Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/02/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang có mong muốn sở hữu một sản phẩm bất động sản hội đủ những yếu tố vừa chất lượng mà giá lại hợp lý. Hãy cùng OneHousing khám phá hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park trong bài viết sau.

      Tòa S1.12 phân khu The Sapphire 1 ngay từ những ngày đầu ra mắt đã trở thành một trong những khu căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Trong đó, sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hàng đầu. Vậy hãy cùng OneHousing khám phá những hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ xem có gì đặc biệt không?

      Những thông tin tổng quan về tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.12 là một trong những sản phẩm hiếm hoi tại phân khu The Sapphire sở hữu cả 3 view biển - hồ - phố vô cùng đắt giá và được nhiều khách hàng săn đón. Tọa lạc trên trục đường trọng yếu mang lại khả năng kết nối thuận tiện đến các khu vực trong dự án và ngoài dự án như tuyến đường 52m và đường Lý Thánh Tông (Đông Dư - Dương Xá).

      Quy mô tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park:

      • Chiều cao: 27 tầng nổi + 1 hầm.

      Tầng 1: Shophouse thương mại.

      Tầng 2 - 27: Chung cư cao cấp.

      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 2PN và 3PN.
      • Tổng số sản phẩm: 550 căn hộ. 
      • Mật độ căn hộ: 22 căn/sàn.

      Tòa S1.12 sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện, từ dự án, cư dân có thể ngắm nhìn được toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Ocean Park với nhiều góc view, nhiều vẻ đẹp khác nhau. Hướng Tây Nam của tòa tiếp giáp với tòa S1.10, phía Tây Bắc giáp với các hạ tầng tiện ích thể thao như sân bóng rổ, sân bóng đá mini, sân tennis.

      Đặc biệt, mặt Đông Bắc của tòa S1.12 tiếp giáp tiểu khu Ngọc Trai và hướng Đông Nam giáp với phân khu Masteri Waterfront cực kỳ xịn sò mang đến cái nhìn bao quát và thông thoáng.

      Tìm hiểu điều kiện khách hàng nước ngoài được vay vốn mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại ngân hàng Techcombank

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.12 được xây dựng trên thiết kế layout hình chữ L cổ điển một đặc trưng trong các dòng sản phẩm của Vinhomes. Mật độ xây dựng đạt 22 căn/ tòa, trong đó có tổng cộng 4 loại hình căn hộ là Studio, 1PN, 2PN và 3PN. Các căn hộ tại đây có diện tích khoảng từ  24.5 – 92.1 m2. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ - sản phẩm được quan tâm nhiều nhất cũng có số lượng căn hộ lớn nhất với 10 căn/sàn (chiếm hơn 45%) số lượng sản phẩm trên một sàn. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.12 được thiết kế với diện tích từ 67,2 - 69,7m2 đánh số theo thứ tự lần lượt là: S1.12-CH05, S1.12-CH8A, S1.12-CH09, S1.12-CH12A, S1.12-CH15A, S1.12-CH15, S1.12-CH17, S1.12-CH18, S1.12-CH19, S1.12-CH21. Căn hộ 2 phòng ngủ được bàn giao với nội thất cơ bản:

      • Sàn ceramic tráng men, phòng ngủ lót gỗ, ban công lót gạch chống trơn. Tường được sơn nước 2 lớp tông màu trang nhã, sang trọng.
      • Hệ thống cửa chính được làm từ vật liệu gỗ có khả năng chịu nhiệt cao, khóa cửa chính từ thương hiệu Ade, Haudi, Dessmann hoặc tương đương.
      • Nhà vệ sinh: được lắp đặt thiết bị vệ sinh cơ bản, gương treo tường vòi sen, lô giấy.
      • Điều hòa 2 chiều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Midea, Vinsmart, Hisense hoặc thương hiệu có chất lượng tương đương.
      • Chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm giúp cư dân và ban quản lý kiểm soát an toàn, an ninh tòa nhà được tốt hơn.

      Những ai nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 được thiết kế với không gian thông minh +1 có khả năng mở rộng không gian tùy theo nhu cầu của gia chủ. Căn hộ thích hợp cho những gia đình có từ 3 - 4 thành viên thuộc 2 thế hệ sinh sống một cách thoải mái. 

      Ngoài ra, với mức giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 34 – 44 triệu/m2 là bạn đã sở hữu ngay một căn chung cư với vị trí siêu đẹp, thuận lợi di chuyển và tiện ích cực kỳ đầy đủ và xịn sò. Đây còn là sản phẩm đầu tư cực kỳ phù hợp dành cho những nhà đầu tư thông minh giúp vừa tích trữ được tài sản vừa có được dòng tiền đều đặn hằng tháng từ việc khai thác cho thuê.

      *(Giá bán trên được tham khảo từ website Vinhomes Land và chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm khi quý khách áp dụng mức giá trên mà không được sự tư vấn của Pro Agent)*

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 2 phòng ngủ với thiết kế không gian thoáng mát, phòng khác là logia thông với nhau tạo một khoảng lấy gió, lấy sáng siêu rộng làm tăng sinh khí cho ngôi nhà. 

      Không gian phòng khách thông thoáng.

      Phòng ngủ được bố trí hợp lý với giường ngủ nằm cạnh cửa sổ giúp chủ nhân dễ dàng nhìn ngắm được toàn cảnh dự án siêu rộng và thoáng mái. Ngoài ra không gian phòng ngủ còn đủ để bày trí thêm hệ tủ gỗ, bàn làm việc giúp tối ưu hóa công năng sử dụng.

      Phòng ngủ được trang bị cửa sổ lớn giúp lấy sáng hiệu quả.

      Logia rộng mang lại tầm nhìn vô tận và thoáng đãng.

      Nhờ sử dụng hệ thống cửa kính vô cực nên căn hộ tạo được hiệu ứng rộng hơn cho ngôi nhà. Các không gian phòng bếp, phòng khác, logia được thông để tận dụng được không gian.

      Các khu vực chức năng được bố trí thông nhau tạo nên sự rộng rãi. 

      Căn hộ được hoàn thiện với sơn 2 lớp tông màu trắng trung tính và cực kỳ trang nhã. Chủ nhân hoàn toàn có thể tùy biến thêm tranh ảnh, bình hoa và nhiều vật dụng khác tùy theo sở thích và phong thủy.

      Phòng khách được bố trí nội thất sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

      Vừa rồi là những chia sẻ của OneHousing về những thông tin cơ bản cũng như hình ảnh thực tế về sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích góp phần lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Kiêu Kỵ

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương