Giải đáp: Tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/02/2023
      Tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hình chữ gì? Và có bao nhiêu tầng? Có những tiện ích gì xung quanh? Cùng OneHousinng tìm hiểu thông tin chi tiết về tòa căn hộ này trong bài viết sau.

      Tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu tầm view đắt giá nhìn ra hồ nước trung tâm, biển hồ nước mặn, công viên ánh sáng và là một trong những tòa căn hộ đẹp nhất tại phân khu Sapphire 1. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn về thông tin tòa nhà đẳng cấp này trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.11 có bao nhiêu tầng? Tòa S1.11 hình chữ gì? Thông tin tổng quan về tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park cụ thể như sau:

      Tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park là 1 trong số ít các tòa tháp thuộc phân khu The Sapphire 1 có thiết kế mặt bằng hình chữ Z. Với chiều cao gồm 28 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, trong đó tầng 1 là shop thương mại và từ tầng 2 đến tầng 28 là căn hộ chung cư.

      Tòa S1.11 có tổng số căn hộ là 513 căn với mật độ sàn là 19 căn/sàn. Các căn hộ tại tòa S1.11 được thiết kế theo tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire có diện tích từ 28 – 75.6 m2 và được chia thành nhiều loại hình khác nhau nhằm phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng. Chi tiết các loại hình căn hộ tại Tòa S1.11 như sau:

      • Căn hộ Studio có diện tích từ 28 đến5 m2 với mật độ xây dựng 3 căn/sàn.
      • Căn hộ 1 PN +1 có diện tích 42.9 – 47.9 m2 với mật độ xây dựng 4 căn/sàn.   
      • Căn hộ 2 PN +1 có diện tích 54.7 – 63.8 m2 với mật độ xây dựng 11 căn/sàn.
      • Căn hộ 3 PN có diện tích khoảng6 m2 với mật độ xây dựng 1 căn/sàn.

      Cũng giống như những tòa căn hộ khác ở khác trong phân khu The Sapphire 1, các căn hộ tại S1.11 cũng được thiết kế tối ưu diện tích, không gian được bố trí thông minh với diện tích đón ánh sáng tự nhiên tối đa và khu vực logia cực kỳ rộng rãi, thoáng mát.

      Ngoài ra, các căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ còn có không gian + 1 diện tích đa năng, rộng khoảng 7 – 8 m2, giúp chủ nhân căn hộ có thể mở rộng diện tích sử dụng để làm phòng làm việc hoặc làm phòng ngủ cho khách,... tùy theo nhu cầu.

      Nhờ vào quy hoạch và thiết kế hiện đại của S1.11 Vinhomes Ocean Park đã giúp tòa căn hộ này trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới hay những khách hàng yêu thích cuộc sống năng động kết hợp cùng nghỉ dưỡng thời thượng. 

      Phân khu Chà Là có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Vị trí tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ tại tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí đắt giá khi nằm ngay cạnh đại lộ 52m (con đường huyết mạch của phân khu The Sapphire 1).

      Tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park với các hướng tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Hướng Đông Nam Giáp với 2 tòa căn hộ S1.10 và S1.12.
      • Hướng Đông Bắc: Giáp với tòa căn hộ S1.12.
      • Hướng Tây Nam: Giáp với tòa căn hộ S1.10.
      • Hướng Tây Bắc: Giáp với trường học liên cấp Vinschool và sân bóng đá mini.

      Vị trí tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích đẳng cấp của tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đầy đủ

      Khi sinh sống tại tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cộng đồng dân cư sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhưng không kém phần thư thái.

      Tòa S1.11 sở hữu view nội khu đắt giá với hồ hoa súng độc đáo cùng vườn cây xanh rộng lớn, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho cư dân ngay trong chính căn nhà của mình. Từ các căn hộ trong tòa S1.11, cư dân có thể chiêm ngưỡng nét độc đáo của những biểu tượng như ngọn hải đăng, vườn hoa ánh sáng bồ công anh rực rỡ vào ban đêm. Bên cạnh đó, bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh và công viên vui chơi cũng là 1 phần trong bức tranh cảnh quan  đặc sắc này. 

      Ngoài ra, còn có hệ thống sân thể thao đa dạng gồm: Sân tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, sân gym ngoài trời,… phục vụ cho hoạt động rèn luyện thể chất trong không gian rộng rãi, trong lành sau ngày dài làm việc căng thẳng. 

      S1.11 Vinhomes Ocean Park sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ. (Nguồn: Vinhomes).

      S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp, hiện đại

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, các cư dân của tòa S1.11 còn được trải nghiệm cuộc sống đậm chất “resort” khi được hòa mình với thiên nhiên trong lành đến từ Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park.

      Ngoài ra, xung quanh tòa tháp S1.11 chính là hệ thống trường học liên cấp Vinschool, giúp các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi để con tự lập đến trường cùng bạn bè. Với các gia đình có trẻ nhỏ, việc đưa đón cũng thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

      Đặc biệt, S1.11 Vinhomes Ocean Park được kế thừa trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Ocean Park như:  Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall được xem là thiên đường mua sắm, vui chơi và giải trí; Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại Việt Nam,…

      Không gian sống tại tòa S1.11 The Sapphire 1 là sự kết hợp hài hoà giữa 2 yếu tố tiện nghi hiện đại và nghỉ dưỡng thư thái. Không quá khi nói rằng, sở hữu căn hộ tại đây chính là khởi đầu hành trình tìm kiếm hạnh phúc trọn vẹn tại Thành phố biển hồ. 

      Giá bán căn hộ tại tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ Studio

      28 – 30.5 m2

      Căn hộ 1 PN

      42.9 – 47.9 m2

      Căn hộ 2 PN

      54.7 – 63.8 m2

      Căn hộ 3 PN

      75.6 m2

      Giá bán căn hộ tại tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong khoảng từ 35 – 41 triệu/m2. Trong đó, giá bán các căn hộ giữa các hướng khác nhau khá đồng đều nhau, đa phần từ 37 – 39 triệu/m2, chỉ có một số căn hộ hướng Tây Bắc ở tầng thấp mới có giá bán từ 35 – 36 triệu/m2 cùng như chỉ có 1 số căn góc tầng trung mới có giá bán lên đến 40 – 41 triệu/m2. (Nguồn giá bán: Vinhomes Land).

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến các bạn những thông tin về tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng các bạn đã có thể đưa ra những đánh giá khách quan về sự phù hợp của tòa căn hộ này đối với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Sao Biển có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hình Chữ Gì Và Có Bao Nhiêu Tầng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương