Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/02/2023
      Người mua hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Các thông tin căn hộ cũng như là diện tích tim tường và thông thuỷ được chủ đầu tư rõ ràng, công khai minh bạch chi tiết.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu, đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi quan tâm lựa chọn loại hình sản phẩm này. Căn hộ studio có diện tích vừa phải phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi yêu thích sự năng động. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin của căn hộ studio tòa S3.02.

      Vì sao khách hàng cần tìm hiểu về diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ?

      Diện tích căn hộ rất quan trọng, ảnh hưởng đến giá bán vì vậy khi đi mua nhà/căn hộ, khách hàng cần tìm hiểu kỹ về các thông tin về diện tích. Việc am hiểu diện tích căn hộ nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi, lợi ích của người mua. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều thuật ngữ diện tích, khiến khách hàng nhẫm lẫn như diện tích tim tường và thông thuỷ.

      Diện tích tim tường được xác định bao gồm các phần sàn của căn hộ, tính luôn cả diện tích tường bao quanh, cột và diện tích hộp kỹ thuật bố trí trong căn hộ. Còn diện tích thông thủy là phần diện tích sau khi trừ các phần tường bao quanh, cột và diện tích hộp kỹ thuật bên trong căn hộ, hay còn gọi là phần diện tích có thể sử dụng thực tế được. Hai diện tích này khác nhau, vì vậy nếu chủ đầu tư không minh bạch rõ ràng thông tin diện tích tim tường và thông thuỷ, rất dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng. Vì phần diện tích tim tường luôn lớn hơn diện tích thông thủy, làm chênh lệch giá bán.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S3.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Tòa S3.02 thuộc đại đô thị với quy mô bậc nhất phía Tây Thủ đô Hà Nội. Không những nằm trong đại đô thị được quy hoạch bày bản, mà tòa căn hộ còn sở hữu vị trí vàng khi nằm giữa trung tâm phân khu The Sapphire 3, tận hưởng trọn vẹn tầm view rộng lớn của công viên Central Park đặc sắc. Tòa nhà có các mặt tiếp giáp thuận tiện với các tuyến đường trọng điểm, trường học, trung tâm thương mại, nhà để xe, giúp cư dân dễ dàng di duyển và sử dụng những tiện ích của đại đô thị.

      Căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng yêu thích sự năng động nhộn nhịp. Với diện tích nhỏ nhắn nhưng lại có công năng sử dựng linh hoạt chi tiết như:

      Mã căn

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      S3.02-CH19

      35.2m2

      31.7m2

      S3.02-CH03

      33.7m2

      30.6m2

      S3.02-CH10

      30.9m2

      28m2

      Thiết kế căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được sắp xếp hợp lý, từng không gian đều rất thông thoáng. Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ các cửa sổ lớn, giúp căn nhà thoáng đãng và mát mẻ nhờ gió trời tự nhiên. Phong cách thiết kế căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là không gian mở, giúp gia chủ thuận tiện cho các hoạt động sinh hoạt hằng ngày.

      Căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản. (Nguồn: Vinhomes).

      Ưu điểm của căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Với mong muốn kiến tạo nên không gian sống lý tưởng, căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Căn hộ được cộng hưởng không gian sống xanh, bầu không khí dễ chịu nhờ công viên rộng lớn công viên Central Park. Ngoài ra công viên còn có nhiều loại hình hoạt động giải, là điểm đến thư giãn của các đại gia đình.

      Cư dân tại đây được đặc quyền thừa hưởng những tiện ích chỉ những dự án Vinhomes mới có: hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, thiên đường mua sắm Vincom Mega Mall. Ngoài ra còn có những khu vực giải trí dành riêng cho trẻ em: sân vận động trẻ em, hồ bơi bốn mùa, sân chơi ngoài trời cho trẻ em.

      Cư dân tại đây được đặc quyền thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp chỉ những dự án Vinhomes mới có. (Nguồn:Vinhomes).

      Căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có giá bán cực hấp dẫn, với nhiều chính sách ưu đãi, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình một căn hộ. Bên cạnh đó với, loại hình studio có tính thanh khoản rất cao, vì vậy căn hộ cũng là sự lựa chọn khôn ngoan cho các nhà đầu tư.

      Khách hàng yên tâm khi lựa chọn căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Trên thực tế hiện nay, có nhiều dự án khi bàn giao căn hộ, diện tích bị chênh lệch rất lớn. Có nhiều chủ đầu tư không uy tín đã nâng diện tích lên để có mức giá cao hơn. Vì vậy người mua không được chủ quan và phải hiểu rõ diện tích được ghi trên hợp đồng mua bán và diện tích thực tế. Từ đó chủ động đảm bảo, quyền lợi của bản thân, giảm thiểu tối đa rủi ro có thể xảy ra.

      Nếu diện tích thực tế khách hàng kiểm tra chênh lệch quá nhiều so với biên bản thì khách hàng có quyền yêu cầu chủ đầu tư bồi thường thiệt hại. Đối với căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ thì khách hàng yêu tâm về diện tích bàn giao, sự chênh lệch hầu như không xảy ra. Chủ đầu tư sẽ ghi rõ ràng diện tích tim tường và thông thủy trong hợp đồng mua bán, tránh phát sinh nhiều hiểu lầm. Ngoài ra sẽ được quy định rõ ràng nếu diện tích khi bàn giao có chênh lệch trong phạm vi +/-8% so với diện tích căn hộ ghi trong hợp đồng. Thì chủ đầu tư sẽ bồi thường và thanh toán giá trị phần diện tích chênh lệch cho nhau trong vòng 30 ngày.

      Ngoài việc tìm hiểu về diện tích căn hộ, khách hàng nên tìm hiểu thêm các thông tin về chủ đầu tư, diện tích sử dụng chung, giá bán để có lựa chọn cho gia đình nơi an cư lý tưởng nhất. Chủ đầu tư Vingroup uy tín, có tâm, có tầm là thương hiệu được tin tưởng hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Nơi đây đáp ứng trọn vẹn không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng dân cư văn minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S3.03 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương