Giải đáp thắc mắc: Năm mới nên mua chung cư nào giá tốt có sổ hồng tại Hà Nội?

      Giải đáp thắc mắc: Năm mới nên mua chung cư nào giá tốt có sổ hồng tại Hà Nội?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/01/2023
      Nhu cầu mua chung cư của người Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đang có xu hướng ngày càng tăng. Tuy nhiên, lựa chọn chung cư phù hợp luôn là vấn đề mà mọi người đặc biệt là những người trẻ phải đắn đo rất nhiều. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những căn hộ chung cư giá tốt có sổ hồng tại thành phố Thủ Đô.

      Nhu cầu mua chung cư của người Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đang có xu hướng ngày càng tăng. Tuy nhiên, lựa chọn chung cư phù hợp luôn là vấn đề mà mọi người đặc biệt là những người trẻ phải đắn đo rất nhiều. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những căn hộ chung cư giá tốt có sổ hồng tại thành phố Thủ Đô.

      Nhu cầu mua chung cư ngày càng tăng

      Trong những năm gần đây, xu hướng mua nhà tại Việt Nam đã có sự thay đổi đáng kể. Nếu ở trong quá khứ, yêu cầu của cư dân về một ngôi nhà chỉ đơn giản là có chốn ngủ nghỉ, an dưỡng, trú nắng che mưa thì ở ngày nay, người dân lại chú trọng vào nhiều yếu tố như sự tiện nghi, chất lượng sống, nhu cầu tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích tích hợp.

      Đặc biệt là với người trẻ - những người đón đầu xu thế xã hội thì lại càng yêu cầu cao hơn về chất lượng cuộc sống. Thay đổi tư duy và hiểu rõ nhu cầu của bản thân, thế hệ trẻ ngày càng hướng đến việc sở hữu một không gian sống lý tưởng với đầy đủ tiện ích, giúp họ tiết kiệm thời gian việc nhà và tập trung hơn vào phát triển sự nghiệp. 

      Xu hướng mua chung cư ngày càng tăng. (Nguồn: Vinhomes). 

      Ngoài ra, sau đại dịch Covid-19 nhu cầu sở hữu nhà ở của người trẻ tại Việt Nam cũng bị tác động không nhỏ. Theo đại diện Ngân hàng Phương Đông (OCB), việc thường xuyên phải ở nhà và gắn bó với một không gian nhất định khiến nhiều người có xu hướng tìm đến những niềm vui ngay tại trong không gian sống của mình như mua sắm nội thất, điện tử gia dụng, trang trí nhà cửa nhằm xây dựng một cuộc sống tiện nghi hơn. 

      Vì vậy, loại hình nhà ở chung cư đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của tất cả các tập đối tượng khách hàng đang có dự định mua nhà, đặc biệt với người trẻ bởi sự tiện ích của nó.

      Theo thống kê từ nguồn CBRE Việt Nam, thị trường bất động sản nhà ở tại Việt Nam đang có sự biến chuyển rõ rệt trong khoảng 10 năm trở lại đây. Cụ thể, số lượng căn hộ chung cư trên cả nước có sự gia tăng vượt bậc, trở thành loại hình nhà ở sở hữu mức độ quan tâm cao nhất hiện nay với 29% trong năm 2020, cao hơn các loại hình khác như đất thổ cư truyền thống với 23% và nhà riêng là 21%.

      Đối với những thành phố đông đúc và tấp nập như Hà Nội thì chung cư lại là loại hình bất động sản được săn đón nhiều nhất. 

      Nhất là vào thời điểm đầu năm, tức thời điểm sau Tết, không ít nhà đầu tư bất động sản tung ra hàng loạt các ưu đãi và chính sách hỗ trợ cực tốt cho khách hàng. Bên cạnh đó, sau Tết cũng là thời điểm không ít người có được khả năng tài chính dư dả và có kế hoạch đầu tư vào kinh doanh thay vì chọn mua nhà, chung cư nên tỉ lệ cạnh tranh mua chung cư sẽ khá thấp. 

      Việc chọn được cho gia đình mình những căn hộ có vị trí thuận lợi, tầm nhìn đẹp, hợp phong thủy và môi trường sống tốt cũng không quá khó khăn như thời điểm mua nhà ở trong năm.

      Có nên mạo hiểm mua căn hộ chung cư chưa có sổ hồng không?

      Đọc tiếp

      Chung cư có sổ hồng đáng sống tại Hà Nội

      Hệ thống căn hộ Vinhomes

      Một trong những hệ thống căn hộ chung cư Hà Nội có sổ hồng hiện đại và uy tín nhất hiện nay không thể không kể đến Vinhomes - thương hiệu bất động sản cao cấp và nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. 

      Các dự án  đô thị của chủ đầu tư Vinhomes được triển khai xây dựng trải dài trên nhiều tỉnh thành Việt Nam với vị trí đắc địa, mang lại nhiều giá trị sinh lời cũng như tiện nghi  cho các cư dân. Các dự án của Vinhomes đều có hệ thống tiện ích hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình. Chuỗi tiện ích nội khu, ngoại khu  luôn được chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết, phát huy tối đa hệ sinh thái tuyệt vời của thương hiệu này. 

      Hiện hệ thống Vinhomes đang có những dự án đang mở bán: 

      • Vinhomes Smart City: Dự án có tổng diện tích 280ha, nằm tại trung tâm mới ở phía Tây của Thủ đô hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống quốc tế thông qua hệ sinh thái thông minh với 4 trục cốt lõi: Vận hành thông minh, An ninh – An toàn thông minh, Căn hộ thông minh, Cộng đồng thông minh. 

      Dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Khách hàng cũng sẽ được hưởng thụ trọn vẹn chuỗi tiện ích đẳng cấp bao gồm hệ sinh thái Vincom - Vinmec - Vinschool - Vinbus và bộ 3 công viên liên hoàn Vinhomes Smart City có tổng quy mô lên tới 16,3ha. Hiện tại, giá bán chung cư Vinhomes Smart City giao động khoảng 32 – 35 triệu/m2 và tùy vào mỗi thiết kế sẽ có những giá bán chênh lệch khác nhau.

      • Vinhomes Ocean Park: Với tổng diện tích lên tới 420ha, Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án phức hợp có quy mô lớn nhất của hệ thống Vinhomes tính đến thời điểm hiện tại. Được mệnh danh là Thành phố biển hồ, dự án tọa lạc tại vị trí vàng ở cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội sở hữu  biển hồ nước mặn 6.1 ha và hồ trải cát trắng 24.5ha. 

      Ở Vinhomes Ocean Park bán nhiều loại mô hình căn hộ như: studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ. Giá cả từ 800 triệu đến 3.5 tỷ/căn. Đối với căn nhà liền kề, biệt thự, shophouse tùy vào thiết kế sẽ có mức giá giao động từ 7.2 đến 18 tỷ. 

      • Vinhomes Grand Park: Dự án có diện tích lên tới 271ha nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm mới của Thành phố Thủ Đức. Cũng giống như 2 đại đô thị trên, Vinhomes Grand Park hội tụ đầy đủ đầy đủ hệ sinh thái đỉnh cao của tập đoàn Vingroup, ngoài ra còn kết hợp với công nghệ 4.0 hiện đại trong quản lý vận hành giúp hoàn thiện bức tranh cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn cho cư dân. Giá bán dự án Vinhomes Grand Park hiện nay là 65 triệu/m2. 

      Căn hộ chung cư thuộc Masterise Homes

      Mặc dù là dự án đang được triển khai và xây dựng nhưng những căn chung cư của Masterise Homes sẽ mang đến cho cư dân những tiện ích và trải nghiệm vươn tầm. Hiện tại ở Hà Nội đang có 2 dự án của Masterise Group đang được triển khai là Masteri West Heights và Masteri Waterfront. Cụ thể như sau: 

      • Masteri West Heights: nằm tại trung tâm đô thị Smart City, dự án kiến tạo sẽ mang tới cho cư dân nơi đây một không gian sống chuẩn quốc tế với hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp, thiết kế hiện đại cùng tầm nhìn rộng mở. Masteri West Heights sở hữu diện tích công viên cây xanh và mặt nước lên tới 65ha và 3599 căn hộ, mỗi căn hộ rộng khoảng từ 30 - 142m2. Tùy vào từng căn sẽ có giá giao động từ 1.4 - 8 tỷ/căn. Khách hàng sẽ được sở hữu sổ hồng lâu dài và nhiều tiện ích sẵn có ở khu chung cư Masteri West Height.

      Dự án Masterise Waterfront. (Nguồn: Vinhomes). 

      • Masteri Waterfront: Dự án có tổng diện tích 37.525m2, tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, gồm 6 tòa chung cư cao cấp và hơn 3837 căn hộ, trong đó có 112 shophouse được phân bố ngay dưới tòa nhà. Dự án có đa dạng các loại căn hộ, từ studio, căn 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ, loại căn hộ cặp thông, đập thông với diện tích tùy từng căn khoảng 25.4 - 153m2. Giá căn hộ chung cư ở Masteri Waterfront giao đông từ 1.5 - 6.8 tỷ/căn. 

      Nhìn chung, Vinhomes hay Masterise Homes đều được đánh giá cao bởi có giá mua tốt, dịch vụ, sự tiện ích của nó. Tuy nhiên, điểm khác nhau nho nhỏ là hệ thống chung cư Vinhomes đều đã hoàn thành và đang được mở bán, còn dự án tại Hà Nội của Masterise Homes thì vẫn trong thời gian triển khai xây dựng.

      Dù vậy, với sự uy tín và đa dạng về các loại hình căn hộ chung cư, cả hai đều sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn sở hữu sổ hồng căn hộ của chính mình vào thời điểm đầu năm này. 

      Hi vọng với những chia sẻ của OneHousing đã giúp các bạn nắm bắt được thông tin về những căn chung cư có sổ hồng uy tín tại Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Mua nhà ở xã hội có được cấp sổ đỏ hoặc sổ hồng không?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương