Giải đáp thắc mắc: Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phù hợp với gia đình trẻ không

      Giải đáp thắc mắc: Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phù hợp với gia đình trẻ không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/01/2023
      Các căn hộ 2 phòng ngủ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thiết kế hiện đại, tiện lợi cùng nhiều tiện ích. Do đó, đây là sản phẩm được rất nhiều người chú ý đến. Tuy nhiên, các căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes này có phải là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình trẻ? Câu trả lời sẽ được OneHousing gửi đến bạn qua bài viết sau đây.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thiết kế hiện đại, tiện lợi cùng nhiều tiện ích. Do đó, đây là sản phẩm được rất nhiều người chú ý đến. Tuy nhiên, các căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes này có phải là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình trẻ? Câu trả lời sẽ được OneHousing gửi đến bạn qua bài viết sau đây.

      Những tiêu chí chọn lựa căn hộ cho gia đình trẻ

      Rất nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay mong muốn có cuộc sống riêng tư, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Do đó, họ thường chọn các căn chung cư vì dễ dàng đáp ứng các yêu cầu này. Các căn hộ phù hợp cần đáp ứng những tiêu chí sau đây:

      • Vị trí thuận lợi: Các căn hộ được chọn phải nằm ở vị trí thuận lợi, gần trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính và nhất là gần siêu thị hoặc chợ. Đặc biệt các căn hộ này cần gần các trục đường giao thông để việc di chuyển đến các khu vực diễn ra thuận lợi hơn.
      • Diện tích và thiết kế tối ưu: Các gia đình trẻ, đặc biệt là các cặp vợ chồng đã có con nên chọn các căn hộ ít nhất 2 phòng ngủ. Những căn hộ này sẽ đáp ứng nhu cầu riêng tư của mỗi thế hệ. Mặt khác, nên chọn các căn hộ ít vách ngăn, tốt nhất là không ngăn giữa phòng khách với nhà bếp để tối ưu diện tích sử dụng.
      • Thời hạn bàn giao: Với các căn hộ đang xây và thanh toán theo từng đợt, bạn cần chọn những nhà đầu tư uy tín. Đảm bảo sau khi thanh toán đợt cuối, bạn sẽ được nhận ngay căn hộ mới như trong hợp đồng.
      • Giá cả: Dĩ nhiên mức giá hợp lý, vừa khả năng tài chính cũng là một trong các yếu tố mà các gia đình trẻ cần lưu ý khi muốn mua căn hộ mới.

      Những điều cần biết: Vì sao gia đình trẻ nên chọn mua căn hộ tại Vinhomes Smart City?

      Đọc tiếp

      (Nguồn: Sưu tầm)

      Căn hộ 2 phòng ngủ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phù hợp với gia đình trẻ không?

      Nhắc đến căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp gia đình trẻ thì các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park đáp ứng tất cả các tiêu chí cho gia đình trẻ sử dụng. Các căn hộ tại khu đô thị này mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

      • Các căn hộ 2 phòng ngủ thừa hưởng nhiều tiện ích của khu đô thị. Đặc biệt, vì nằm tại vị trí đắc địa, cư dân ở đây sẽ di chuyển đến trung tâm thủ đô hoặc các tỉnh trọng điểm nhanh chóng.
      • Các căn hộ 2 phòng ngủ tại khu siêu đô thị đều có các khu vực chức năng riêng biệt. Thiết kế phòng khách và phòng bếp thông nhau giúp căn hộ thêm rộng rãi và tối ưu hơn về diện tích sử dụng.
      • Các căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes được thiết kế tối ưu để nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên. Do đó, các căn hộ luôn sáng sủa, mát mẻ vừa giúp gia đình sử dụng thoải mái, vừa giúp tiết kiệm điện năng.
      • Nhà vệ sinh được chia thành 2 gian có vách ngăn, bên ngoài là bồn rửa mặt, bên trong là phòng tắm và bồn cầu. Thiết kế thông minh này có thể đáp ứng cùng lúc cho 2 người sử dụng.
      • Các căn có 2 nhà vệ sinh sẽ giúp những thành viên trong gia đình sinh hoạt thoải mái hơn. Bên cạnh đó, các căn có thêm chức năng “+1” sẽ giúp cả nhà có thêm không gian sinh hoạt hơn.
      • Giá các căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park không quá đắt đỏ. Phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người, đặc biệt là các gia đình trẻ hiện nay.

      Thiết kế tối ưu của các căn hộ 2 phòng ngủ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park hiện tại có các căn 2 phòng ngủ với diện tích và thiết kế cơ bản như sau:

      • Căn hộ 55m2: Từ cửa chính bước vào là phòng khách và tiếp đến nối thông với phòng bếp. Phòng khách được bố trí ban công phía trước để tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. 2 phòng ngủ được bố trí bên trái phòng khách và nhà vệ sinh chung được đặt cạnh bên trái bếp, giữa căn hộ để các thành viên có thể dễ dàng sử dụng.
      • Căn hộ 63m2: Được bố trí tương tự như căn hộ 55m2, tuy nhiên diện tích sẽ rộng hơn. Ngoài ra, căn hộ loại này còn có thêm 1WC và không gian “+1” sẽ giúp bạn tận dụng để kê thêm giường hoặc thiết kế thành nơi làm việc riêng.
      • Căn hộ 68m2 và 73m2: Là lựa chọn tối ưu cho những gia đình mong muốn có không gian sinh hoạt rộng rãi hơn nhưng không cần đến 3 phòng ngủ. Dĩ nhiên các căn hộ loại này sẽ có mức giá cao hơn nhưng đổi lại là không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái hơn.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ của khu siêu đô thị này có mức giá bán từ 2 - 2.7 tỷ tùy vào vị trí và diện tích. Đây là mức giá khá tốt cho các căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi hiện nay. 

      (Nguồn: Vinhomes)

      Gợi ý một số căn hộ Vinhomes 2 phòng ngủ hấp dẫn đang bán tại OneHousing

      Hiện tại, OneHousing đang có rất nhiều căn hộ 2 phòng ngủ với mức giá hấp dẫn thuộc khu siêu đô thị này, chẳng hạn:

      • Căn 2 phòng ngủ tòa S2.15 phân khu The Sapphire có diện tích 62.6m2 với ban công hướng Đông Nam và đầy đủ nội thất. Căn hộ đang có mức giá bán vô cùng hấp dẫn là 2.52 tỷ đồng. Căn hộ đã có đầy đủ giấy tờ nên bạn không cần lo lắng về pháp lý.
      • Căn 2 phòng ngủ tòa S2.15 phân khu The Sapphire có diện tích 54.6m2 với ban công hướng tây Bắc và đầy đủ nội thất. Căn hộ đang có mức giá bán vô cùng hấp dẫn là 2.25 tỷ đồng. 
      • Căn 2 phòng ngủ tòa S1.12 phân khu The Sapphire có diện tích 62.6m2 với ban công hướng Đông Bắc và đầy đủ nội thất. Căn hộ có view sông khá đẹp và đang có mức giá bán vô cùng hấp dẫn là 2.6 tỷ đồng. Căn hộ đã có đầy đủ giấy tờ nên bạn không cần lo lắng về pháp lý.

      Ngoài ra, OneHousing còn có rất nhiều dự án căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp gia đình trẻ khác phù hợp với mong muốn của từng gia đình trẻ. Nếu bạn đang muốn tìm một căn hộ đầy đủ tiện ích, view đẹp, giá tốt tại Vinhomes Ocean Park hãy liên hệ ngay với công ty. Đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giúp bạn nhanh chóng tìm được căn hộ như ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Vì sao gia đình trẻ nên chọn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Giải đáp thắc mắc: Nên mua chung cư nào giá phù hợp với người trẻ sinh sống và làm việc tại Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương