bản, nhà trường còn giúp các em phát triển những kỹ năng mềm thông qua các hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích và diễn ra thường xuyên như hội chợ khoa học; giờ tự học; các câu lạc bộ thể thao, âm nhạc, nhảy, học thuật đa dạng.

      Ngoài ra, đội ngũ giáo viên Vinschool đều đã qua đào tạo nghiệp vụ sư phạm với trình độ xuất sắc cùng khả năng thấu hiểu tâm lý học sinh nhằm đem đến một môi trường nơi các em có thể tâm sự và chia sẻ với thầy, cô.

      Trường phổ thông hàng đầu Anh Quốc - Brighton College Vietnam

      Vào ngày 20/04/2022, Tập đoàn Vingroup đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Brighton College, hệ thống giáo dục danh giá bậc nhất Vương Quốc Anh với hơn 200 năm lịch sử để cùng nhau thành lập nên Hệ thống trường quốc tế Brighton College Vietnam. Tọa lạc tại vị trí “vàng” của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, các học sinh tại đây sẽ được tận hưởng tầm view thoáng đạt bên mặt hồ giúp thư giãn trong quá trình học tập của mình.

      Sở hữu thiết kế mang sự giao thoa giữa hai nét văn hóa Đông – Tây, ngôi trường này vừa mang nét hiện đại bởi diện mạo bên ngoài lại vừa toát lên vẻ cổ kính nhờ kiến trúc bên trong được lấy cảm hứng từ Đại học Oxford. Các cơ sở vật chất như nhà ăn và thư viện đặc biệt nổi bật tại nơi đây nhờ tông màu nâu trầm mang đậm phong cách của những trường học lâu đời tại Anh Quốc.

      Trường phổ thông hàng đầu Anh Quốc - Brighton College Vietnam tọa lạc tại vị trí “vàng” tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Brighton College Vietnam).

      Trải rộng trên 3.4ha, Brighton College Vietnam bao gồm hai tòa nhà chính là tòa Tiểu học và tòa Trung học cùng các tiện ích giúp học sinh phát triển một cách toàn diện trên con đường theo đuổi sự xuất sắc như: khu vực thể thao trong nhà và ngoài trời; phòng thí nghiệm khoa học; studio âm nhạc; trung tâm thiết kế và công nghệ. Ngôi trường được mệnh danh là đứng đầu về STEM này cũng đặc biệt quan tâm đến tài năng cá nhân của từng học sinh cũng như việc giải trí trong quá trình học tập khi xây dựng phòng chiếu phim và nhà hát với quy mô 500 ghế ngồi phục vụ cho các buổi trình diễn của các em.

      Trường phổ thông Dewey Ocean Park

      Đây là cơ sở mới nhất của Hệ thống Trường phổ thông liên cấp The Dewey Schools, được xây dựng tại PT-01, Khu đô thị Gia Lâm, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. Với diện tích lên đến 10.000m2, tất cả các cơ sở vật chất tại đây không chỉ đạt chuẩn quốc tế mà còn được thiết kế dựa trên sự phù hợp cho việc giảng dạy và đổi mới, sáng tạo trong giáo dục.

      Trường phổ thông Dewey Ocean Park. (Nguồn: Dewey School).

      Một điểm khiến cho Dewey nổi bật giữa các trường học ở Vinhomes Ocean Park chính là việc nhà trường coi mỗi một em học sinh như một cá thể riêng biệt với những sự sáng tạo và nét độc đáo khác nhau. Vì vậy, toàn bộ kiến trúc cùng phương pháp dạy tại ngôi trường này đều được thiết kế nhằm giúp các em phát triển thông qua trải nghiệm thực tế, qua sự khám phá để giải quyết vấn đề nhờ khả năng tương tác, phân tích, thảo luận và sản xuất thay vì học tập một cách thụ động.

      Sở hữu lên đến 55 phòng học hiện đại cùng các phòng chức năng phục vụ đa dạng các bộ môn từ Mỹ thuật, Âm nhạc đến thí nghiệm Lý, Hóa, Sinh kết hợp với không gian sáng chế Makerspace, bể bơi 4 mùa Aqua-Tots chuẩn Mỹ và các sân thể thao, thư viện, nhà ăn rộng lớn, Deway Ocean Park chính là nơi phù hợp nhất để trẻ nâng cao trí tuệ, thể chất và tinh thần.

      Hệ thống trường phổ thông liên cấp Edison

      Lựa chọn châm ngôn “Sáng tạo vì cuộc sống”, trường PTLC Edison tự hào là đơn vị tiên phong trong công cuộc đổi mới sáng tạo tại các cơ sở giáo dục, giúp các em học sinh sáng tạo để mang lại cuộc sống hạnh phúc cho bản thân và những người xung quanh. Đây cũng là một trong những trường trung học phổ thông gần Vinhomes Ocean Park mà các cha mẹ có thể tham khảo cho con theo học.

      Hướng đến sự phát triển toàn diện về kiến thức và kỹ năng cùng khả năng hội nhập toàn cầu của học sinh, cả hai hệ Tiêu chuẩn và Song ngữ tại Edison đều được thiết kế dựa theo Bộ GD&ĐT Việt Nam cùng sự tối ưu hóa lại về mục tiêu, cấu trúc theo chuẩn quốc tế.

      Trường phổ thông liên cấp Edison tại Ecoparkz. (Nguồn: Edison Ecopark).

      Ngoài ra, với tổng diện tích mặt bằng lên tới 21.000m2 tại phân khu Aquabay, khu đô thị Ecopark, Hưng Yên, nhà trường đã kiến tạo nên một không gian học tập trong lành, gần gũi thiên nhiên và phù hợp với các hoạt động ngoại khóa. Không chỉ vậy, hệ thống tiện ích giáo dục tại đây cũng đạt chất lượng cao về độ an toàn và chuyên nghiệp khi được trang bị đầy đủ các học liệu và thiết bị hiện đại, cao cấp.

      Trường song ngữ liên cấp Greenfield School

      Bên cạnh Edison thì Greenfield cũng là một trường trung học phồ thông gần Vinhome Ocean Park đáng chú ý về chất lượng giảng dạy vượt bậc với đa dạng các hệ giáo dục khác nhau phù hợp với đại đa số học sinh.

      Hội đồng giáo dục tại Greenfield đều là những tài năng nổi bật về kiến thức cũng như nghiệp vụ sư phạm cả trong nước và quốc tế với sự tận tâm, nhiệt huyết cùng chuyên môn cao, đặc biệt là sự cởi mở, luôn đổi mới và không ngừng cố gắng để mang lại những lớp học tràn đầy hứng khởi cho các em học sinh của mình. Vì vậy mà khi học tập tại Greenfield, các em học sinh đều sẽ được trang bị năng lực Anh ngữ vượt trội, biết vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề trong đời sống hàng ngày, có thể tự tạo nên giá trị cho bản thân, có phẩm chất tốt đẹp cùng khả năng trở thành công dân toàn cầu.

      Trường song ngữ liên cấp Greenfield School. (Nguồn: Greenfield School).

      Ngoài ra, với sự tư vấn thiết kế từ KUME tại Nhật Bản, Greenfield đã tạo được sự ấn tượng nhờ kiến trúc hình giọt nước với màu xanh mướt hòa hợp với tổng thể của khu đô thị sinh thái Ecopark. Kiến trúc này cũng góp phần tạo nên một không gian vừa thoáng mát, trong lành, giúp học sinh được đắm mình trong thiên nhiên lại vừa thoải mái, thích hợp cho các hoạt động thể thao nhằm nâng sức mạnh thể chất.

      Trên đây là các thông tin về trường trung học phổ thông gần Vinhome Ocean Park vừa uy tín lại chất lượng mà OneHousing đã tìm hiểu để khách hàng có thể tham khảo cho con em của mình. Hy vọng bài viết này là một tài liệu hữu ích cho các bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hướng nào phù hợp với tiêu chí an toàn và yên tĩnh không?

      Tìm hiểu 5 trường tiểu học gần Vinhome Ocean Park uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương