Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/01/2023
      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City ra sao? Cùng OneHousing khám phá căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City với thiết kế sang trọng, tiện nghi.

      Là tòa căn hộ sở hữu vị trí đẹp cùng tầm view thoáng đãng, ôm trọn công viên nội khu xanh mát, các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City là loại hình bất động sản được nhiều gia đình tìm nơi sinh sống và các nhà đầu tư quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City trong bài viết sau. 

      Mặt bằng tòa S3.03 Vinhomes Smart City và những ưu, nhược điểm

      Tòa S3.03 tại đại đô thị Vinhomes Smart City được xây dựng tại phân khu The Sapphire 3 và được đánh giá là có vị trí khá tốt trong khu đô thị này. Các tiện ích đẳng cấp, cảnh quan đẹp mắt và không gian sân vận động sẽ giúp ích cho việc rèn luyện sức khỏe của mỗi cư dân tại đây.

      Vì thế, tòa S3.03 với các loại hình căn hộ đa dạng như căn hộ studio; căn hộ 1PN+1; căn hộ 2PN+1 (1WC); căn hộ 2PN+1 (2WC); đặc biệt là căn hộ 3PN được nhiều người quan tâm. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu vị trí cụ thể của tòa căn hộ S3.03 tại Vinhomes Smart City như sau:

      • Hướng Đông Bắc: Tòa S3.03 giáp với phân khu cao cấp The Diamond và có tầm nhìn sang phân khu này cùng với trường học Vinschool.
      • Hướng Tây Bắc: Tòa S3.03 giáp với tòa S3.02 và có view trong phân khu
      • Hướng Đông Nam: Tòa S3.03 giáp với sân thể thao, công viên, các tiện ích nội khu và có view nhìn sang các nơi này.
      • Hướng Tây Nam: Tòa S3.03 giáp với trường mầm non Vinschool, có tầm nhìn xanh mát sang trường học và hồ bơi.

      Các thông tin khác về tòa S3.03 Vinhomes Smart City

      Tòa S3.03 được xây dựng với 38 tầng căn hộ và 1 tầng hầm giữ xe hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh.

      • Tổng số căn của tòa S3.03 là: 703 căn.
      • Layout của tòa S3.03: Hình chữ Z.
      • Mật độ: rất thấp, chỉ có 19 căn/sàn.
      • Thang máy: chủ đầu tư đã trang bị 6 thang máy hiện đại và 2 thang thoát hiểm. 
      • Loại hình căn hộ: Đầy đủ từ căn studio đến căn có tối đa 3 phòng ngủ.
      • Diện tích các căn: Đa dạng từ 25,4m2 – 94,5m2. Trong đó các căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 75m2 với giá từ 2,35 tỷ – 2,75 tỷ đồng.

      Ưu điểm và nhược điểm của tòa S3.03 Vinhomes Smart City

      Ưu điểm:

      • Tòa S3.03 có vị trí đắc địa sát bên công viên trung tâm, trường học Vinschool và các phân khu căn hộ cao cấp xung quanh.
      • Những căn hộ có hướng Đông Nam có tầm nhìn đẹp mắt khi hướng trực tiếp ra khu công viên trung tâm.
      • Những căn hộ có hướng Tây Bắc có không khí mát mẻ vì được che chắn bởi tòa căn hộ S3.02.

      Nhược điểm: Vì sở hữu vị trí đẹp nên tòa S3.03 Vinhomes Smart City có mức giá nhỉnh hơn so với các tòa căn hộ khác trong phân khu The Sapphire 3.

      Ưu điểm của tiện ích thang máy phân tầng trong chung cư Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City phù hợp với ai?

      Loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City là những căn hộ sở hữu diện tích lớn nhất trong dự án. Với diện tích từ 75 mét vuông đến 98 mét vuông tùy từng căn, chủ đầu tư Vinhomes đã rất chú trọng vào khâu thiết kế và sắp đặt hợp lý cho 3 phòng ngủ, 2 WC, 1 nhà bếp và 1 phòng khách.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City được thiết kế vừa đảm bảo sự kết nối giữa các không gian trong toàn bộ căn nhà, vừa đảm bảo về mặt phong thủy và sự riêng tư cho các thành viên gia đình. Bên dưới đây, OneHousing sẽ đề xuất những đối tượng phù hợp nhất với loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City.

      Mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City để ở 

      Với lựa chọn này, phần lớn khách hàng sẽ là nhóm gia đình đa thế hệ hoặc từ 3 thế hệ trở lên, thường trong gia đình sẽ có bố mẹ, con cái và ông bà. Các cư dân tương lai có thể hoàn toàn yên tâm khi căn hộ 3 phòng ngủ đáp ứng tất cả các nhu cầu của từng thành viên từ trẻ tới già, cụ thể như:

      • Với vợ chồng: là trụ cột gia đình với nhiều công việc bận rộn, bạn sẽ rất dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc khi đại đô thị Vinhomes Smart City có hệ thống giao thông thuận tiện, đồng thời hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp tại đây cũng sẽ làm hài lòng tất cả nhu cầu mua sắm, giải trí, dịch vụ.
      • Với trẻ nhỏ: các thành viên nhí sẽ có rất nhiều không gian vận động tại các khu vực trò chơi liên hoàn dành riêng cho trẻ em. Chính nhờ có không gian để vui đùa, giải tỏa năng lượng, các bậc phụ huynh có thể yên tâm con em mình sẽ có cơ hội phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Đồng thời, trường học Vinschool với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế sẽ là một môi trường hoàn hảo cho con em của bạn.
      • Với ông bà: Khu vực tòa S3.03 có môi trường sống tiện nghi, không gian nhiều cây xanh, lối đi bộ để những cư dân lớn tuổi rèn luyện sức khỏe, tăng cường vận động.

      Mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City để đầu tư

      Với vô số các ưu điểm và tiện ích cả nội khu và ngoại khu, các căn hộ tại tòa S3.03 nói chung và loại hình căn hộ 3 phòng ngủ nói riêng thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư bất động sản. Theo OneHousing, việc mua để chờ bán được giá hoặc cho thuê căn hộ theo tháng/năm cũng là một lựa chọn đầu tư đáng để thử.

      Khám phá hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City

      Đây là những hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City mà OneHousing đã tổng hợp, hy vọng bạn sẽ có thêm nhìn nhiều góc nhìn chi tiết khi quyết định trở thành cư dân tương lai tại không gian đáng sống này.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City. Không chỉ dùng để ở, bạn cũng có thể bố trí nội thất làm văn phòng mini tại đây. Trong ảnh là khu vực phòng khách nối liền với khu vực bếp được thiết kế tinh giản, vẫn đáp ứng không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát.

      Khu vực bếp trong hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ được trưng dụng làm chỗ ngồi của lễ tân và quầy bếp bổ sung năng lượng cho các nhân viên văn phòng. Phòng khách và nhà bếp được sắp xếp trong cùng một không gian đảm bảo tính kết nối giữa các thành viên và đáp ứng mọi công năng trong căn hộ.

      Logia được xây dựng rộng rãi, phù hợp để trang trí thêm mảng xanh cho căn hộ.

      Cửa sổ tại các phòng ngủ đều được lắp kính cường lực chống nóng và cân bằng nhiệt độ, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ sinh sống tại đây.

      Hy vọng với bài viết “Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City” mà OneHousing chia sẻ, các cư dân tương lai sẽ có thêm đầy đủ các thông tin để đưa ra quyết định trong việc chọn cho mình một nơi ở đáng sống, tiện nghi một cách sáng suốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Tim Hà Nội

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương