Danh sách những tiện ích mà cư dân được miễn phí tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Danh sách những tiện ích mà cư dân được miễn phí tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/03/2023
      Các tiện ích Vinhomes Smart City Tây Mỗ nào được sử dụng miễn phí là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Câu hỏi “Cư dân ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều được sử dụng tiện ích miễn phí đúng không?” là thắc mắc không chỉ của một và của phần đông các khách hàng đang tìm hiểu dự án hoặc đang chuẩn bị chuyển sinh sống tại đây. Vậy tiện ích Vinhomes Smart City Tây Mỗ nào được sử dụng miễn phí? Tiện ích nào phải đóng phí để sử dụng? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về hệ thống tiện ích Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ, ngay từ những ngày đầu ra mắt, đã gây ấn tượng mạnh với các khách hàng khi sở hữu không gian xanh rộng lớn kiến tạo nên một môi trường sống trong lành, thoáng đãng và giúp nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng cư dân.

      Điểm nhấn lớn nhất phải kể tới hệ sinh thái cảnh quan đặc sắc với bộ 3 công viên chủ đề liên hoàn gồm công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park và công viên Nhật Zen Park. 

      Cảnh quan rực rỡ và ấn tượng của công viên Nhật Bản Zenpark. (Nguồn: Vinhomes).

      Trong đó, công viên trung tâm Central Park với quy mô lên tới 10,2 ha được xem là “lá phổi xanh mới” của khu vực phía Tây Hà Nội. Nơi đây không chỉ là địa điểm check-in lý tưởng mà còn là nơi để các gia đình, bạn bè quây quần, vui chơi và gắn kết với nhau.

      Central Park còn có một loạt các công viên chủ đề nhỏ bên trong gồm công viên xe đạp địa hình, công viên aerobic, công viên khiêu vũ, công viên Golf mini và khu tập golf trong nhà chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, xuyên suốt công viên là hàng trăm điểm nướng BBQ.

      Công viên Sportia Park được chủ đầu tư dày công xây dựng để phục vụ cho các cư dân yêu thích chơi thể thao, rèn luyện sức khoẻ. Công viên gồm khu vực gym ngoài trời với hơn 1000 máy chức năng như máy tập đùi, tập bắp chân, tập cơ ngực hay máy chạy bộ, đạp xe và hệ thống 163 sân tập đa dạng các bộ môn thể thao từ cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền đến tennis, bóng rổ.

      Cuối cùng là công viên Nhật Bản Zenpark với diện tích 6,1ha mở ra một không gian mang đậm văn hoá và bản sắc truyền thống của xứ sở phù tang ngay tại “trung tâm mới’ của Tây Hà Nội. Tới với công viên Nhật Bản Zenpark, cư dân sẽ được trải nghiệm văn hoá Nhật Bản tại khu trò chơi ninja, có cơ hội khoác lên mình trang phục Kimono truyền thống, hoá thân thành các Samurai và tham gia vào các trò chơi vận động thú vị.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ cảnh quan, bể bơi bốn mùa chuẩn resort 5 sao, vườn nướng BBQ, sân tập thể thao.

      Các tiện ích Vinhomes Smart City Tây Mỗ được sử dụng miễn phí là tiện ích nào?

      Khi trở thành cư dân của Vinhomes Smart City cũng đồng nghĩa bạn sẽ được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội - ngoại khu của khu đô thị. Trong đó, các tiện ích được sử dụng miễn phí bao gồm:

      • Phí sử dụng sân thể thao, máy tập thể thao ở công viên trung tâm. Khi muốn sử dụng dịch vụ này, bạn chỉ cần sử dụng thẻ cư dân để ban quản lý có thể kiểm soát ra vào.
      • Cư dân cũng được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích ở công viên Nhật Zenpark và ban quản lý sẽ kiểm soát ra vào bằng thẻ cư dân.

      Cư dân được sử dụng miễn phí toàn bộ các tiện ích tại công viên Nhật Bản. (Nguồn: Vinhomes).

      • Đối với dịch vụ bể bơi, những cư dân sống tại các toà nhà thuộc phân khu Ruby sẽ được miễn phí, còn với phân khu Sapphire chi phí sử dụng bể bơi như sau:
      • Bể bơi trong nhà: 20.000đ – 30.000đ/1 lần sử dụng
      • Bể bơi ngoài trời: 15.000đ/1 lần sử dụng và vé tháng là 400.000đ/người/1 tháng
      • Cư dân cũng được sử dụng hoàn toàn miễn phí sân golf ngoài trời. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng sân golf trong nhà sẽ phải trả khoản phí là 200.000 đồng/giờ.

      Ngoài các tiện ích được miễn phí như đề cập ở trên, có tiện ích khác nếu muốn sử dụng cư dân sẽ phải đặt trước và trả phí:

      • Phí sử dụng vườn nướng BBQ 200.000đ/lượt sử dụng (không quá 2 tiếng và số người sử dụng không quá 5 người)

      Đặc biệt, với những cư dân sống tại các toà nhà thuộc phân khu Tonkin, toàn bộ các tiện ích trên sẽ được sử dụng miễn phí. Bên cạnh các chi phí phải trả khi sử dụng tiện ích tại Vinhomes Smart City, hàng tháng cư dân sẽ phải chi trả thêm một số khoản phí khác, bao gồm:

      • Phí dịch vụ quản lý chung cư
      • Phí gửi xe theo tháng (dành cho cư dân)
      • Xe ô tô (áp dụng gửi cả hầm và nhà để xe nổi): 1.250.000đ/tháng
      • Xe ô tô (áp dụng chỉ gửi nhà để xe nổi): 1.000.000đ/tháng
      • Xe máy, xe máy điện: 45.000đ/ tháng
      • Xe đạp, xe đạp điện: 25.000đ/tháng
      • Xe máy điện, xe đạp điện: 165.000đ/tháng
      • Chi phí điện, nước, internet: Các chi phí này sẽ được tính theo bảng giá của nhà nước (với chi phí điện, nước) và của nhà mạng viễn thông (với chi phí internet)

      Có thể thấy những chi phí mà cư dân phải chi trả để sử dụng một số tiện ích đặc biệt là không quá cao, nhất là khi những khoản phí này được chủ đầu tư sử dụng để đảm bảo chất lượng của các tiện ích.

      Trên đây là những thông tin về các tiện ích miễn phí Vinhomes Smart City Tây Mỗ. OneHousing mong rằng sẽ giúp ích cho các khách hàng trong quá trình tìm hiểu về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn thanh toán các khoản phí khi trở thành cư dân ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương