Giải đáp: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/02/2023
      Tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ thừa hưởng tất cả mọi lợi thế vượt trội, góp phần kiến tạo cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp cho cư dân.

      Tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ thuộc phân khu The Sapphire 2 và nằm tiếp giáp với tuyến đường Metro 6 và đường nội khu trọng điểm. Nơi đây được thừa hưởng mọi lợi thế vượt trội từ phân khu và toàn dự án, góp phần kiến tạo chuẩn sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp cho cư dân. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về tòa thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ với vị trí tọa lạc tiếp giáp với tuyến đường nội khu trọng điểm, nên cư dân tại tòa S2.02 có thể dễ dàng kết nối với rất nhiều đại tiện ích hiện đại, đẳng cấp do chính chủ đầu tư xây dựng và phát triển có tại dự án. Vị trí của tòa căn hộ S2.02 Vinhomes Smart City tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với phân khu The Sapphire 1, nơi có hướng view nhìn sang tòa căn hộ S1.03.
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp với tuyến Metro 6, có hướng nhìn về phía tòa văn phòng hiện đại.
      • Phía Tây Nam: tiếp giáp với căn hộ của tòa S2.03.
      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp với khu thể thao tích hợp của dự án, bao gồm sân bóng rổ, tennis, bóng chuyền và khu thương mại dịch vụ.

      Vị trí tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Cùng với đó là sự phát triển và hoàn thiện của hạ tầng giao thông phía Tây Hà Nội nên cư dân tòa S2.02 Vinhomes Smart City sẽ dễ dàng di chuyển đến những địa điểm hành chính, kinh tế, khu du lịch nổi tiếng của thành phố hay các tỉnh lân cận, cụ thể như là:

      • Chỉ mất tầm 11 phút để di chuyển tới Trung tâm hội nghị Quốc gia hay Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
      • Chỉ mất tầm 12 phút để di chuyển tới Aeon Mall Hà Đông.
      • Chỉ mất tầm 16 phút di chuyển tới Học viện Chính sách và Phát triển.
      • Chỉ mất tầm 22 phút di chuyển tới Trường Đại học Hà Nội.

      Bên cạnh đó với tầm nhìn phát triển của khu vực phía Tây Hà Nội thì trong vài năm tới, đây sẽ có thể trở thành trung tâm hành chính và kinh tế trọng điểm mới của Thủ Đô. Là nơi quy tụ hàng loạt cơ quan các ban, bộ, ngành đầu não của trung ương thành phố. Nhờ vậy mà giá trị của các dự án bất động sản nói chung và tòa S2.02 nói riêng cũng sẽ ngày càng tăng lên mạnh mẽ, mở ra một cơ hội sinh lời vượt trội đối với các nhà đầu tư.

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Tòa S2.02 Vinhomes Smart City có bao nhiêu tầng và hình chữ gì?

      Mặt bằng của tòa S2.02 Vinhomes Smart City được quy hoạch thông minh, bài bàn theo layout có hình chữ U hiện đại. Nhằm giúp tối đa hóa khả năng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời của các căn hộ ở bên trong tòa nhà. 

      Tòa S2.02 có tổng số là 35 tầng và được chia thành 2 khu vực, đó là: khu shophouse và khu căn hộ.

      • Các khu shophouse được quy hoạch ở ngay dưới tầng 1 của tòa tháp, là nơi quy tụ hàng loạt gian hàng, từ: đồ gia dụng, ẩm thực cho đến thời trang, mỹ phẩm, giải trí, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và mua sắm của cư dân tại đây.
      • Với mật độ xây dựng là 30 căn/sàn, tòa S2.02 đã cung cấp hơn 1000 căn hộ cao cấp cho thị trường nhà đất của Thủ Đô với đa dạng các loại hình từ căn studio nhỏ gọn cho đến căn 3PN có diện tích lớn, mong muốn phục vụ nhu cầu sinh sống và đầu tư của khách hàng.
      • Riêng đối với tầng 20 của tòa, chủ đầu tư còn xây dựng 6 gian lánh nạn để đề phòng khi có sự cố xảy ra.

      Mặt bằng tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Những loại hình căn hộ tại tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Với mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng các phân khúc khách hàng. Do vậy, chủ đầu tư đã phát triển với nhiều loại hình căn hộ, bao gồm:

      • Căn hộ studio với mật độ 2 căn/sàn.
      • Căn hộ 1PN + 1: mật độ 6 căn/sàn.
      • Căn hộ 2PN: mật độ 14 căn/sàn.
      • Căn hộ 2PN + 1: mật độ 4 căn/sàn.
      • Căn hộ 3PN: mặt độ 4 căn/sàn.

      Các căn hộ tại tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ với thiết kế thông minh và hiện đại. Nơi đây được sử dụng không gian mở cùng với hệ thống cửa sổ kính và ban công rộng sẽ giúp ánh sáng và gió dễ dàng lan tỏa. Mang đến không gian sống trong lành, thoáng mát cho cư dân và đồng thời sẽ giúp tiết kiệm đáng kể điện năng cho những hoạt động chiếu sáng vào ban ngày ở bên trong căn hộ.

      Thiết kế căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ tại tòa S2.02 được thiết kế đầy đủ các phòng chức năng như là: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, bàn ăn, nhà vệ sinh và logia. Tất cả được bố trí khoa học và hợp lý, nhằm đảm bảo mọi sinh hoạt hằng ngày của cư dân sẽ được diễn ra thuận tiện, dễ dàng.

      • Phòng bếp đã được đặt ngay cạnh cửa ra vào, sẽ giúp cư dân dễ dàng cất giữ đồ đạc khi mỗi lần đi siêu thị, đồng thời cũng hạn chế mùi thức ăn khi nấu nướng mà không làm ảnh hưởng đến các không gian khác trong nhà.
      • Phòng ngủ được lắp đặt hệ thống cửa sổ kính rộng cùng với tone màu trung tính nhẹ nhàng sẽ mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.
      • Phòng khách và phòng bếp của căn hộ tại tòa S2.02 sẽ được nối liền và  không sử dụng vách ngăn, giúp làm tăng diện tích không gian sinh hoạt chung phía trong căn hộ và giúp các thành viên dễ dàng quây quần bên nhau.

      Ngoài ra, tại căn hộ thuộc tòa S2.02 chủ đầu tư còn cho phát triển thêm dòng căn hộ có không gian đa năng “+1”, để có thể được cải tạo thành phòng làm việc, phòng đọc sách hay làm thành phòng ngủ nhỏ cho các thành viên nhí trong gia đình. 

      Giá bán của tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Các sản phẩm căn hộ có tại tòa, bao gồm:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ studio

      32.1 – 32.2 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      42.8 – 42.9 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      53.8 – 64.5 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      74.1 – 75.9 m2

      Giá bán của căn hộ tại S202 nằm trong khoảng từ 32 đến 37 triệu/m2. Trong đó, đa phần các căn hộ sẽ có giá bán trong khoảng từ 32 – 35 triệu/m2, chỉ với những căn góc tầng đẹp thì mới có giá bán lên tới 36 – 37 triệu/m2. Nhìn chung thì giá bán căn hộ tại S2.02 khá là rẻ so với các tòa căn hộ còn lại trong phân khu The Sapphire 2. (Nguồn số liệu: Vinhomes Land).

      Trên đây là những thông tin về tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, nơi được thừa hưởng mọi ưu điểm vượt trội từ vị trí, thiết kế, cảnh quan và những tiện ích của đại dự án Thành phố quốc tế. Giúp mang đến một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ưu điểm của tiện ích thang máy phân tầng trong chung cư Vinhomes Smart City

      So sánh tòa S4.01 và tòa S2.02 Vinhomes Smart City trước khi quyết định mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương