Giải đáp: Trường trung học gần Vinhomes Smart City là những trường nào?

      Giải đáp: Trường trung học gần Vinhomes Smart City là những trường nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/02/2023
      OneHousing tổng hợp danh sách các trường trung học gần Vinhomes Smart City để bố mẹ tham khảo và có thêm các sự lựa chọn trước khi dọn tới khu đô thị này.

      Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, tiêu chí lựa chọn nơi ở của nhóm khách hàng có con cũng ngày một khắt khe. Phần đông trong số đó sẽ lựa chọn các khu đô thị có nhiều trường học chất lượng bao quanh dự án. Với những ai đang và sẽ trở thành cư dân của Vinhomes Smart City, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có cho mình danh sách các trường trung học gần Vinhomes Smart City.

      Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay TP. Hồ Chí Minh, nhu cầu nhà ở, nhất là  của nhóm các gia đình trẻ vẫn tăng đều đặn mỗi năm, bất chấp dịch bệnh hay khủng hoảng kinh tế. 

      Tuy nhiên, các tiêu chí chọn nhà đang ngày một khắt khe hơn. Đặc biệt, các bậc phụ huynh thường có xu hướng các dự án có trường học ngay trong phạm vi dự án hoặc cách dự án khoảng cách gần để thuận tiện đi lại, đưa đón. Và khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City trở thành “điểm sáng” với hệ thống các trường trung học công lập và quốc tế bao quanh dự án cũng như các tuyến xe buýt điện VinBus giúp việc đi lại của các em học sinh trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Trường trung học gần Vinhomes Smart City có những trường nào?

      Để có thể trả lời cho câu hỏi này, trước hết, chúng ta cần nói qua về vị trí của đại đô thị này. Vinhomes Smart City nằm trên trục đường hiện đại bậc nhất phía Tây Hà Nội - Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận 2 phường Đại Mỗ và Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vậy có những trường trung học nào gần Vinhomes Smart City? Đọc tiếp nội dung dưới đây.

      • Trường liên cấp quốc tế Vinschool

      Trước hết, ngay trong khuôn viên của khu đô thị cũng đã có trường liên cấp Vinschool. Đây là hệ thống trường quốc tế liên cấp có hơn 30.000 học sinh đang theo học. Tại Vinschool, các môn học sẽ theo chuẩn của chương trình phổ thông quốc tế Cambridge. Học sinh không chỉ được cung cấp kiến thức mà còn có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động nhằm khơi gợi tư duy, tính chủ động. Đồng thời, nhà trường cũng trang bị cho các em đầy đủ các kỹ năng sống cần thiết để trở thành một công dân toàn cầu.

      Trường liên cấp quốc tế Vinschool nằm ngay trong khuôn viên đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh chương trình học, cơ sở vật chất và các trang thiết bị của Vinschool cũng được xây dựng chuẩn quốc tế với đầy đủ phòng học và các phòng chức năng gồm phòng thí nghiệm, nhà thi đấu đa năng, khu thể thao ngoài trời. Ngoài ra, trường cũng có các câu lạc bộ nghệ thuật và thể thao nhằm phát hiện sớm, bồi dưỡng và phát triển tài năng của học sinh.

      Ngoài trường liên cấp quốc tế Vinschool, xung quanh khu đô thị có không ít các trường trung học chất lượng (gồm cả công lập và tư thục) để bố mẹ lựa chọn.

      • Trường liên cấp Marie Curie có địa chỉ ở phố Trần Văn Lai (Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Từ Vinhomes Smart City, bố mẹ có thể cho con đi học bằng xe buýt đưa đón của nhà trường hoặc sử dụng phương tiện cá nhân với thời gian đi lại khoảng 12 phút.
      • Trường liên cấp Đoàn Thị Điểm: Trường có địa chỉ ở phố Lưu Hữu Phước (Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Với các gia đình ở Vinhomes Smart City, bố mẹ có thể đăng ký cho con di chuyển bằng xe đưa đón của nhà trường hoặc sử dụng xe máy/ ôtô với thời gian tầm 15 phút di chuyển.
      • Trường liên cấp Lomonoxop nằm tại phố Trần Văn Cẩn (Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Cũng tương tự 2 trường học ở trên, phụ huynh có thể cho con đi học bằng xe đưa đón của nhà trường hoặc sử dụng xe cá nhân với thời gian di chuyển là 14 phút.
      • Trường THCS Tây Mỗ cách các toà chung cư của khu đô thị Vinhomes Smart City 2,3km, và chỉ mất 5 phút để di chuyển.
      • Trường THCS Lý Nam Đế thuộc phường Tây Mỗ, cách Vinhomes Smart City 4,6km và tốn khoảng 10 phút để đi lại.
      • Trường THCS Phú Đô nằm trên tuyến đường huyết mạch mới Lê Quang Đạo. Từ Vinhomes Smart City tới trường sẽ chỉ mất 12 phút di chuyển và rất ít gặp tình trạng kẹt xe.

      5 trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City: Khu đô thị của thế hệ tương lai

      Lựa chọn Vinhomes Smart City làm nơi an cư cho cả gia đình không chỉ mang tới cho các thành viên cuộc sống đầy đủ tiện nghi mà còn mang lại cho thế hệ tương lại một môi trường sống đầy tính giáo dục. Ngay trong khuôn viên của trường liên cấp Vinschool là bộ ba công viên liên hoàn gồm Central Park, Sportia Park và Zen Park với quy mô lên tới 16 ha, trải dài hơn 3km cùng khu vực bể bơi ngoài trời với những hàng chà là, hàng dừa đậm phong cách Miami, hứa hẹn sẽ mang tới cho các cư dân nhí ý thức tôn trọng và bảo vệ môi trường thiên nhiên.

      Bên cạnh đó, trên góc độ y tế, môi trường sống xanh cũng rất tốt cho sự phát triển về thể lực và khí lực của trẻ, giúp giảm thiểu tới 2% nguy cơ cận thị ở trẻ và giảm nguy cơ phát triển 16 hội chứng rối loạn tâm thần khi trẻ trưởng thành. 

      Có nhiều trường trung học gần Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Khu vực sân chơi cũng được thiết kế theo các chủ đề giúp khơi gợi trí tưởng tượng và đam mê khám phá ở các bạn nhỏ. Hệ thống phức hợp các sân tập thể thao với đa dạng các bộ môn từ bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn đến chạy bộ, giúp kích thích và hình thành thói quen ưa vận động ở trẻ.

      Đặc biệt, chuyển tới đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, cộng đồng cư dân nhí sẽ có cơ hội tiếp xúc với một môi trường đa sắc tộc khi tại đây đã quy tụ cộng đồng cư dân đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau về sinh sống và làm việc.

      Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bậc phụ huynh một số trường trung học gần Vinhomes Smart City. Tuỳ vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu của bản thân, mong rằng, quý phụ huynh sẽ chọn được cho con em một môi trường giáo dục tốt nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Trường trung học gần Vinhomes Ocean Park là những trường nào?

      Giải đáp: Trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City là những trường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương