Giải đáp thắc mắc: Vinhomes Smart City có bao nhiêu bể bơi bốn mùa?

      Giải đáp thắc mắc: Vinhomes Smart City có bao nhiêu bể bơi bốn mùa?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Với thắc mắc “Vinhomes Smart City có bao nhiêu bể bơi bốn mùa?”, hãy để OneHousing giải đáp và tìm hiểu tiện ích khác khi an cư tại khu đô thị thông minh này.

      Bể bơi bốn mùa Hà Nội - Vinhomes Smart City Tây Mỗ được nhận định là một trong những hạ tầng tiện ích vô cùng cuốn hút đối với những người mua. Vậy hãy cùng khám phá xem “Vinhomes Smart City có bao nhiêu bể bơi bốn mùa?” qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét tổng quát về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Trong thời kỳ bối cảnh đô thị hóa thì khách hàng đối với bất động sản sẽ có xu hướng sẽ lựa chọn các dự án mà được quy hoạch theo mô hình đô thị “All-in-one”. Tuy nhiên thực tế cho thấy thì không phải dự án nào cũng sẽ có thể chú trọng đến việc xây dựng ra một môi trường sống xanh, trong lành dành cho cư dân. 

      Chính vì vấn đề này nên chủ đầu tư Vinhomes đã tập trung phát triển khu đại đô thị cùng với những sự đồng bộ về quy mô lớn, hệ thống dịch vụ tiện ích rất đa dạng cùng với cảnh quan được phủ xanh khắp mọi nơi. 

      Chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ được phát triển bao gồm 58 tòa căn hộ. Tính tới giữa năm 2022 có 38 tòa căn hộ đã và đang được triển khai để xây dựng, bao gồm: 15 tòa The Sapphire, 12 tòa The Metrolines, 2 tòa Tonkin, 5 tòa Imperia Smart City và 4 tòa Masteri West Heights. Ở mỗi phân khu đều sẽ sở hữu những điểm nhấn riêng về thiết kế và tiện ích sẽ đểu hướng tới từng đối tượng khách hàng.

      Tổng quan Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại trung tâm của khu vực phía Tây - “thỏi nam châm của kinh tế mới” Hà Nội. Đồng thời, đây còn là dự án có sở hữu một tọa độ kim cương nằm ở trên trục đường huyết mạch hiện đại nhất hiện nay - Đại lộ Thăng Long.

      Chưa hết, Vinhomes Smart City còn được thừa hưởng những hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo và đầy đủ những yếu tố từ như “điện, trường, trạm, đường”, nên đã tạo nên một mạng lưới giao thông rất toàn diện và thuận tiện. Đây cũng chính là lý do mà khoảng cách từ dự án này đến những địa điểm trung tâm chỉ được tính bằng phút:

      • Siêu thị BigC Thăng Long chỉ mất khoảng tầm 13 phút.
      • Thiên đường Bảo Sơn chỉ mất tầm 3 phút.
      • Aeon Mall: chỉ mất tầm chưa đến 10 phút.
      • Sân bay Nội Bài: chỉ mất tầm 45 phút.
      • Đường đua F1, khu Mỹ Đình: chỉ mất tầm 9 phút.
      • Bộ ngoại giao: chỉ mất tầm 5 phút.

      Vì sao người trẻ mua chung cư quan tâm về tiện ích bể bơi, công viên, khu thể thao?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City có bao nhiêu bể bơi bốn mùa?

      Chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch Vinhomes Smart City với 10 bể bơi, trong đó là 8 bể bơi ở ngoài trời và 2 bể bơi bốn mùa. Cùng tìm hiểu về 2 bể bơi bốn mùa dưới đây!

      Bể bơi bốn mùa tại Vincom Mega Mall - Vinhomes Smart City

      Bể bơi bốn mùa Vinhomes Smart City nằm ngay tại đầu dự án, phía bên cạnh với cổng chào và nằm trên tầng 3 của đại siêu thị Vincom Mega Mall Smart City. Đây là bể bơi bốn mùa trong nhà với diện tích lớn nhất hệ thống tiện ích của Vinhomes.

      Bể bơi bốn mùa tại Vincom Mega Mall. (Nguồn: Vinhomes).

      Từ tháng 04/2022, bể bơi bốn mùa tại tầng 3 của Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall đã đủ điều kiện đi vào thực hiện. Dưới đây là tin tức hoạt động của bể bơi bốn, như sau:

      • Thời gian hoạt động: từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.
      • Buổi sáng: bắt đầu từ 06h00 đến 12h00.
      • Buổi chiều: bắt đầu từ 14h00 đến 21h00.

      Bể bơi bốn mùa tại Sakura - Vinhomes Smart City

      Được lấy cảm xúc từ những phong cách sống và chăm sóc sức khỏe từ người Nhật, phân khu The Sakura đã được thiết kế với nhiều tiện ích giúp “bồi bổ” cả thể chất lẫn tinh thần dành cho chủ sở hữu. Điểm nhấn của phân khu này là vườn Nhật nội khu với tổng diện tích khu đất xây dựng đến 11.000 m2 cùng với hơn 20 tiện ích riêng biệt: Vườn thiền Bạch Hạc, vườn trà đạo, Quảng trường nước Ashi, Thung lũng hoa Hokkaido,…

      Bể bơi bốn mùa tại Sakura. (Nguồn: Vinhomes).

      Những hệ thống tiện ích phong phú này là một bản nhạc nền thú vị dành cho không gian bể bơi bốn mùa tại The Sakura. Với thiết kế mái vòm, tường kính ôm trọn hết công trình và không gian bể bơi được giao thoa cùng cảnh sắc trong trẻo ở bên ngoài đã tạo ra một trải nghiệm thư thái khác biệt dành riêng cho toàn bộ cư dân nơi đây.

      Những hệ thống tiện ích có tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      • Vườn Nhật Zen Park: sẽ giúp mở ra một không gian xanh mát và mang đậm chất những bản sắc văn hoá truyền thống của “xứ sở hoa anh đào” cùng với nét phong cách thiết kế tối giản và tinh tế.

      Một góc của công viên trong trung tâm Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      • Bệnh viện VinMec là bệnh viện quốc tế với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu của đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao, tận tâm và uy tín.
      • Vinschool: một hệ thống trường Liên cấp luôn luôn tiên phong trong lĩnh vực giáo dục.
      • Công viên trung tâm Central Park: là một nơi tiện ích dành cho sức khỏe cư dân. Nơi đây quy tụ những chủ đề rất độc đáo, đa dạng hóa và vô cùng mới lạ. Sẽ giúp mang đến cho cư dân những trải nghiệm rất thú vị về những tiện ích phong phú.
      • Công viên thể thao Sportia Park: giúp mang đến một lối sống khỏe mạnh cùng với những tiện ích thể thao hàng đầu như là sân bóng đá, bóng rổ. Đặc biệt, nơi đây còn được ghi nhận là một công viên thể thao Vinhomes lớn nhất ở Đông Nam Á. Với quy mô đến hơn 1.000 máy tập, 8 công viên theo chủ đề, 60 sân chơi dành cho trẻ em và hơn 200 sân thể thao liên hoàn.

      Hy vọng với những chia sẻ trên của OneHousing, sẽ giúp giải đáp chi tiết thắc mắc “Vinhomes Smart City có bao nhiêu bể bơi bốn mùa?” cùng với những thông tin tổng quan và tiện ích của Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Từ đó có thể giúp cho khách hàng lựa chọn được một chốn an cư phù hợp dành cho gia đình và bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Hàng Da

      Điểm nhấn của tòa West C - Masteri West Heights phù hợp với xu hướng sống wellness

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương