Tìm hiểu trước khi mua: Căn hộ cho người độc thân thường có diện tích bao nhiêu mét vuông?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn hộ cho người độc thân thường có diện tích bao nhiêu mét vuông?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/01/2023
      Căn hộ người độc thân diện tích bao nhiêu? Nên lựa chọn căn hộ cho người độc thân theo những tiêu chí nào?

      Căn hộ người độc thân diện tích bao nhiêu để vừa đáp ứng nhu cầu sống thoải mái và không lãng phí tài chính? Nên chọn mua căn hộ loại nào cho người độc thân? Nếu bạn cũng đang tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề này, hãy đọc ngay bài viết sau đây. OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên để bạn có thêm thông tin để lựa chọn.

      Những tiêu chí chọn lựa căn hộ cho người độc thân là gì? Diện tích căn hộ nên là bao nhiêu?

      Người độc thân thường mong muốn có được một nơi sống thoải mái, tự do và đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của bản thân. Căn hộ chung cư là hình thức nhà ở phù hợp với các mong muốn này của giới trẻ. Tuy nhiên, bạn nên chọn căn hộ theo tiêu chí sau đây:

      Chọn căn hộ có diện tích phù hợp

      Người độc thân không cần một không gian sống quá rộng lớn. Do đó câu trả lời cho căn hộ người độc thân diện tích bao nhiêu chính là căn hộ nên có diện tích từ 29 - 30m2. Bởi nếu chỉ 1 người ở, thì việc không gian nhà ở  không cần quá lớn để không mất quá nhiều không gian dọn dẹp.

      Mặt khác, với diện tích nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển và sinh hoạt dễ dàng hơn. Đặc biệt, khi ở một mình, với không gian nhỏ gọn bạn sẽ có cảm giác ấm áp hơn và cũng thoải mái hơn trong không gian riêng tư của mình.

      Căn hộ có vị trí thuận lợi

      Vì ở một mình nên bạn cần chọn những căn hộ có giao thông thuận lợi để có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác. Ngoài ra, nên chọn căn hộ có đầy đủ tiện ích xung quanh như cửa hàng tiện lợi, bệnh viện, quán xá, để có thể phục vụ cuộc sống độc thân một cách tốt nhất.

      Chọn căn hộ có mức giá phù hợp

      Người độc thân thường sẽ không có nguồn tài chính quá lớn, đa phần tài chính của bạn sẽ từ vài trăm triệu đến 1 tỷ. Do đó, bạn nên chọn lựa những căn hộ trong tầm giá này và diện tích căn hộ mua được cũng nằm trong khoảng 29 - 30m2 rất phù hợp để sử dụng.

      (Nguồn: Internet)

      Hiện tại, những căn hộ đáp ứng yêu cầu về giá và diện tích phù hợp với người độc thân chính là những căn studio. Mặt khác, đa số các dự án nổi bật hiện nay đều có căn hộ studio như:

      • Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Giá từ 960 triệu – 1.25 tỷ đồng.
      • Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Giá từ 900 triệu - 1.3 tỷ đồng.

      Những khu đô thị trên đều có các căn hộ thuộc dạng này, rất phù hợp với người độc thân.

      Lần đầu mua nhà: Gợi ý căn hộ cho người độc thân ở Hà Nội

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của căn studio Vinhomes

      Nhờ vào diện tích căn hộ studio Vinhomes hợp lý nên các căn hộ dạng này đều mang nhiều ưu điểm với người độc thân:

      • Không gian có sự thống nhất giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ giúp các hoạt động, sinh hoạt diễn ra dễ dàng hơn. Đồng thời cũng giúp không gian căn hộ thêm rộng rãi hơn.
      • Thiết kế tối ưu với cửa sổ lớn chạm sàn cùng bố trí các nội thất hợp lý, giúp căn hộ vừa sáng sủa, vừa hiện đại.
      • Với những ai có tâm hồn bay bổng, yêu nghệ thuật có thể trang trí lại căn hộ theo ý thích với chi phí không quá đắt vì diện tích nhỏ.
      • Được sở hữu toàn bộ tiện ích về thư giãn, vui chơi, mua sắm, y tế trong các khu đô thị Vinhomes.

      Ngoài ra, các căn hộ của Vinhomes còn hỗ trợ người mua trả góp với lãi suất hấp dẫn. Do đó, với những ai chưa có trong tay số tiền chi trả khi mua toàn bộ căn hộ vẫn có thể thực hiện ước mơ sở hữu nơi ở riêng với hình thức mua này.

      Gợi ý một số căn studio tại OneHousing cho người độc thân

      Nếu bạn đang muốn mua căn studio tại Vinhomes nhưng chưa biết tham khảo ở đâu, bạn có thể tham khảo một số căn của OneHousing như sau:

      • Căn studio tòa S1.06 thuộc phân khu The Sapphire của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích 27.8m2. Căn hộ có ban công hướng Đông Bắc và được bán với mức giá 1.2 tỷ đồng.
      • Căn studio tòa S1.09 thuộc phân khu The Sapphire của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích 27.8m2. Căn hộ có ban công hướng Tây Bắc và được bán với mức giá 1.02 tỷ đồng.

      Với những giải đáp về căn hộ người độc thân diện tích bao nhiêu bên trên chắc hẳn bạn đã có thể chọn lựa được căn hộ có diện tích phù hợp. Bạn có thể liên hệ với OneHousing để được giới thiệu những căn studio hấp dẫn đang mở bán tại khu đô thị Vinhomes. Đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ hỗ trợ giúp bạn chọn lựa những căn hộ như muốn.

      Ngoài ra, dù bạn chọn mua diện tích căn hộ studio lớn hay nhỏ thì OneHousing vẫn hỗ trợ giúp bạn trả góp lên đến 80% giá trị căn hộ. Do đó, ước muốn sở hữu căn hộ riêng tư của những người độc thân sẽ dễ dàng hơn khi bạn tìm đến OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Những điều cần biết: Hướng dẫn chi tiết cách mua nhà cho người độc thân

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri West Heights những tháng đầu năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương