Giải đáp: Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/02/2023
      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm phân khu Sapphire 1, được ví như viên ngọc xanh giữa lòng đại đô thị.

      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 1 năng động, nhộn nhịp bậc nhất trong đại đô thị thông minh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy cùng Onehousing khám phá xem tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những ưu điểm vượt trội thế nào?

      Sơ lược về tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí đắc địa nằm ở trung tâm phân khu, được ví như viên ngọc xanh giữa lòng đại đô thị. Xung quanh tòa nhà tiếp giáp với nhiều tiện ích và các tuyến đường quan trọng, hướng Tây Bắc tiếp giáp với trường học Vinschool, hướng đông nam tiếp giáp với vườn cây ánh sáng.

      Không chỉ vậy, tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được đánh giá cao bởi sở hữu tầm view cảnh quan triệu đô của toàn đô thị. Các căn hộ view hướng đông nam có view nhìn ra dãy biệt thự San Hô, biệt thự Hải Âu, khu trung tâm mua sắm thương mại, ôm trọn cảnh quan thành phố tấp nập, nhộn nhịp. Đặc biệt hơn, tòa chung cư bao quát được toàn bộ view biển hồ nước mặn đắt giá. Các căn còn lại cũng có tầm view mở rộng, thoáng mát về bể bơi cá voi và sân nội khu. Cảnh quan đặc sắc nơi đây xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng bậc cấp của giới thượng lưu.

      Đại lộ nằm giữa phân khu Kinh Đô Ánh Sáng và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có tên là gì?

      Đọc tiếp

      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và bao nhiêu tầng?

      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thiết kế sáng tạo hình chữ L, đảm bảo cho mọi căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên. Thiết kế thông minh ôm trọn cảnh quan nội khu, khu bể bơi xanh.Tòa nhà với quy mô cao 26 tầng, cung ra thị trường lên đến 550 căn hộ cao cấp.

      Mật độ căn hộ thấp khi chỉ có 22 căn/sàn, với đa dạng 6 loại hình căn hộ khác nhau, phù hợp với mỗi nhu cầu khách hàng khác nhau. Đây cũng là ưu điểm khác biệt so với những tòa căn hộ khác, cụ thể:

      • Căn studio: 2 căn/sàn.
      • Căn 1PN+1: 8 căn/sàn.
      • Căn 2PN+1: 9 căn/sàn.
      • Căn 3PN: 3 căn/sàn.

      Thiết kế căn hộ là tâm huyết của chủ đầu tư cùng với các chuyên gia hàng đầu thế giới vì vậy từng không gian được đo lường tỉ mỉ, tối thiểu góc chết và tăng tối đa diện tích sử dụng. Không những vậy, còn thổi hồn vào thiết kế, tạo nên không gian tổng thể hài hòa, hiện tại và đẳng cấp bậc nhất.

      Mặt bằng tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Thiết kế của các căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ tại tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, có diện tích đa dạng từ 31,2 m2-106,3m2, không gian thoáng mát. Các phòng căn hộ được bố trí hài hòa, hợp lý mang đến những trải nghiệm thuận tiện nhất cho gia chủ. Phòng khách được chủ đầu tư khéo léo, bố trí ban công đối diện, mang đến cho căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

      Đặc biệt khác với các dự án khác, ở đây chủ đầu tư còn thiết kế thêm +1 không gian nữa. Tăng mục đích sử dụng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu riêng. Không gian riêng đó khách hàng có thể sử dụng là nơi thư giãn đọc sách nghe nhạc của gia đình, hay phòng làm việc riêng… Đây là thiết kế mang tính sáng tạo và độc đáo mang đến cuộc sống lý tưởng nhất cho cư dân.

      Các phòng căn hộ được bố trí hài hòa, hợp lý mang đến những trải nghiệm thuận tiện nhất cho gia chủ. (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích tòa căn tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ngoài những ưu điểm vượt trội về thiết kế tòa căn hộ còn thừa hưởng những ưu điểm vượt trội khác. Không thể không nhắc đến chuỗi tiện ích cao cấp của khu đô thị: thiên đường mua sắm tại trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế VinMec, trường liên cấp Vinschool, vườn ánh sáng. Ngoài ra diện tích cây xanh rộng lớn, với nhiều công viên quy mô như: công viên trung tâm, công viên Zenpark, giúp thanh lọc, điều hòa không khí đại đô thị.

      Điểm nhấn của chuỗi tiện ích đó là biển hồ độc đáo, viên ngọc quý của dự án. Với không gian biển xanh, cát trắng mang đến cư dân những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đây là điểm đến lý tưởng cuối tuần, là nơi vui chơi của đại gia đình.

      Ngoài chăm sóc sức khỏe tinh thần, chủ đầu tư còn quan tâm đến nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân. Khi bố trí hàng loạt máy tập thể dục, tập gym ngay dưới chân tòa nhà giúp cư dân thoải mái tập luyện. Bên cạnh đó, tầng 1 tòa nhà có nhiều cửa hàng thương mại, hàng quán lớn nhỏ: coffe Phúc Long, Tiệm bánh Oliver, Trà sữa Yi He Tang. Với cảnh quan tuyệt đẹp, với nhiều loại hình giải trí, cho cư dân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.

      Hàng loạt máy chạy bộ, sân vận động rèn luyện sức khỏe cho cư dân. (Nguồn: Vinhomes)

      Ưu điểm tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Thứ nhất với ưu điểm vị trí đắc địa, ngay trung tâm đại đô thị sầm uất, bậc nhất thủ đô Hà Nội. Với giao thông liên kết, cư dân dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận khác. Tòa nhà sở hữu tầm view  đắt giá, độc đáo: vườn ánh sáng, ngọn hải đăng, khu biệt thự, là lợi thế so với những tòa nhà khác. Thiết kế căn hộ đa dạng, diện tích vuông vức, từng không gian được tối ưu công năng sử dụng.

      Được quy hoạch bài bản với mạng lưới giao thông hoàn thiện, hàng loạt tiện ích đẳng cấp, tòa căn hộ thu hút một lượng lớn cư dân về ở. Vì vậy tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với lượng lớn khách hàng đầu tư cho thuê, hứa hẹn là điểm đến sinh sống lý tưởng cho các hộ gia đình.

      Có thể thấy rằng tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều ưu điểm vượt trội, cộng hưởng với nhiều tiện ích đẳng cấp. Nơi đây xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng của quý cư dân sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về thông tin ân hạn nợ gốc 24 tháng khi mua dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương