Giá bán của căn hộ studio cao cấp Masteri West Heights Smart City là bao nhiêu?

      Giá bán của căn hộ studio cao cấp Masteri West Heights Smart City là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/03/2023
      Masterise West Heights hứa hẹn sẽ đem đến luồng gió mới cho thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô cùng những chuẩn mực sống quốc tế cao nhất. Hãy cùng OneHousing khám phá giá bán căn hộ studio cao cấp của dự án này.

      Masteri West Heights được xem là khu căn hộ cao cấp và đáng sống bậc nhất tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Lựa chọn căn hộ Masteri Smart City, bạn không cần phải lặn lội đường xa vào mỗi kỳ nghỉ ngắn ngày, vì ngay phía trước nhà là một không gian đậm chất "resort", nơi những cung đường ven hồ tràn ngập cây xanh và hoa hay các bữa tiệc nướng BBQ giữa "biển" và "cát" đang luôn sẵn sàng chờ.

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán căn hộ studio cao cấp Masteri Waterfront trong bài viết này.

      Giá của căn hộ studio cao cấp Masteri Waterfront

      Được xác định là dòng căn hộ hạng sang nên dự án studio Masteri Waterfront có tiêu chuẩn bàn giao tốt hơn rất nhiều, hơn thế nữa vị trí Masteri West Heights được xem là trung tâm trong lòng đại đô thị thông minh. Chính vì vậy giá bán căn hộ studio tại đây có phần cao hơn những nơi khác.

      Giá căn hộ Masteri Waterfront cũng đã được thông báo rộng rãi. Tuỳ thuộc theo vị trí của tòa, khoảng tầng và loại hình mà giá mỗi căn hộ Masteri Waterfront có mức chênh lệch nhỏ. Như theo bảng đã được công bố thì giá dự án chung cư cao cấp Masteri Waterfront giao động trong khoảng từ 52 triệu/m2 đến khoảng hơn 70 triệu/m2. Hầu hết các căn hộ có mức giá như vậy: 

      Loại căn hộ 

      Diện tích 

      Giá 

      Studio 

      30- 39m2

      1,8- 1,9 tỷ

      1PN

      46- 51m2

      2,5- 3,9 tỷ

      2PN

      60- 68m2

      3,5- 5,0 tỷ

      2PN+1

      70- 72m2

      4,3- 5,3 tỷ

      3PN

      82- 90m2

      4,4- 6,7 tỷ

      (Giá bán được tham khảo tại: Masteri West Height)

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa M2 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Tiện ích cao cấp của căn hộ studio dự án Masteri West Heights

      Vị trí thuận lợi 

      Quyết định chinh phục thị trường bất động sản miền Bắc với các sản phẩm bất động sản đẳng cấp nhất, chủ đầu tư Masteries đã chọn vị trí đắc địa nhất khu đô thị thông minh Vinhomes Smart city để xây dựng dự án Masteri West Heights. Chính vì thế mà dự án căn hộ studio cao cấp tại đây cũng hoàn toàn có thể thừa hưởng được vị trí thuận lợi này

      Vị trí thuận lợi của dự án Masteri West Height. (Nguồn: Masteri).

      Với ưu thế mặt tiền trải dọc theo trục đường chính 52m, lại nằm kế bên công viên 10.2 ha, đây được xem là trái tim của khu đô thị và là trung tâm vui chơi dành riêng cho cư dân với hồ bơi rộng rãi, với các điểm nướng BBQ ngay trên bờ cát trắng ven hồ cùng với công viên thiếu nhi, sân bóng rổ, vườn cờ, sân tập Golf Mini. 

      Tiêu chuẩn bàn giao 

      Trong những dự án căn hộ được xây dựng trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City thì căn hộ studio cao cấp Masteri Waterfront được áp dụng tiêu chuẩn bàn giao tốt nhất. Tất cả các căn hộ sẽ được bàn giao full nội thất liền tường đến từ nhiều nhãn hiệu hàng đầu thế giới, với thiết bị vệ sinh Duravit, Hansgrohe, điều hoà Daikin, thiết bị bếp từ nhãn hiệu Boss. 

      Đặc biệt nhằm hỗ trợ khách hàng hưởng trọn vẹn tầm view Panorama và công viên trung tâm, mỗi căn hộ Masteri West Heights sẽ được lắp kính hộp Triple Low-E full mặt ngoài. Đây là loại kính chỉ được sử dụng phổ biến ở các dự án chung cư cao cấp hạng A, không những đem tới vẻ đẹp cho căn hộ mà còn có thể triệt tiêu tác hại từ ánh mặt trời. 

      Hình thức quản lý và vận hành 

      Dự án căn hộ studio cao cấp Masteri Waterfront sẽ được quản lý vận hành bởi Masteries Home, thành viên của tập đoàn Masteries Group, đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý nhiều dự án bất động sản cao cấp tiêu chuẩn 5 sao trên toàn cả nước. Các tòa căn hộ Masteri Tây Mỗ đều có sảnh Lounge đón tiếp khách hàng và đội ngũ nhân viên, bảo vệ trực 24/7 đem đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. 

      Hệ tiện ích riêng biệt, cao cấp 

      Cư dân căn hộ studio Masteri Waterfront sẽ được sở hữu những tiện ích riêng biệt ngay trong nội khu với bể bơi ngoài trời dành cho người lớn và trẻ em, bể bơi 4 mùa, bể Jacuzzi, khu tập luyện GYM cao cấp, vườn trên không cùng rất nhiều tiện ích khác.

      Ưu, nhược điểm căn hộ studio Masteri West Heights

      Ưu điểm

      Chính cách thiết kế trong một không gian chung, mà các nhu cầu sử dụng được dàn trải trong một diện tích nhỏ, dẫn đến thuận lợi trong mọi việc như ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt nhóm. Từ phòng nọ qua phòng kia, từ nhu cầu này sang nhu cầu khác chỉ bước vài bước chân, hoặc với tay lấy, là bạn đã đạt được. 

      Các không gian mở như tại căn hộ studio cũng được xem là giải pháp hiệu quả cho việc sử dụng điện năng, đặc biệt là từ việc thắp sáng. Thay vì việc phải sắm sửa nhiều đèn, quạt hay điều hoà cho các phòng trong căn hộ này, bạn chỉ cần mua 1 hay 2 cái để dùng chung cả căn hộ. 

      Ưu điểm của căn hộ Studio. (Nguồn: Vinhomes).

      Với nhu cầu sống tiện nghi và hiện đại khi đang độc thân, đây được xem là không gian sống lý tưởng với những thiết kế riêng biệt. Hiện, có khá nhiều thiết kế nội thất đẹp mắt và sang trọng phục vụ cho loại căn hộ này. 

      Nhược điểm

      Vì diện tích nhỏ và không gian sinh hoạt chung nhỏ cho nên chỉ phù hợp với đối tượng là cá nhân hoặc là vợ chồng mới cưới.  

      Với điều kiện không thuận lợi thì đồ đạc trong căn hộ cần phải sắp xếp có bố cục hay hợp lý mới tiết kiệm được diện tích. Đồ nội thất tối giản được coi là điều lý tưởng cho loại hình căn hộ này. 

      Tổng kết lại, căn hộ studio Masteri West Heights là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sinh hoạt nhỏ xinh, tiện lợi và an toàn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương