Giải đáp: Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/02/2023
      Tìm hiểu về tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Toà S1.02 có mấy tầng? Tòa S1.02 hình chữ gì? Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết thêm về những thắc mắc trên.

      Được đánh giá là một trong những tòa nhà sở hữu nhiều tiện ích nhất, toà S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang không ngừng khẳng định vị thế của mình. Nơi đây mang lại cho cư dân lối sống lành mạnh, hiện đại, phóng khoáng và không kém phần tiên tiến. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin cho các cư dân tương lai: tòa S1.02 hình chữ gì, toà S1.02 có bao nhiêu tầng, những tiện ích mà S1.02 đem lại.

      Đánh giá tổng quan về toà S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Toà S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 1 của dự án, được chính thức mở bán vào giữa năm 2020. Tòa căn hộ này nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị, thừa hưởng vô số đặc quyền về tiện ích và có nhiều loại hình căn hộ khác nhau, tương đối phù hợp với đa dạng các nhóm đối tượng khách hàng. Vì thế, các căn hộ của tòa nhà luôn được quý khách hàng săn đón từ thời điểm ra mắt đến thời điểm hiện tại.

      Tòa S1.02 nằm tại trung tâm cụm ba tòa tháp được ví như “hoa hậu” của phân khu The Sapphire 1 và cũng là một trong những tòa tháp nằm giữa phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2. 

      Tòa S1.02 có bao nhiêu tầng? Toà S1.02 hình chữ gì? Là hai trong số những câu hỏi luôn luôn được những cư dân tiềm năng của Vinhomes Ocean Park đặt ra. Để tìm hiểu về tổng quan thông tin tòa S1.02 của Thành phố biển hồ, tham khảo những thông tin dưới đây:

      • S1.02 thuộc phân khu sầm uất nhất nhì trong hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park - The Sapphire 1.
      • Tòa S1.02 có bao nhiêu tầng? - Tổng số tầng của tòa căn hộ nói trên là 27 tầng nổi và 1 tầng hầm giữ xe: tầng 1 và 2 là tổ hợp khu shophouse; tầng 3 - 27 dành cho các căn hộ chung cư.
      • Toà S1.02 hình chữ gì? - S1.02 được thiết kế và xây dựng với kiến trúc hình chữ L.
      • Số lượng căn hộ của tòa: 550 căn.
      • Mật độ căn hộ: không quá cao, chỉ 22 căn/sàn.
      • Hệ thống thang máy: bao gồm 4 thang máy cho cư dân, 1 thang riêng vận chuyển hàng hóa và 2 thang bộ thoát hiểm.
      • Loại hình căn hộ được bố trí: Studio; 1 PN; 1 PN + 1; 2 PN + 1 (có 1 nhà vệ sinh); 2 PN + 1 (hai nhà vệ sinh) và căn hộ 3 PN.
      • Tổng diện tích các căn hộ: dao động từ 27.8 - 98.1 m2.

      Căn góc tòa P1 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của toà S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm trong phân khu The Sapphire 1, S1.02 sở hữu cho mình các mặt tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp tòa S1.03.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp tòa S1.01.
      • Phía Tây Nam: Hướng ra phân khu The Sapphire 2.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với shop thương mại dịch vụ hiện đại.

      Bên cạnh đó, toà S1.02 nói trên có cho mình một lợi thế không hề nhỏ khi nằm trên cửa ngõ Tây Nam của Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Ngay cạnh quốc lộ 5B, cư dân dễ dàng kết nối đến các tuyến đường lớn để di chuyển đến nội đô Hà Nội, các cơ quan hành chính trọng điểm và những tỉnh thành lân cận Hà Nội như Hưng Yên, Hải Phòng.

      Ngoài ra, S1.02 còn tiếp giáp với các tuyến đường chính của nội khu Vinhomes như đường 30m, đường 40m, thuận lợi di chuyển đến các tổ hợp tiện ích nằm trong khu đô thị lớn này.

      Cơ cấu các căn hộ trên một mặt sàn của tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ trên một mặt sàn ở toà S1.02 được phân bổ cụ thể như sau:

      • Căn hộ Studio: phân bố 2 căn/sàn.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 1 căn/sàn.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1: có 7 căn/sàn.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (1 wc): 2 căn/sàn.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (2 wc): 7 căn/sàn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: phân bố trung bình, 3 căn/sàn.

      Trong đó, phần lớn những căn 2 PN + 1 và căn 3 PN được bố trí tại góc của tòa căn hộ. Vì thế, những căn này thường sở hữu tầm nhìn rộng hơn những căn còn lại, hưởng bầu không khí thoáng đãng và mát mẻ hơn.

      Giá của những căn hộ tại S1.02 dao động từ 39 – 44 triệu/m2. Phần lớn các căn hộ được bán với giá từ 39 – 42 triệu/m2 (không có chênh lệch giữa các hướng),  đặc biệt căn góc số 05A có giá bán lên đến 43 – 44 triệu/m2 do có hướng tốt và tầng đẹp. Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình muốn tận hưởng không gian sống hiện đại tại tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park.

      Mặt bằng theo bản vẽ của toà S1.02. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Tiện ích tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trong phân khu The Sapphire 1, toà S1.02 là một trong những tòa tháp được nhà đầu tư trang bị cái thiết bị nội thất vô cùng hiện đại, thông minh, tiên phong ứng dụng các công nghệ Smart Home vào vận hành và quản lý căn hộ.

      Bộ ba tiện ích nổi bật được ứng dụng với mục đích nâng cao mức sống cho cư dân: camera có khả năng nhận diện khuôn mặt & biển số; ứng dụng hướng dẫn vị trí đỗ xe còn trống và thanh toán vé xe thông qua app Vinhomes Resident. Đây là những giải pháp tiên tiến nhất được áp dụng nhằm góp phần xây dựng cuộc sống tiện nghi hàng đầu cho cộng đồng dân cư Vinhomes.

      Đồng thời, tòa S1.02 có vị trí lân cận với nhà để xe thông minh 5 tầng tích hợp chuỗi hệ thống thương mại dịch vụ, trường liên cấp VinSchool, đem đến sự thuận lợi toàn diện cho người dân sinh sống tại tòa căn hộ. Đặc biệt hơn, tại chân tòa nhà là hệ thống các tiện ích thể thao, vui chơi giải trí cho cư dân như sân tennis, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, giúp cư dân có thể rèn luyện thể chất lẫn tinh thần.

      Thông qua bài viết này, OneHousing mong rằng quý khách hàng đã có cho mình những thông tin thật bổ ích về toà S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi: toà S1.02 có bao nhiêu tầng và hình chữ gì. Theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn góc tòa T4 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương