Giải đáp: Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/02/2023
      Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thiết kế hình chữ gì và có bao nhiêu tầng, đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Là một trong những tòa đầu tiên và sở hữu vị trí vô cùng đặc biệt, tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt câu hỏi. Một trong số những thắc mắc ấy là tòa S1.01 có hình dạng như thế nào và có bao nhiêu tầng? Hãy cùng OneHousing đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

      Tổng quan về tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Thông tin tổng quan tòa S1.01

      • Vị trí: Phân khu The Sapphire 1.
      • Quy mô: 27 tầng nổi và 1 hầm.
      • Loại hình căn hộ: shophouse + căn hộ chung cư.
      • Tổng số căn: 550 căn.
      • Nội thất bàn giao: Cơ bản.
      • Pháp lý: Lâu dài.
      • Năm bàn giao: 10/2020.

      Tòa S1.01 nằm tọa lạc tại trung tâm phân khu The Sapphire 1 của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa tháp nằm tại giao điểm của những tuyến đường nội khu quan trọng. Phía Đông Bắc tiếp giáp với tòa S1.03 và ngọn hải đăng. Phía Đông Nam tiếp giáp với phân khu Masteri Waterfront đắt giá. Phía Tây Nam giáp phân khu The Sapphire 2 và phía Tây Bắc tiếp giáp tòa S1.02.

      Với vị trí vô cùng thuận tiện và thông thoáng, cư dân tại tòa S1.01 dễ dàng di chuyển đến nhiều tiện ích quan trọng và đẳng cấp nằm cạnh tòa S1.01 như nhà để xe 5 tầng, hồ nước cảnh quan trung tâm, biển hồ nước mặn quy mô 6.1ha, ngọn hải đăng và công viên Bồ Công Anh.

      Căn góc tòa P11 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng và thiết kế tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.01 hình chữ gì? Tòa S1.01 có bao nhiêu tầng?

      Tòa S1.01 được thiết kế với layout hình chữ L - một trong những nét đặc trưng trên những dòng sản phẩm thuộc phân khu The Sapphire của Vinhomes. Tòa có chiều cao tổng cộng là 27 tầng nổi và 1 hầm giữ xe. Mật độ xây dựng tòa S1.01 dạt 22 căn/ sàn gồm 2 loại hình căn hộ là studio, 1PN, 2PN và 3PN. Chi tiết số lượng căn hộ và mã căn của từng loại sản phẩm mời bạn xem bảng sau:

      Loại hình căn hộ (diện tích)

      Số lượng căn/sàn

      Mã căn

      Studio (27.8 - 33.5m2)

      2 căn

      CH01, CH22

      1 phòng ngủ (37.7 - 48.1m2)

      8 căn

      CH03, CH8A, CH08, CH09, CH10, CH12A, CH16, CH21

      2 phòng ngủ (55.3 - 62m2)

      9 căn

      CH02, CH5A, CH06, CH12, CH15A, CH15, CH18, CH19, CH20

      3 phòng ngủ (73.7 - 98m2)

      3 căn

      CH05, CH11, CH17

      Mặt bằng tầng điển hình tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park). 

      Thiết kế căn hộ tại tòa S1.01

      Căn hộ tòa S1.01 được chủ đầu tư hoàn thiện nội thất cơ bản, trần tường thạch cao, sơn nước 2 lớp với gam màu trắng sáng trung tính. Sàn được lát gạch men sang trọng, cao cấp, phòng ngủ được lót gỗ công nghiệp. Hệ thống cửa chính bằng gỗ công nghiệp cách nhiệt và chống cháy hiệu quả cùng hệ thống điều hòa đến từ những hãng sản xuất hàng đầu thế giới.

      Ngoài ra, đối với những mẫu căn hộ có thiết kế +1 sẽ có thêm khoảng không gian đa năng để khách nhà tùy biến theo sở thích cá nhân trở thành nơi chứa đồ, học tập hay thậm chí là chỗ ngủ. Các căn hộ được thiết kế có sự lưu thông giữa các khu chức năng nhằm tối đa diện tích sử dụng và giúp căn hộ trở nên rộng rãi hơn.

      Tòa S1.01 phù hợp cho đối tượng nào? Giá bán căn hộ tòa S1.01

      Tòa S1.01 có mức giá bán rơi vào khoảng từ 36 - 42 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào từng vị trí hướng và tầng khác nhau. Mức giá bán này được đánh giá là khá mềm, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể tiếp cận.

      *(Giá bán được tham khảo tại website OneHousing và có thể thay đổi theo thời gian. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách hàng tự ý áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent)*

      Căn hộ tòa S1.01 với sự đa dạng về giá bán, diện tích nên sẽ giúp nhiều nhóm khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng. Đối với nhóm đối tượng là những người sống độc thân, người vừa đi làm hay những gia đình gồm 2 vợ chồng mới cưới có thể lựa chọn căn hộ studio hoặc căn 1 phòng ngủ với ưu điểm là giá bán phải chăng dưới 2 tỷ đồng cùng với việc hỗ trợ cho vay từ ngân hàng sẽ giúp những đối tượng này dễ dàng sở hữu căn hộ hơn.

      Căn hộ thiết kế thông minh giúp tăng diện tích sử dụng và thông thoáng. (Ảnh: OneHousing)

      Với những đối tượng khách hàng là những gia đình gồm 2 - 3 thế hệ việc lựa chọn căn hộ 2 - 3 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý, vừa giúp con cái có thể sống cạnh chăm sóc bố mẹ, vừa giúp ông bà được gần gũi với con cháu mà vẫn đảm bảo được không gian sinh hoạt riêng tư nhờ diện tích lớn.

      Vừa rồi, OneHousing vừa cùng bạn đi tìm hiểu những thông tin về tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài viết trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Giải đáp: Tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương