Phân khu Sao Biển có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Phân khu Sao Biển có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/04/2023
      Phân khu Sao Biển có gì? Phân khu Sao Biển có diện tích bao nhiêu ha? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về phân khu Sao Biển ở Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết bên dưới.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án bất động sản lớn tại Việt Nam, với quy mô rộng lớn và đầy đủ các tiện ích hiện đại. Trong khuôn viên của dự án này, có một phân khu được gọi là Sao Biển, là nơi tập trung các căn hộ và tiện ích độc đáo, mang lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đang thắc mắc phân khu Sao Biển có gì và phân khu Sao Biển có diện tích bao nhiêu ha? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về phân khu Sao Biển ở Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí phân khu Sao Biển

      Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, thuộc địa bàn 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Phân khu Sao Biển được xem là trung tâm của khu đô thị này. Với vị trí tiếp giáp với đường Biển Xanh rộng 35m và đường vành đai 3.5 chỉ cách khoảng 50m, phân khu Sao Biển có khả năng kết nối giao thông nội - ngoại khu rất thuận tiện. Cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các vị trí trọng điểm trong khu đô thị chỉ trong vài phút lái xe.

      Đặc biệt, phân khu Sao Biển còn được định vị là phân khu kinh doanh chuyên biệt. Với tiếp giáp với công viên trung tâm Empire Park, quảng trường Empire Square, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cùng nhiều tuyến giao thông quan trọng khác trong khu đô thị, phân khu Sao Biển Vinhomes là nơi lý tưởng để khai thác kinh doanh và buôn bán.

      Phân khu Sao Biển cũng nằm sát hai tuyến phố đi bộ, gần các trục đường chính 51m, 30m, 24m của dự án. Với vị trí đắc địa và các tiện ích lân cận, khu Sao Biển là một lựa chọn tuyệt vời cho việc đầu tư cho thuê hoặc kinh doanh buôn bán. Với cụm căn hộ cao tầng 9 tòa sắp đi vào hoạt động, phân khu Kinh đô ánh sáng, cụm công viên chủ đề Empire Park và quảng trường trung tâm Empire Square sẽ thu hút khách hàng tiềm năng đến với khu vực này.

      phan-khu-sao-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-ha-trong-quan-the-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vị trí phân khu Sao Biển tại  Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Sao Biển có diện tích bao nhiêu ha?

      Phân khu Sao Biển ở Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích 35ha, được lên kế hoạch để phát triển thành một phân khu thấp tầng, bao gồm 2402 căn hộ và được phân chia thành 10 dãy nhà từ Sao Biển 6 đến Sao Biển 15, mang đến nhiều lựa chọn sản phẩm bất động sản cho khách hàng. Ngoài ra, phân khu Sao Biển còn có khu cao tầng bao gồm 9 tòa căn hộ cao cấp, tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên nội khu và hệ thống sinh thái đặc biệt.

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng có gần không?

      Đọc tiếp

      Phân khu Sao Biển có gì?

      Phân khu Sao Biển tại Quận Ocean được ví như "mảnh đất Paris nhỏ bé" với những biệt thự liền kề mang đậm phong cách Pháp. Những khối nhà cao cô đọng với tông màu trắng sáng kết hợp với mái Mansard đặc trưng và những ô cửa sổ vuông, cửa sở vòm rộng lớn mang lại vẻ đẹp lịch sự, sang trọng, mô phỏng theo hình ảnh các khu phố thượng lưu tại Paris. Phong cách kiến trúc này đã từng xuất hiện tại một số dự án Vinhomes khác như Vinhomes Riverside The Harmony hay Vinhomes Star City Thanh Hóa và luôn là lựa chọn ưa thích của những người yêu thích nghệ thuật và sự đẳng cấp.

      Tại phân khu Sao Biển ở Vinhomes Ocean Park 2, những căn biệt thự liền kề Pháp độc đáo với tính năng kinh doanh buôn bán 100% (tương tự như phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1). Tầng trệt của các căn biệt thự liền kề Sao Biển được thiết kế rộng rãi với vỉa hè và mặt kính lớn, phục vụ cho các hoạt động kinh doanh buôn bán, còn các tầng trên như tầng 2-4 (đối với biệt thự) và tầng 2-5 (đối với liền kề thương mại hay shophouse) được sử dụng để ở với các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Thiết kế này đang thu hút được nhiều khách hàng yêu thích phong cách sống kết hợp giữa nơi ở và kinh doanh.

      phan-khu-sao-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-ha-trong-quan-the-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Kiến trúc tại phân khu Sao Biển mang đậm phong cách của Pháp (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài việc sở hữu những căn biệt thự Pháp độc đáo, phân khu Sao Biển ở Vinhomes Ocean Park 2 còn thu hút khách hàng bởi hệ thống tiện ích cảnh quan đẳng cấp. Được thiết kế từ công viên trung tâm Empire Park và quảng trường Empire Square kế bên, phân khu này mang đến không gian sống xanh, sạch và đầy năng lượng. Không những thế, nơi đây còn có 2 công viên nội khu đầy màu sắc và đa dạng với chủ đề “Nhiệt Đới” và “Khu vườn bí mật dưới đáy đại dương“. Các tiện ích đa dạng như bể bơi ngoài trời, sân thể thao tennis, bóng rổ, sân chơi trẻ nhỏ, cầu lông, sân tập dưỡng sinh, bóng chuyền cùng những cảnh quan artwork độc đáo, tạo nên không gian giải trí thư giãn lý tưởng dành cho cư dân.

      Phân khu Sao Biển còn được thừa hưởng các tiện ích cao cấp của toàn khu Vinhomes Ocean Park 2. Các tiện ích nội khu nổi bật tại đây gồm có:

      • "Tứ trụ kim cương” Vingroup: Vincom - Vinhomes - Vinmec - Vinschool.
      • Đại lộ kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng lớn, với phố đi bộ trải dài 1km.
      • Tháp điêu khắc biểu tượng Ánh sáng cao 30m và quảng trường Empire.
      • Biển Royal Wave Park với diện tích 18ha, tạo ra sóng nhân tạo lớn nhất thế giới.
      • Bộ 3 công viên trung tâm Tình Yêu, Khải Hoàn và Ánh Sáng.
      • Các khu vực cho sinh hoạt cộng đồng.

      Phân khu Sao Biển còn được thiết kế mang đến cho cư dân không gian sống xanh, đầy thư thái, hài hòa với hệ sinh thái đẹp mắt. Tầm nhìn tuyệt đẹp từ các căn hộ hướng ra hồ điều hòa và biển hồ nước mặn khiến cho cuộc sống ở đây trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

      phan-khu-sao-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-ha-trong-quan-the-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Hệ sinh thái hài hòa, đẹp mắt tại phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes)

      Các dòng sản phẩm đang bán tại phân khu Sao Biển ở Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Sao Biển đang phát triển 3 loại hình bất động sản chính:

      • Biệt thự đơn lập nhà phố: loại hình biệt thự này chỉ có 6 căn với diện tích đất từ 262 - 428 m2, mật độ xây dựng 45 - 50% và chiều cao tối đa 4 tầng. Tọa lạc tại các vị trí góc của trục đường Sao Biển, các căn biệt thự này có một mặt giáp đường chính Sao Biển và một mặt giáp công viên trung tâm Empire Park, tạo nên tiềm năng kinh doanh lớn. Tuy nhiên, do số lượng căn hạn chế, tất cả đều đã được bán trước khi bàn giao.
      • Biệt thự song lập nhà phố: loại căn biệt thự này có tổng cộng 78 căn, diện tích đất trung bình 170m2, mật độ xây dựng dao động từ 50% đến 55% và cao 4 tầng, tọa lạc trên trục đường chính Sao Biển. Với vị trí tiếp giáp đường rộng 20m và sát cạnh công viên trung tâm Empire Park, các căn biệt thự song lập Sao Biển có tiềm năng kinh doanh vô cùng đáng kể. Tuy nhiên, do số lượng sản phẩm giới hạn, các căn biệt thự này được coi là sản phẩm nóng bỏng trên thị trường.
      • Shophouse: sản phẩm này gồm 2.316 căn, diện tích đất đa dạng từ 48 - 178.4 m2, mật độ xây dựng 80 - 85%, cao 5 tầng và phân bố trên tất cả các trục đường trong khu đô thị Sao Biển. Sản phẩm cửa hàng nhà phố thương mại Sao Biển đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng với nhiều loại diện tích từ 48m2 đến 90m2 vv…, đặc biệt với lợi thế nằm trong phân khu kinh doanh chuyên biệt, sản phẩm này rất thu hút đối tượng khách hàng có nhu cầu kinh doanh.

      phan-khu-sao-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-ha-trong-quan-the-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Các dãy Shophouse tại Phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes)

      Ưu đãi khi mua các sản phẩm tại OneHousing

      Khi khách hàng mua các sản phẩm ở phân khu Sao Biển tại OneHousing, các chính sách hỗ trợ khách hàng gồm có:

      • Được nhận nhà ngay với tỷ lệ vốn tự có 30%.
      • Được ân hạn trả nợ gốc trong vòng 24 tháng, điều này giúp giảm áp lực tài chính và tăng hiệu quả đầu tư.
      • Mức lãi suất áp dụng cố định trong 2 năm là 7%, giúp bảo vệ khoản vay khỏi sự biến động của thị trường và đồng thời giúp khách hàng lên kế hoạch tài chính phù hợp.

      phan-khu-sao-bien-co-dien-tich-bao-nhieu-ha-trong-quan-the-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Chính sách ưu đãi tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Những ưu điểm nổi bật của phân khu Sao Biển ở Vinhomes Ocean Park 2

      Sau đây là những ưu điểm nổi bật khi khách hàng sở hữu các sản phẩm tại phân khu Sao Biển:

      • Bất động sản ở vị trí trung tâm, nằm gần khu Vincom Megamall có diện tích lớn 7,5 ha, đường vành đai 3.5 và quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, tạo thuận tiện cho việc di chuyển và mua sắm.
      • Có công viên Empire Park lớn nhất dự án với diện tích 7,5ha, là nơi lý tưởng để thư giãn, tập thể dục, và hít thở không khí trong lành.
      • Có quy hoạch 9 tòa cao tầng trong tương lai, giúp tăng tiện ích cho cư dân, đồng thời hứa hẹn sẽ có nhiều lựa chọn ăn uống nội khu đa dạng hơn các phân khu khác không có cao tầng.
      • Phân khu Sao Biển cung cấp các sản phẩm diện tích đa dạng từ 48m2 - 428m2, phù hợp với nhiều nhu cầu đầu tư và ở.
      • Là một trong 3 phân khu được phép kinh doanh, tạo cơ hội cho việc kinh doanh hoặc cho thuê.
      • Giá bán cạnh tranh, thấp hơn đáng kể so với phân khu San Hô và Kinh Đô Ánh Sáng.

      Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về diện tích của phân khu Sao Biển ở Vinhomes Ocean Park 2. Với diện tích rộng lớn và các tiện ích đa dạng hiện đại, phân khu Sao Biển đã trở thành một trong những điểm nhấn thu hút nhiều khách hàng quan tâm đến dự án Vinhomes Ocean Park 2. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào bất động sản tại, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương