Giải đáp: Tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/02/2023
      Tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ không chỉ sở hữu vị trí vàng, vô cùng thuận tiện mà còn dễ dàng kết nối với với hàng loạt tiện ích đẳng cấp của đại đô thị thông minh.

      Tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ nổi bật lên với nhiều ưu điểm vượt trội, là một trong những tòa nhà được khách hàng quan tâm hơn bao giờ hết. Tòa nhà nằm trong khu đô thị được quy hoạch bài bản với quy mô tầm cỡ bậc nhất phía tây Hà Nội. Mời bạn cùng tìm hiểu với OneHousing tìm hiểu về tòa S3.03 có bao nhiêu tầng và hình chữ gì.

      Tổng quan tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì?

      Tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được quy hoạch bài bản, giao thông hoàn thiện nằm trong đại đô thị quy mô tầm cỡ phía tây Hà Nội. Sở hữu vị trí nằm trung tâm phân khu Sapphire 3, bao trọn vẹn tầm view công viên rộng lớn trung tâm Central Park. Tòa nhà có các hướng tiếp giáp thuận lợi: hướng đông nam giáp với tiện ích nội khu, hướng tây nam tiếp giáp với trường mầm non. 

      Không chỉ vậy tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn được mệnh danh tòa nhà đắt giá nhất phân khu, khi chỉ cách công viên trung tâm Central Park hơn 100m. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được thừa hưởng trọn vẹn không khí trong lành, xanh mát cùng với hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí, cho những giai phút thư giãn bên người dân. 

      Chung cư Eco Green City có gần khu đô thị Vinhomes Smart City không?

      Đọc tiếp

      Tòa S3.03 có bao nhiêu tầng, hình chữ gì?

      Tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những tòa nhà có thiết kế hình chữ Z, thông minh, giúp mọi căn hộ không bị chắn tầm nhìn. Chiều cao tòa nhà cao tới 38 tầng nổi và 1 hầm giữ xe. Căn hộ có mật độ sàn tương đối thấp chỉ 19 căn/sàn, đa dạng có loại thiết kế căn hộ khác nhau, có diện tích từ 25,4m2-94,5m2, rất phù hợp với mọi gia đình. 

      Tòa căn hộ cung cấp ra thị trường với hơn 703 căn hộ, với tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu, tạo điều kiện cho gia chủ có thể thiết kế căn nhà theo gu thẩm mỹ của mình. Mọi căn hộ ở tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều sở hữu cho mình những tầm view riêng biệt và độc đáo. Đặc biệt các căn ở hướng Đông Nam và Tây Nam có tầm nhìn view mở rộng, bao quát toàn cảnh view nội khu đẹp mắt. Các căn hướng còn lại vì bị tòa nhà S3.02 chắn, nên tầm view không đẹp bằng tuy nhiên vào mùa hè sẽ không bị nóng bức và nắng gắt chiếu thẳng vào nhà.

      Mặt bằng tầng căn hộ tòa nhà S3.03 thông thoáng. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Chủ đầu tư ưu ái khi thiết kế lên tới 6 thang máy và 2 thang thoát hiểm. Giúp cho việc di chuyển lên xuống tòa nhà của cư dân nhanh chóng mà không chờ đợi. Đặc biệt ở tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà là những cửa hàng thương mại, quán ăn nhỏ và lớn, cư dân thuận tiện dễ dàng mua đồ thiết yếu chỉ vài bước chân.

      Thiết kế căn hộ thông minh của tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Là một trong những tòa có các sản phẩm, loại hình căn hộ đa dạng nhất, được bố trí hợp lý trên mặt bằng tầng, cụ thể: 

        • Căn studio:  3 căn/sàn; căn số 08, 11, 12A.
        • Căn 1PN: 1 căn/sàn, căn số 06.
        • Căn 1PN+1: 3 căn/sàn, căn số 09, 12, 16.
        • Căn 2PN: 5 căn/sàn, căn số 02, 03, 08A, 17, 18.
        • Căn 3PN: 1 căn/sàn; căn 15A.
        • Căn 3PN+1: 1 căn trên sàn; căn 05.


      Các căn hộ được thiết kế hiện đại, thông minh.

      Các căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có thiết kế hiện đại, tinh tế và linh hoạt mục đích sử dụng. Các phòng được bố trí, sắp xếp hợp lý: phòng khách thông với bếp, ban công đối diện phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm. Mọi căn hộ đều ngập tràn ánh sáng, gió trời tự nhiên với thiết kế ban công và cửa sổ kính rộng lớn, mọi không gian đều thông thoáng. 

      Riêng các căn hộ 1PN+1, 2PN+1, 3PN+1 được chủ đầu tư ưu ái thiết kế dư ra 1 phòng với diện tích nhỏ, gia chủ có thể tùy ý sáng tạo sử dụng theo mục đích của mình. Gia chủ có thể thiết kế đa năng phòng đọc sách hoặc phòng đựng quần áo vô cùng tiện lợi.

      Tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ - kiến tạo phong cách sống thời thượng

      Tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ không chỉ sở hữu vị trí vàng, vô cùng thuận tiện mà còn dễ dàng kết nối với hàng loạt tiện ích đẳng cấp của đại đô thị. Đặc quyền của tòa nhà là chỉ chưa đầy 5 phút có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh quan xanh mát của công viên Central Park, đầy đủ các loại hình giải trí độc đáo: công viên khiêu vũ, công viên cờ vua, công vừa dưỡng sinh, công viên xe đạp địa hình, sân golf mini. Nơi đây trở thành điểm vui chơi giải trí, thư giãn của đại gia đình vào cuối tuần.


      Công viên trung tâm rộng lớn, hàng loạt mô hình giải trí. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Ngoài ra, với sự chu đáo, tỉ mỉ quan tâm đến sức khỏe của cư dân: hàng loạt máy tập gym, sân vận động thể thao, sân tập bóng đá, sân tập bóng rổ. Tất cả kiến tạo nên một cuộc sống vui khỏe, lành mạnh của cư dân. 

      Không chỉ như vậy, khách hàng còn đặc quyền sử dụng tiện ích có 1-0-2 của đại đô thị như: bệnh viên đa quốc tế VinMec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trung tâm mua sắm sầm uất Vincom Mega Mall.

      Ưu điểm vượt trội tại tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả các tòa nhà khác trong phân khu, khi sở hữu vị trí đắc địa, không chỉ cách trường học Vinschool chỉ 30m mà còn hưởng trọn vẹn tầm view xanh ngát của công viên trung tâm. 

      Từng không gian xanh được chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ, hài hòa, mang đến bầu không khí dễ chịu, trong lành cho cư dân. Tránh xa những khói bụi, ồn ào, tấp nập nơi trung tâm thành phố, để chìm đắm trong sự thư thái nhẹ mà dự án mang lại.

      Nằm trong khu đô thị được quy hoạch bài bản, với quy mô rộng lớn tầm cỡ phía Tây thủ đô Hà Nội. Không chỉ vậy được đặc quyền hường thưởng những tiện ích đẳng cấp bậc nhất, nơi đây xứng đáng là không gian sống lý tưởng.

      Bên cạnh đó với giá bán phải chăng, chỉ dao động từ 1 - 2.4 tỷ (Nguồn số liệu: Chung cư Vinhomes Smart City) với đủ mọi diện tích, thiết kế, cho bạn dễ dàng lựa chọn nơi xây dựng tổ ấm cho riêng mình. 

      Có thể thấy rằng tòa căn hộ không chỉ có nhiều ưu điểm vượt trội từ vị trí, tiện ích, thiết kế,. mà còn có giá bán phải chăng. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn thêm  thông tin hữu ích, trước khi ra quyết định mua căn hộ chung cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh dự án chung cư Imperia Smart City và Vinhomes Smart City

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương