Chung cư Eco Green City có gần khu đô thị Vinhomes Smart City không?

      Chung cư Eco Green City có gần khu đô thị Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/03/2023
      Cùng tìm hiểu về khoảng các giữa Chung cư Eco Green City và khu đô thị Vinhomes Smart City trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vị trí chung cư Eco Green City và khu đô thị Vinhomes Smart City có gần nhau không? Là thắc mắc của một số người có nhu cầu di chuyển giữa dự án này. Cùng OneHousing tìm hiểu về vị trí của hai dự án này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan thông tin dự án chung cư Eco Green City 

      Chung cư Eco Green City là một trong các tổ hợp được quy hoạch đồng bộ của khu đô thị Tây Nam Kim Giang, hứa hẹn sẽ là một trong những công trình trọng điểm mang đến không gian sống lý tưởng nhất cho cư dân trong lòng Hà Nội. 

      Dự án Eco Green City tọa lạc ngay tại ô đất CT4, CT9 khu đô thị Tây Nam Kim Giang 1, Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. Đây được đánh giá là một vị trí đắc địa, sở hữu giao thông thuận tiện với khả năng kết nối nhanh chóng đến trung tâm hành chính quận Thanh Xuân cùng nhiều trường học, bệnh viện lớn. Đồng thời, cư dân tại đây cũng dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cân như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên.

      Chung cư Eco Green City sở hữu vị trí đắc địa. (Nguồn: Homesland).

      Dự án có tổng diện tích là 20.234 m2, bao gồm 4 tòa căn hộ, mỗi tòa cao 35 tầng, có chung 4 khối đế 6 tầng thông nhau. Các căn hộ tại đây được thiết kế sang trọng, hiện đại với diện tích từ 59 – 113 m2(căn 2PN và 3PN) phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Dự án chung cư Eco Green City được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích hiện đại, cao cấp, đáp ứng tất cả các nhu cầu của cư dân như: Trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập gym, Spa, không gian xanh. Bên cạnh đó, trong bán kinh 3km là hệ thống tiện ích cơ sở hạ tầng được xây dựng đồng bộ của quận quận Thanh Xuân như trường học các cấp, trung tâm thương mại, công viên hồ điều hòa.

      Tổng quan thông tin về khu đô thị Vinhomes Smart City

      Khu đô thị Vinhomes Smart City có địa chỉ tại xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với tổng diện tích đất là 280ha và mật độ xây dựng là 14.7%. Dự án có quy mô bao gồm các phân khu Sapphire 1 – 2 – 3 – 4, The Sakura, Grand Sapphire với tổng 58 tòa tháp cao tầng và 98 lô biệt thự. Cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm căn hộ khác nhau như: Căn studio, căn 1 PN, căn 2PN, căn 3PN với diện tích trung bình từ 25 – 100m2.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City có tổng diện tích lên đến 280ha (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Smart City tọa lạc ngay trên Đại lô Thăng Long, sở hữu khả năng kết nối thuận tiện đến hàng loạt cơ quan hành chính, địa điểm thương mại, trung tâm văn hóa thể thao và hệ thống giáo dục các cấp. Cụ thể như sau:

      • Chỉ cần khoảng 10 phút để di chuyển đến các cơ quan như: TT Hội Nghị Quốc Gia, Bộ Ngoại giao, trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tư Lệnh Cảnh sát biển, Thanh tra Chính phủ, sân vận động Mỹ Đình, đường đua F1. 
      • Chỉ cần khoảng 7 phút để di chuyển đến Vinhomes SkyLake, TTTM Big C Thăng Long.
      • Chỉ cần khoảng 40 phút để di chuyển đến sân bay Quốc tế Nội Bài, khu đô thị Vinhomes Riverside.

      Dự án Vinhomes Smart City được xây dựng và phát triển theo mô hình “Thành phố thông minh” với 4 trụ cột cốt lõi là: Vận hành thông minh (Smart Management), an ninh thông minh (Smart Security), cộng đồng thông minh (Smart Community) và căn hộ thông minh (Smart Home). Mang đến cho cư một cuộc sống hiện đại đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp và được đảm bảo an toàn 24/24.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn, vui chơi giải trí, luyện tập thể dục thể thao cho toàn bộ cư dân tại đây. Có thể kể đến như:

      • Công viên thể thao với quy mô hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á: Rộng đến 10.5ha với 15 công viên chủ đề độc đáo và hấp dẫn (công viên gym với hơn 1000 máy tập hiện đại, công viên golf mini địa hình, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng ngoài trời hấp dẫn, công viên khiêu vũ, công viên dưỡng sinh, công viên cờ vua, khu tập Golf máy theo phong cách Hàn Quốc) .
      • Vườn Nhật bao gồm: Công viên lễ hội đèn lồng, suối cá chép đỏ, quảng trường sự kiện, cầu đá theo phong cách Nhật, vườn tre, vườn thiền. 
      • Hơn 60 sân chơi giải trí dành cho trẻ em và sân chơi vận động liên hoàn. 
      • Hơn 150 sân thể thao đa năng với nhiều môn thể thao: Bóng đá, bóng chuyền, tennis.
      • 8 bể bơi thư giãn trong nhà và ngoài trời.

      Tiện ích nội khu cao cấp tại khu đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, dự Vinhomes Smart City còn sở hữu tiện ích giáo dục, y tế, mua sắm giải trí cao cấp, hiện đại như:

      • Trường học liên cấp Vinschool
      • Trường đại học Vinuni
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại khu đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhờ vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, đẳng cấp đã giúp khu đô thị Vinhomes Smart City trở thành điểm đến hàng đầu cho các khách hàng muốn tìm nơi an cư cũng như những nhà đầu tư thông minh.

      Chung cư Eco Green City có gần khu đô thị Vinhomes Smart City không?

      Vậy chung cư Eco Green City có gần khu đô thị Vinhomes Smart City không? Dựa vào thông tin vị trí của chung cư Eco Green City và khu đô thị Vinhomes Smart City có thể thấy rằng chúng cách nhau không quá xa, chỉ khoảng 11km. Cư dân tại hai dự án có thể kết nối một cách dễ dàng, nhanh chóng bằng nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như xe máy, xe bus, nhờ hệ thống giao thông hiện đại, thuận tiện.

      Dưới đây là lộ trình tuyến xe buýt điện Vinbus, bạn có thể tham khảo:

      Lộ trình (đón tuyến E06): Từ chung cư Eco Green City, bạn đi bộ khoảng 400m để ra trạm Tập thể cao su Mai Vàng - Nguyễn Xiển, rồi bắt xe buýt điện Vinbus E06. Sau đó, bạn xuống xe tại điểm đỗ xe buýt Smart City.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ các thông tin về dự án chung cư Eco Green City và khu đô thị Vinhomes Smart City. Hy vọng qua bài viết bạn nắm được thông tin về khoảng cách giữa hai dự án này, từ đó đưa ra lịch trình di chuyển phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Đại Nam xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương