Cư dân ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều được sử dụng tiện ích miễn phí đúng hay sai?

      Cư dân ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều được sử dụng tiện ích miễn phí đúng hay sai?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/03/2023
      Tiện ích Vinhomes Smart City Tây Mỗ được nhiều cư dân quan tâm hiện nay. Vậy các tiện ích ở đây có được sử dụng miễn phí không? Hãy cùng tìm hiểu ngay.

      Vinhome Smart city Tây Mỗ dự án nhà ở căn hộ chung cư được nhiều gia chủ tại Hà Nội săn đón hiện nay. Dự án được xây dựng và tích hợp hàng loạt các tiện ích nội khu Vinhomes là nơi ở lý tưởng giúp nâng tầm chất lượng sống của dân cư. Cùng điểm danh qua các  tiện ích miễn phí và  các tiện ích phải tốn phí khi sử dụng thông qua nội dung bài viết dưới đây. 

      Giới thiệu về dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhome Smart City Tây Mỗ 

      Dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhome Smart City Tây Mỗ được xây dựng với quy mô đến 280ha bao gồm 58 tòa chung cư và 98 căn biệt thự đã hoàn thiện từ năm 2022. Đây là dự án do Vingroup đầu tư xây dựng, với mục tiêu xây dựng hướng đến một thành phố thu nhỏ hiện đại được tích hợp đầy đủ các tiện ích sống liên quan. 

      VInhomes Smart City tọa lạc ngay tại trung tâm phía tây Hà Nội, vị trí được xem là khá đắc địa có hệ thống giao thông thuận tiện cho việc đi lại giữa khu vực nội thành và ngoại thành. Thuộc khu vực vùng rìa nhưng không quá xa trung tâm thành phố và có thể kết nối với các tỉnh lân cận. 

      Phối cảnh tổng quan Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City được đánh giá là dự án nhà ở căn hộ chung cư đáng sống nhất tại Hà Nội với các tiện ích được xây dựng tích hợp sẵn. Hiện nay các căn hộ chung cư và căn biệt thự thuộc dự án Vinhomes đang được bán trên thị trường từ khi hoàn thiện vào năm 2022. 

      Các tiện ích nội khu có trong dự án Vinhomes Smart City 

      Cư dân ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều được sử dụng tiện ích miễn phí đúng không? Câu hỏi được nhiều gia chủ đang có nhu cầu sở hữu các dự án nhà ở tại dự án Vinhomes Smart City tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Dưới đây là thông tin về các tiện ích nội khu tốn phí và miễn phí tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 

      Tiện ích nội khu Vinhomes mất phí khi sử dụng 

      Một vài tiện ích nội khu tốn phí nằm trong dự án Vinhomes Smart City gồm các tiện ích như sau: 

      • Bể bơi (bao gồm trong nhà và ngoài trời)

      Đối với tiện ích bể bơi trong nhà dân cư phải tốn phí từ 20.000 - 30.000 đồng/lần  sử dụng. Còn các tiện ích bể bơi ngoài trời dân cư phải tốn phí 15.000 đồng/lần sử dụng và 400.000 đồng/ tháng sử dụng. 

      • Tiện ích BBQ

      Đối với tiện ích BBQ dân cư phải tốn phí 200.000 đồng/ lần sử dụng. Ngoài ra còn có một số điều kiện nhất định khi sử dụng tiện ích này là thời gian sử dụng không quá 2 tiếng và số lượng người sử dụng không quá 5 (trong trường hợp quá số lượng quy định Vinhome sẻ thu phụ phí thêm 40.000 đồng/ người). 

      Hình ảnh thực tế công viên BBQ. (Nguồn: Vinhomes).

      • Tiện ích chèo thuyền Kayak 

      Với tiện ích nội khu này bạn cũng sẽ tốn một khoản phí nhất định nếu muốn sử dụng. Hiện nay Vinhomes chưa đưa ra được mức giá cụ thể và sẽ được cập nhật giá quy định cụ thể khi tiện ích này đi vào hoạt động chính thức. 

      • Tiện ích sân tập golf trong nhà: Dân cư khi tập golf trong nhà phải tốn mức phí là 200.000 đồng/ giờ sử dụng sân. 

      Tiện ích nội khu Vinhomes được miễn phí khi sử dụng 

      • Tiện ích phòng tập Gym: Dân cư có thể sử dụng miễn phí phòng tập gym ở phân khúc Ruby thuộc phân khu Tonkin. 
      • Tiện ích sân tập thể thao và máy tập thể thao ở công viên được Vinhome cung cấp được sử dụng miễn phí. 
      • Đối với vườn Nhật Bản dân cư Vinhomes có thể tham quan miễn phí. 

      Để sử dụng miễn phí được các tiện ích Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã nêu trên, dân cư phải có thẻ cư dân và thực hiện quẹt thẻ khi đến sử dụng các tiện ích.  Đây là quy định được Vinhomes đưa ra để đảm bảo quyền lợi cho dân cư được trải nghiệm tiện ích một cách thoải mái nhất và đảm bảo được các vấn đề an ninh cho dân cư khi giải trí tại tiện ích miễn phí này. 

      Công viên gym là tiện ích được sử dụng miễn phí tại Vinhomes. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, phân khu dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhomes còn có các tiện ích ngoại khu chất lượng phục vụ nhu cầu sử dụng của dân cư. Các tiện ích ngoại khu bao gồm: Bệnh viện quốc tế Vinmec, Hệ thống trường liên cấp Vinschool, Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes,TTTM Vincom Mega Mall. Dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đầu tư xây dựng khá bài bản phục vụ tối ưu nhu cầu sống từ giải trí, học tập đến y tế, đây chính là lý do giải thích vì sao các sản phẩm căn hộ tại Vinhomes luôn được săn đón như hiện nay. 

      Bài viết trên là những thông tin đầy đủ nhất về dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhomes Smart City. Đặc biệt là những thông tin liên quan đến mức chi phí khi sử dụng các tiện ích nội khu Vinhomes. Hy vọng thông qua bài viết, gia chủ sẽ có cái nhìn bao quát nhất về các dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhome Smart City Tây Mỗ cùng các tiện ích có trong phân khu. 

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm cho những trường hợp tự ý áp dụng không có sự hướng dẫn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thắc mắc khi mua lần đầu: Phí dịch vụ ở Vinhomes Smart City tính thế nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương