Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường trung học phổ thông FPT Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường trung học phổ thông FPT Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/02/2023
      Để có cho mình lộ trình nhanh gọn nhất từ Vinhomes Smart City đến trường THPT FPT Hà Nội, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Đi từ Vinhomes Smart City đến trường trung học phổ thông FPT Hà Nội có dễ không chắc hẳn là thắc mắc của không ít phụ huynh có con em đang theo học tại đây. Để có cho mình lộ trình đi phù hợp và nhanh chóng nhất, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vinhomes Smart City cách trường trung học phổ thông FPT Hà Nội bao nhiêu km?

      Để có thể có được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này, trước hết, chúng ta cần điểm qua đôi chút về khu đô thị Vinhomes Smart City và trường trung học phổ thông FPT Hà Nội.

      Tổng quan về khu đô thị Vinhomes Smart City

      Khu đô thị Vinhomes Smart City là một trong những “ngôi sao sáng” trên bản đồ đô thị phía Tây Hà Nội. Đại đô thị này nằm tại “vị trí lõi” kết nối các khu vực trọng yếu của thủ đô thông qua các trục đường giao thông trọng điểm. Cụ thể, phía Bắc nối với trục Đại lộ Thăng Long, phía Nam kết nối với đường 72 và phía Tây kết nối với tuyến đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông.

      Bên cạnh đó, với sự phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ cùng dự án mở các trục đường mới bao quanh dự án, và sự xuất hiện của hệ thống xe buýt điện VinBus đã giúp cho việc di chuyển từ Vinhomes Smart City trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. 

      Vinhomes Smart City có hệ thống giao thông phát triển đồng bộ và hiện đại. (Nguồn: Vinhomes).

      Chẳng hạn, từ Vinhomes Smart City tới với Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, siêu thị BigC Thăng Long (trên đường Trần Duy Hưng) chỉ mất từ 10 - 15 phút để di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Thậm chí, từ đô thị này tới trụ sở mới của Bộ Ngoại Giao hay công viên Thiên đường Bảo Sơn chỉ mất 5 phút di chuyển bằng xe máy.

      Bên cạnh việc được hưởng những lợi thế từ sự phát triển đồng bộ của hạ tầng, Vinhomes Smart City còn thu hút khách hàng nhờ vào không gian sống trong lành, không khói bụi, không ồn ào, gần như tách biệt hẳn với những bon chen ngoài kia nhờ vào hệ sinh thái tiện ích đầy đủ và đa dạng, bao gồm: “lá phổi xanh khổng lồ” công viên trung tâm Central Park, vườn Nhật Zenpark yên tĩnh, hồ trung tâm với bãi cát trắng trải rộng hơn 9000m2, tổ hợp sân chơi thể thao, khu vui chơi cho trẻ em.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Ngoại Thương

      Đọc tiếp

      Trường trung học phổ thông FPT Hà Nội ở đâu?

      Trường THPT FPT Hà Nội là trường THPT chất lượng cao thuộc hệ thống Giáo dục FPT, có địa chỉ tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc (Hà Nội).

      Trường hoạt động theo mô hình nội trú. Theo đó, học sinh sẽ học tập, ăn ngủ nghỉ ngơi tại trường từ thứ hai đến thứ sáu, và 2 ngày cuối tuần các em sẽ trở về với gia đình. Trường trung học phổ thông FPT Hà Nội được hình thành nhằm tạo dựng cho các bạn học sinh một môi trường giáo dục toàn diện, phát triển cá nhân, xác định được đam mê; đồng thời cung cấp và chuẩn bị cho các em những kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, nền tảng văn hoá và trên hết là sự tự lập cho giai đoạn học đại học và đi làm sau này.

      Như vậy, theo những thông tin được trình bày ở trên, khoảng cách giữa khu đô thị Vinhomes Smart City và trường trung học phổ thông FPT Hà Nội là 28km. Vậy có thể sử dụng xe buýt để đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT FPT Hà Nội không? Hãy đọc tiếp bài viết nhé!

      Từ Vinhomes Smart City đến trường trung học phổ thông FPT Hà Nội thể đi bằng những phương tiện nào?

      Từ Vinhomes Smart City, các vị phụ huynh và các bạn học sinh có thể sử dụng phương tiện cá nhân như xe máy, oto hoặc phương tiện giao thông công cộng là xe buýt để tới trường trung học phổ thông FPT Hà Nội.

      Theo đó, nếu sử dụng phương tiện giao thông cá nhân, bạn có thể đi theo lộ trình như sau: Từ Vinhomes Smart City đi vào Đại lộ Thăng Long và cứ tiếp tục đi theo trục đường này để tới trường trung học phổ thông FPT Hà Nội. Khoảng thời gian di chuyển dành cho xe máy sẽ là 40 phút và ô tô là khoảng 31 phút.

      Có nhiều các tuyến xe buýt di chuyển giữa Vinhomes Smart City và trường trung học phổ thông FPT Hà Nội. (Nguồn: Vinbus).

      Ngoài phương tiện cá nhân, bạn hoàn toàn có thể sử dụng xe buýt để hành trình di chuyển của mình nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Đặc biệt, bao quanh dự án Vinhomes Smart City có rất nhiều tuyến xe buýt di chuyển tới trường trung học phổ thông FPT Hà Nội. Nếu sử dụng xe buýt Vinhomes Smart City, bạn hãy tham khảo một số lộ trình dưới đây nhé!

      • Lộ trình 1: Bạn lên tuyến xe buýt số 74 tại điểm đón đối diện công viên Thiên đường Bảo Sơn và dừng tại trạm Trường Đại học FPT. Tiếp đó bạn đi bộ tầm 13 phút để vào trường THPT FPT Hà Nội.
      • Lộ trình 2: Bạn đi tuyến xe buýt số 88 hoặc 107 tại bến đối diện công viên Thiên đường Bảo Sơn và xuống tại trạm dừng Trường Đại học FPT. Sau đó, đi bộ thêm tầm 13 phút để vào trường THPT FPT Hà Nội.
      • Lộ trình 3: Bạn bắt tuyến xe buýt số 157 tại điểm đón đối diện công viên Thiên đường Bảo Sơn và xuống ở trạm dừng đối diện công ty bê tông Việt Mỹ. Sau đó lên tiếp chuyến xe số 117 rồi dừng ở điểm đỗ xe buýt Hoà Lạc. Bạn đi bộ 500m để tới điểm đến trường THPT FPT Hà Nội.

      Như vậy, từ khu đô thị Vinhomes Smart City có rất nhiều cách để đến trường trung học phổ thông FPT Hà Nội. Đăc biệt, các tuyến đường quanh dự án đều là những tuyến đường mới, rộng rãi và không kẹt xe, tắc đường thường xuyên. Bởi vậy, các gia đình ở Vinhomes Smart City có con em học tại trường trung học phổ thông FPT Hà Nội có thể hoàn toàn yên tâm về đường đi học của các em.

      Bài viết trên đây đã trình bày các lộ trình di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất từ Vinhomes Smart City đến trường trung học phổ thông FPT Hà Nội. Mong rằng bạn đã chọn được cho mình một lộ trình đi tiết kiệm và thuận tiện nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Trường đại học nào gần Vinhomes Ocean Park?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Quốc Gia Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương