Giải đáp: Bến xe gần Vinhomes Ocean Park là những bến nào ?

      Giải đáp: Bến xe gần Vinhomes Ocean Park là những bến nào ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2023
      Điểm danh những bến xe gần Vinhomes Ocean Park. Giải đáp chi tiết những thắc mắc vị trí địa lý, các di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến bến xe Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc trên những con đường huyết mạch đi vào phía trung tâm Thủ đô. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu những bến xe gần Vinhomes Ocean Park là những bến nào và vị trí, cách di chuyển đến những bến xe Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

      Đôi nét tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại những con đường huyết mạch đi vào phía trung tâm của thành phố. Dự án của Vinhomes Ocean Park đã sở hữu một tọa độ kim cương, đây chính là minh chứng rõ ràng cho thấy sự sôi động và sầm uất ở phía bên trong, xung quanh đô thị. Từ đây cư dân sẽ dễ dàng đi đến những nơi trọng điểm về nền kinh tế - chính trị và văn hóa trong thủ đô.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Vị trí tiếp giáp của Vinhomes Ocean Park như sau:

      • Phía Tây Bắc được tiếp giáp cận quốc lộ quy hoạch rộng tới 40m (tuyến đường phía Đông Dư – Dương Xá).
      • Phía Đông Bắc là tuyến đường được quy hoạch rộng tới 40m.
      • Phía Đông Nam được tiếp cận khu dân cư xã Kiêu Kỵ.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp mặt đường: quốc lộ 5B – đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Với sở hữu những lợi thế rất lớn về giao thông nên tổng quan của dự án Vinhomes Ocean Park đã và đang kiến tạo nên được bộ mặt mới của huyện Gia Lâm, mang tới thị trường bất động sản sẽ luôn sôi nổi, từ đó mà tiềm năng của việc tăng giá là điều không thể bàn cãi. 

      Những căn hộ nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình?

      Đọc tiếp

      Điểm danh những bến xe gần Vinhomes Ocean Park

      Bến xe Gia Lâm - Bến xe gần Vinhomes Ocean Park nhất

      Bến xe Gia Lâm tọa lạc tại số 9, đường Ngô Gia Khảm, quận Long Biên, Hà Nội. Nơi đây cách khu đô thị Vinhomes Ocean Park chỉ mất khoảng 12km với 24 phút chạy xe. Ngoài ra thì trong quá trình di chuyển, cư dân có thể lựa chọn di chuyển bằng xe VinBus Vinhomes Ocean Park với tuyến xe số E02 hoặc E03 cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng.

      Bến xe Gia Lâm là nơi tập trung khá nhiều các tuyến xe đi về các tỉnh, hầu hết là những tỉnh phía Bắc. Bến có tần suất xe ra vào cao, chủ yếu sẽ các loại xe như xe khách, xe bus, xe limousine. Với cơ sở hạ tầng đã được nâng cấp, bến xe Gia Lâm sẽ vận chuyển hành khách từ các tỉnh vào nội thành và thu hút được nhiều lượt khách và nhà xe tới đăng ký.

      Bến Xe Nước Ngầm - Hà Nội

      Bến Xe Nước Ngầm tọa lạc tại Km số 8 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, thủ đô Hà Nội. Nơi đây cách khu đô thị Vinhomes Ocean Park khoảng 16km với 31 phút chạy xe. Ngoài ra, cư dân tại đây có thể di chuyển bằng xe VinBus Vinhomes Ocean Park để đến bến xe với tuyến xe số E01 hoặc E03 cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.

      Bến xe Nước Ngầm cũng là một địa điểm quen thuộc của những hành khách khi thường xuyên phải di chuyển từ các tỉnh ở phía Nam đến Hà Nội và ngược lại. Bến xe Nước Ngầm được thành lập từ năm 2006 đến nay bến xe Nước Ngầm có tổng diện tích là 17.800m2, có thể phục vụ tối thiểu khoảng tầm 800 lượt xe ra vào một ngày.

      Bến xe Giáp Bát - Hà Nội

      Bến xe Giáp Bát tọa lạc tại Km6 đường Giải phóng, quận Hoàng Mai, thủ đô Hà Nội. Nơi đây cách khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ mất khoảng 17km với 32 phút chạy xe. Ngoài ra, cư dân có thể di chuyển bằng xe VinBus từ Vinhomes Ocean Park với tuyến xe số E03 hoặc E01 cực kỳ tiện lợi.

      Bến xe Giáp Bát là một bến xe chuyên phục vụ những tuyến xe khách đi các tỉnh phía Nam của Hà Nội, bao gồm tất cả những tỉnh từ Ninh Bình trở vào và cũng có các xe đi các tỉnh miền Bắc khác. Bến xe Giáp Bát được xây dựng với đầy đủ hệ thống phòng vé, khu vực chờ xe và những khu vực vệ sinh, ăn uống để phục vụ cho hành khách đi lại.

      Tiện ích khi sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là một chuỗi cơ sở hạ tầng, vật chất đã được trang bị tại đại đô thị, tiện ích Vinhomes Ocean Park đã đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân thủ đô, từ y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục đến giải trí, mua sắm. 

      Không gian đại dương tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Đồng thời, với mật độ xây dựng khá thấp, chỉ xấp xỉ 19% nên cộng đồng người dân Hà Thành sẽ được thụ hưởng một môi trường sống khoáng đạt và trong lành. Đây chính là cuộc sống văn minh, hiện đại mà đa số người mơ ước vì được trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn và đẳng cấp của “thành phố biển hồ”, như sau:

      • Hồ Ngọc Trai, bể bơi ngoài trời hay biển hồ nước mặn.
      • Công viên nhiều cây xanh và những hệ thống sân tập thể dục thể thao, sân tập gym.
      • Tổ hợp những cửa hàng mua sắm đa dạng dành cho mẹ, tiện ích thể thao dành cho người lớn, không gian dạo bộ dành cho ông bà, sân chơi vui nhộn dành cho trẻ em. Ngay tại khu đại đô thị sẽ có tới hơn 60 sân chơi nội khu và sân chơi ven hồ với đa dạng những chủ đề như đại dương, ô tô, giúp mang tới niềm vui dành cho trẻ sau giờ tan học.
      • Các trụ cột tiện ích như: trường học Vinschool, Trung tâm Thương mại Vincom, Bệnh viện Đa khoa Vinmec, Trường Đại học VinUni.
      • Vườn nướng tiệc BBQ với 6 công viên BBQ ngoài trời ở ngay trong lòng dự án, với quy mô đến hơn 100 điểm nướng dã ngoại rất độc đáo tại không gian công cộng ở gần hồ. Hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park đã giúp cho đại đô thị trở thành một địa điểm tổ chức các buổi dã ngoại đầy ấn tượng.

      Vì vậy, khi sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park thì bạn sẽ không cần quá lo ngại trong việc di chuyển vào trung tâm thành phố hay đến những các bến xe. Bởi nơi đây tọa lạc tại vị trí rất đắc địa ở khu vực phía Đông Hà Nội. Khu đô thị này được tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch, ở khu vực kết nối vùng rất thuận tiện và mang tới nhiều giá trị “vị trí vàng” của huyện với sự kết nối giao thông thuận tiện cùng cơ sở hạ tầng phát triển đầy đủ. Giúp người cư dân di chuyển nhanh chóng và dễ dàng.

      Trên đây chính là những thông tin và các bến xe gần Vinhomes Ocean Park tại Hà Nội. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn biết thêm các thông tin khác liên quan đến dự án Vinhomes Ocean Park thì hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận định “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về các tuyến xe bus đến Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương