Giải đáp thắc mắc: Người độc thân nên chọn mua căn hộ studio để ở không?

      Giải đáp thắc mắc: Người độc thân nên chọn mua căn hộ studio để ở không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/02/2023
      Người độc thân mua căn hộ studio là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Căn hộ phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng mà vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt hợp lý.

      Ngày nay, người độc thân mua căn hộ studio đang dần phổ biến và trở thành xu hướng. Đây là những căn hộ có không gian riêng tư, cảnh quan xung quanh đẹp, thoáng và tầm nhìn xa. OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc về việc có nên mua căn hộ studio không và những căn hộ nên sở hữu qua bài viết dưới đây.

      Người độc thân mua căn hộ studio có nên hay không?

      Một trong những điều khiến cho người độc thân mua căn hộ chung cư hay  studio đó chính là vì giá tiền của nó. Hầu hết, những căn hộ studio hiện nay đều đang có mức giá không quá cao và phù hợp với khả năng tài chính của người dân Việt Nam. Nên đây sẽ là một trong những phương án vô cùng lý tưởng. Đa phần những căn hộ studio đều sẽ thuộc một dự án nào đó và có quy hoạch cụ thể nên thường sẽ nằm trong khu vực nội thành. Chính vì vậy cũng sẽ thuận tiện cho bạn trong quá trình di chuyển đi làm, đi chơi hay mua sắm.

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      Đọc tiếp

      Tiêu chí lựa chọn căn hộ khi người độc thân mua nhà

      Lựa chọn căn hộ studio có diện tích phù hợp

      Đối với người độc thân mua nhà có thể sẽ không quá cần một không gian sống quá rộng lớn. Vì vậy, câu trả lời cho căn hộ người độc thân sẽ nên có diện tích từ 29 - 30 m2. Bởi vì nếu chỉ dành cho một người ở, thì việc không gian nhà ở sẽ không cần quá lớn để không mất quá nhiều không gian và thời gian khi dọn dẹp.

      Ngoài ra, với diện tích nhỏ gọn thì có thể di chuyển và sinh hoạt dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi ở một mình thì với không gian nhỏ gọn sẽ mang lại cảm giác ấm áp hơn và cũng thoải mái hơn trong chính không gian riêng tư của mình.

      Diện tích căn hộ studio phù hợp với người độc thân. (Ảnh: OneHousing)

      Căn hộ studio tọa lạc tại vị trí thuận lợi di chuyển

      Khi ở một mình, người độc thân mua căn hộ chung cư nên chọn những căn hộ có vị trí giao thông thuận lợi để có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác. Ngoài ra, có thể chọn căn hộ có đầy đủ những tiện ích xung quanh như: quán xá, cửa hàng tiện lợi, bệnh viện, để có thể tiện cho việc phục vụ cuộc sống độc thân một cách tốt nhất.

      Hãy chọn một căn hộ có mức giá phù hợp

      Nguồn tài chính đối với người độc thân mua căn hộ chung cư đôi khi không quá lớn, đa phần tài chính của sẽ dao động từ vài trăm triệu cho đến 1 tỷ đồng. Do vậy mà hãy nên chọn lựa những căn hộ nằm trong khoảng tầm giá này. Cùng với đó, diện tích căn hộ mua cũng được nằm trong khoảng 29 - 30 m2 để phù hợp cho quá trình sử dụng.

      Nội thất có sẵn, đầy đủ và hoàn thiện

      Khi mua một căn hộ studio thô thì thường sẽ tốn thêm rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc để sắm sửa nội thất và đồ trang trí cho nơi ở của mình. Thay vào đó, hãy lựa chọn những căn hộ studio với đã có sẵn đầy đủ tiện nghi và nội thất sang trọng, hiện đại. Điều này, sẽ giúp bản thân không cần phải phí sức để sắm sửa nội thất và trang hoàng cho chính căn nhà của mình nữa.

      Gợi ý những căn hộ studio nên mua tại Hà Nội

      Người độc thân mua căn hộ studio của Vinhomes Smart City

      Với vị trí tọa lạc tại Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - đây là một trong những vị trí thuận lợi và hỗ trợ cư dân trong việc di chuyển thuận tiện và  dễ dàng hơn.

      Với tinh thần đề cao lối sống tối giản, thời thượng và hiện đại. Từng thiết kế của căn hộ studio - Vinhomes Smart City đều hướng đến sự trẻ trung, tối ưu diện tích và từng công năng sử dụng nội thất cho mỗi chủ sở hữu. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người độc thân muốn ở một mình mà vẫn đảm bảo đầy đủ không gian sinh hoạt giống như một căn hộ thông thường, bao gồm: khu phòng khách, bếp, giường ngủ và nhà vệ sinh được tách biệt.

      Thiết kế chi tiết căn studio Vinhomes Smart City. (Nguồn: OneHousing)

      Chưa hết, cư dân ở căn hộ sẽ được trải nghiệm qua những tiện ích nội khu với dự án khi được ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 vào toàn bộ các loại hình vô cùng hợp lý. Giá của căn hộ studio tại Vinhomes Smart City có diện tích linh hoạt, dao động từ 28 - 36m2 với giá bán trong khoảng 1 - 1.3 tỷ đồng tùy thuộc vào diện tích mỗi căn. (Nguồn số liệu: Vinhomes).

      Căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đây là một trong những dự án Vinhomes Ocean Park nằm ở phía Đông Thủ đô. Nơi đây căn hộ studio sẽ kế thừa được tọa độ tuyệt đẹp của đại đô thị với vị trí tiếp giáp rất nhiều tuyến đường trọng điểm. Mỗi cư dân sử hữu căn hộ studio của Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả các khu vực hành chính, kinh tế và địa điểm giải trí nổi tiếng tại nội thành Hà Nội hay cũng như các tỉnh thành lân cận khác.

      Mặt bằng thiết kế Studio loại diện tích 28 – 30m2 tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Với diện tích dao động chỉ từ 28 - 33m2, tuy căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park nhỏ gọn nhưng vẫn sẽ đảm bảo được tất cả chức năng của một căn hộ thông thường. Như vẫn đầy đủ các khu vực cần thiết, bao gồm: phòng khách, bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh.

      Đặc biệt, còn thiết kế được phần ban công thông thoáng, rộng rãi, làm tăng khả năng đón gió và ánh nắng mặt trời. Giúp mở ra một không gian sinh hoạt tràn ngập những ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, trong lành. Ngoài ra, đại dự án này cũng đã cho xây dựng căn hộ studio với nhiều diện tích phù hợp, tương ứng với giá của căn hộ Vinhomes Ocean Park đa dạng khác nhau:

      • Diện tích thông thủy: sẽ rộng từ 28m2 - 30m2 - 33m2.
      • Diện tích tim tường: sẽ rộng từ 31m2 - 32m2 - 38m2.

      Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất cho việc tìm kiếm không gian sinh sống riêng cho bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán của căn hộ studio cao cấp Masteri West Heights Smart City là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn hộ cho người độc thân thường có diện tích bao nhiêu mét vuông?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương