Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/01/2023
      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc 1 trong 3 tòa căn hộ đáng sống nhất của phân khu The Sapphire 1. Tòa S1.09 còn được coi là "linh hồn" của Vinhome Ocean Park và đánh giá rất cao bởi tầm nhìn đắt giá cùng sự kết nối thuận tiện tới các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị.

      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc 1 trong 3 tòa căn hộ đáng sống nhất của phân khu The Sapphire 1. Tòa S1.09 còn được coi là "linh hồn" của Vinhome Ocean Park và đánh giá rất cao bởi tầm nhìn đắt giá cùng sự kết nối thuận tiện tới các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị.

      Tổng quan về tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thiết kế theo hình chữ L, đảm bảo cho không gian sống và độ thoáng cho tất cả các căn hộ cũng như các hướng được tiếp giáp tốt nhất có thể. Dưới đây là thông tin tổng quan chung về tòa S1.09 nằm trong phân khu Sapphire 1 - Thành phố biển hồ của Vinhome Ocean Park Gia Lâm:

      • Phía Đông Bắc nằm tiếp giáp với tòa S1.10.
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với khu vườn cây ánh sáng.
      • Phía Tây Nam nằm tiếp giáp với tòa S1.08.
      • Phía Tây Bắc nằm tiếp giáp với trường học Vinschool.

      Chiều cao bao gồm 26 tầng nổi, trong đó được phân bố như sau:

      • Tầng 1 sôi nổi với các khu shop thương mại.
      • Tầng 2 đến 26 là các nhà căn hộ chung cư.
      • Mật độ là 22 căn trên 1 mặt sàn với 5 tháng máy di chuyển.
      • Tổng số căn hộ bao gồm là 550 căn.

      Được quy hoạch tại vị trí vàng tâm điểm của The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, S1.09 được ví như một “tòa hoa hậu” tại khu vực. Với thiết kế khéo léo đảm bảo từ các chi tiết nhỏ nhất nên có thể lấy ánh từ các khe sáng hay khe lấy khí trời tự nhiên cho các căn hộ bên trong. 

      Các căn hộ tại tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích từ 27.8 – 98.5m2, chia thành các loại chính là: studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Có thể thấy rằng, tòa S1.09 sở hữu rất nhiều loại hình đa dạng, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ những người có một cuộc sống độc thân, các cặp vợ chồng trẻ hay đến các gia đình có nhiều thế hệ.

      Giá căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đặc sắc cảnh quan, đa dạng tiện ích tại tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu hệ thống cảnh quan phong phú 

      So với các tòa tháp khác tại The Sapphire 1 thì hướng nhìn của căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá rất cao, đặc biệt là những căn hộ có hướng Đông Nam với view toàn cảnh từ dãy khu vực shop thương mại dịch vụ sầm uất hay đến các khu biệt thự San Hô, Hải Âu, cho đến khu vực trường đại học VinUni.

      Đặc biệt hơn cả là tòa nhà có hướng nhìn trực tiếp ra khu vực hồ lớn trung tâm 24.5ha và biển hồ nước mặn 6.1ha cực kỳ đắt giá. 

      Hướng nhìn của các căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Hơn thế nữa, có nhiều tiểu cảnh độc đáo bao quanh mặt bằng tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như khu vườn ánh sáng, ngọn hải đăng và khu vực bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh “độc quyền” giúp cho các căn hộ nằm tại các mặt Tây Nam hay Tây Bắc S1.09 sở hữu tầm nhìn vô cùng ấn tượng, hướng trọn vào phần nội khu. 

      Hệ thống tiện ích trọn vẹn tại tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là tòa tháp nằm ở trung tâm nhất của phân khu Sapphire 1, S1.09 được ưu ái khi xung quanh đều là các chuỗi tiện ích tiêu chuẩn “all-in-one”, nhằm phục vụ cuộc sống của cư dân từ A - Z chỉ với vài bước di chuyển ngắn.

      Cụ thể, cư dân tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Có thể đa dạng hoá các hoạt động luyện tập, thể thao, vui chơi hay giải trí mà chẳng cần phải đi đâu xa. Ngoài ra, được “nghỉ mát” ngay trong lòng đô thị bên bãi biển nhân tạo kỳ vĩ, đi dạo bộ dưới hàng dừa xanh mát, chơi đùa trên những bờ cát trắng phau, rèn luyện thể chất thể thao với hàng trăm máy tập gym ngoài trời.

      Tất cả đã mang đến một cuộc sống vô cùng tiện nghi hơn bao giờ hết giúp cho chúng ta được nghỉ ngơi thư giãn, xóa tan mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc hết năng suất. 

      S1.09 không chỉ là thiên đường tiện ích vui chơi - giải trí mà cộng đồng cư dân tinh hoa tương lai ở đây còn được tận hưởng đầy đủ hạ tầng tiện ích chung của đại đô thị Vinhome Ocean Park, bao gồm các hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec hay Trung tâm Thương mại Vincom. 

      Hơn thế nữa, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị có đặc quyền duy nhất, nơi sở hữu trường đại học tinh hoa VinUni – một tâm huyết của tập đoàn Vingroup trong việc xây dựng và ươm mầm tài năng thế hệ trẻ.

      Ngôi trường này là một công trình lớn, đánh dấu bước ngoặt to lớn cho sự phát triển của nền giáo dục nước nhà với sự hợp tác toàn diện cùng trường đại học Cornell và trường đại học Pennsylvania. Đây là những ngôi trường tư thục được đánh giá là hàng đầu trên thế giới và nằm trong top 20 ngôi trường Ivy League.

      Chính sách bán hàng đối với tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Sức hút lớn của tòa căn hộ S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên bản đồ bất động sản khu vực phía Đông là không thể chối cãi nhờ những lợi thế về mặt giao thông – vị trí – tiện ích. Đặc biệt, là với chính sách Vinhomes Priority mới tung ra thị trường, chủ đầu tư của Vinhomes hỗ trợ khách hàng sở hữu những căn hộ mơ ước mà không phải bỏ ra một đồng vốn nào.

      Cụ thể ở đây là chính sách “3 KHÔNG” Vinhomes Priority như sau:

      • Mức dư nợ khi vay lên tới 100% giá bán (bao gồm VAT).
      • KHÔNG đồng vốn: Khách hàng mua căn hộ chung cư tại Vinhomes chỉ cần đặt cọc là 50 triệu đồng mà không phải thanh toán luôn, chỉ cần có tài sản để đảm bảo là bất động sản hoặc sổ tiết kiệm của cá nhân hoặc người thân trong gia đình.
      • KHÔNG áp lực tài chính: Khách hàng mua căn hộ chung cư sẽ được hỗ trợ cho vay lên tới 100% giá trị căn hộ với lãi suất là 0% cộng thêm ân hạn nợ gốc lên tới tối đa là 26 tháng.
      • KHÔNG chờ đợi: Khách hàng mua căn hộ chung cư sẽ được nhận nhà ở ngay sau khi ngân hàng đã giải ngân đủ 100%.

      (Chính sách được chủ đầu tư Vinhomes công bố vào ngày 24/5/2021).

      Trên đây OneHousing đã chia sẻ tới các bạn những thông tin về tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Có thể thấy rằng, S1.09 không chỉ được đánh giá rất cao về vị trí địa lý, cảnh quan, thiết kế, view căn hộ, mà còn có nhiều dịch vụ và tiện ích đẳng cấp Quốc tế là nơi đáng sống nhất tại The Sapphire 1.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương