Giải đáp: Masteri West Heights có là chung cư cao cấp đáng sống tại thị trường Hà Nội không?

      Giải đáp: Masteri West Heights có là chung cư cao cấp đáng sống tại thị trường Hà Nội không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/02/2023
      Vì sao Masteri West Heights là chug cư cao cấp đáng sống? Đây là thắc mắc của nhiều cư dân khi tìm nhà chung cư khu vực Tây Mỗ. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

      Masteri West Heights Tây Mỗ dự án chung cao cấp được đầu tư xây dựng bởi Masterise Homes có vị trí nằm trong lòng đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Masteri West heights còn được mệnh danh là dự án nhà ở chung cư đáng sống nhất tại thị trường Hà Nội. 

      Khái niệm chung cư cao cấp và thị trường nhu cầu nhà ở tại Hà Nội 

      “Đất chật người đông” hiện đang là xu hướng chung của thị trường bất động sản hiện nay, dân số ngày càng tăng cao mà diện tích đất lại không tăng. Giải pháp được áp dụng hiện nay để đáp ứng chỗ ở cho con người là các dự án chung cư cao tầng chọc trời. Đảm bảo tiết kiệm đất đai mà vẫn đem đến chất lượng sống tốt cho con người. 

      Ngày nay nhà ở chung cư chính là nhu cầu chung, vì có mức giá thành không quá cao so với việc mua nhà trên mặt đất nền. Đây chính là ưu điểm của các dự án chung cư, luôn được ưu tiên lựa chọn bởi nhiều dân cư. 

      Có rất nhiều dạng nhà chung cư với mức giá và chất lượng khác nhau, các dự án chung cư cao cấp luôn được săn đón hàng đầu. Thay vì chọn các dạng nhà ở dưới mặt đất, nhiều người có xu hướng chọn mua nhà chung cư để sinh sống. Vì hiện nay các dự án chung cư cao cấp rất được ưa chuộng với giá cả phải chăng mà chất lượng sống vẫn được đảm bảo. 

      Thủ đô Hà Nội - một trong những đô thị sầm uất nhất tại Việt Nam với mức dân số đạt 8,33 triệu người. Diện tích đất tại Hà Nội không thể đáp ứng được nhu cầu nhà ở với mức dân số này. Nắm được vấn đề nhiều nhà đầu tư đã chi tiền khủng để đổ vào các dự án nhà ở chung cư. Vì các dự án chung cư cao cấp này luôn được săn đón tìm mua tại Hà Nội do các tiện ích mà nó mang lại. 

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      Đọc tiếp

      Masteri West Heights có vị trí khá đắc địa 

      Dự án nhà ở chung cư Masteri West Heights nằm ngay tại trung tâm đô thị thông minh Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội. Khu vực phía Tây này được định hướng phát triển thành trung tâm hành chính và kinh tế mới tại phía Tây Thủ đô.

      Ngoài ra dự án còn có vị trí nằm sát với trục đường chính xuyên tâm rộng khoảng 52m  kết hợp với tầm nhìn thoáng đạt ra công viên và hồ trung tâm. Với vị trí và tầm nhìn này  Masteri West heights được đánh giá là sở hữu vị trí vàng hiếm trong bất động sản. 

      Nhờ có trục đường chính xuyên tâm rộng 52m giúp Masteri West Heights có thể kết nối với toàn bộ hệ sinh thái gồm 3 công viên: Vườn Nhật Zen Park, công viên thể thao Sportia Park và công viên trung tâm. Vị trí đắc địa kết nối với các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, đường 72 hay Đại lộ Thăng Long.

      Vị trí chung cư Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri). 

      Từ chung cư Masteri West Heights Tây Mỗ, bạn chỉ mất hơn 10 phút di chuyển để tới đường cao tốc trên cao thuộc vành đai 3, Phạm Hùng thông qua đại lộ Thăng Long. Đây là tuyến giao thông kết nối với các trục cao tốc lớn như Quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội Hải Phòng, giúp cư dân có thể tiếp cận các tỉnh lân cận. 

      Nhắc đến các dự án nhà ở chung cư cao cấp tại Hà Nội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất với vị trí vô cùng đắc địa không thể bỏ qua Masteri West Heights. Khu vực nhà ở chung cư này rất có tiềm lực phát triển trong tương lai. 

      Tìm hiểu chi tiết về dự án chung cư cao cấp Masteri West Heights 

      Chuỗi siêu tiện ích tại chung cư cao cấp Masteri West Heights 

      Vì sao Masteri West Heights được đánh giá là chung cư cao cấp đáng sống? Masteri West Heights tích hợp hàng loạt tiện ích siêu chất lượng vào quá trình xây dựng của mình. Cùng điểm danh qua các tiện ích đỉnh cao mà Masteri West Heights mang lại cho cư dân sinh sống tại đây. 

      • Xây dựng hệ thống hồ bơi trên sân thượng: Đây là một trong những ưu điểm nổi bật khiến khách hàng đặc biệt quan tâm đến dự án chung cư cao cấp này. Tiện ích 5 sao do nhà thầu đầu tư xây dựng nhằm đem đến không gian sống tối ưu nhất cho mọi dân cư. 

      Hệ thống hồ bơi hiện đại. (Nguồn: Masteri). 

      • Có thư viện và không gian làm việc mở ngoài trời: Phong cách thiết kế này mang đến cho dân cư không gian làm việc thư thái và thoải mái nhất. Nâng cao chất lượng cuộc sống với những không gian được thiết kế chu đáo và đầy đủ tiện nghi nhất. 
      • Đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng với hàng loạt mẫu nhà ở với diện tích và phong cách thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 
      • Masteri West Heights thuộc vị trí vô cùng đắc địa được mệnh danh là khu vực bất động sản vàng phía Tây Hà Nội. 

      Khu tập gym hiện đại. (Nguồn: Masteri). 

      • Không gian sống tại Masteri West Heights được bao bọc với hệ sinh thái gồm 3 công viên nằm xung quanh. Gần gũi với thiên nhiên giúp sức khỏe tinh thần và thể chất của cư dân được cải thiện tốt nhất. 

      Cư dân được đảm bảo cuộc sống văn minh, an toàn

      Tọa lạc tại trung tâm đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam, Masteri West Heights sẽ được thừa hưởng cả một hệ sinh thái tiện ích tại đây, cư dân dự án sẽ tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào cuộc sống hàng ngày. Dựa trên 4 trục cơ bản gồm: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Sản phẩm căn hộ thông minh, mọi nhu cầu về nhà ở của cư dân đều được quản lý và phục vụ chỉ bằng một nút bấm trên điện thoại thông minh.

      Hệ sinh thái đẳng cấp tại khuôn viên chung cư. (Nguồn: Masteri). 

      Phối cảnh hiện đại theo phong cách Nhật Bản. (Nguồn: Masteri). 

      Nhờ ứng dụng, cư dân có đầy đủ các thông tin cần thiết như: chỗ đậu xe còn trống, cảnh báo chất lượng không khí, cảnh báo giao thông, giúp cuộc sống của cư dân chủ động hơn. 

      Masteri West Heights không chỉ thừa hưởng những công nghệ hiện đại mà còn được thừa hưởng cả một hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế ngay trong lòng khu đô thị như công viên trung tâm rộng 10,2ha, Sportia Park với hàng chục sân tập khác nhau. 

      Khu vườn Zen Park lớn nhất Đông Nam Á, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất trong hệ thống Vinhomes, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục các cấp trường công lập, tư thục và các trường quốc tế trong đó có trường liên cấp Vinschool.

      Liên kết vùng hoàn hảo giúp cư dân thoải mái tận hưởng sự tiện nghi

      Không chỉ tận hưởng các tiện ích của khu đô thị, cư dân Masteri West Heights còn dễ dàng tận hưởng các tiện ích lân cận như Thiên đường Bảo Sơn, Sân vận động Mỹ Đình, Đường đua F1 và nhiều tiện ích khác.

      Thiên đường Bảo Sơn nằm ngay trên đường Lê Trọng Tấn, bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến với thiên đường giải trí này. Có nhiều trò chơi theo chủ đề dành cho mọi lứa tuổi như công viên safari, thủy cung, công viên nước, khu phức hợp tàu lượn siêu tốc, khu ẩm thực và nhiều trò chơi khác.

      Aeon Mall Hà Đông là một trong những trung tâm thương mại thu hút được nhiều sự quan tâm và trở thành địa điểm mua sắm yêu thích của người dân địa phương. Đó là. Khi con đường dài 52m kết nối với Aeon Mall, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây Hà Nội này.

      Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình từ lâu đã tổ chức các sự kiện thể thao hàng đầu của đất nước, tổ chức các trận đấu nảy lửa của đội tuyển quốc gia với các nước trong khu vực và trên thế giới.

      Có thể ví Masteri West Heights là dự án có hệ sinh thái dịch vụ được quy hoạch bài bản, hoàn hảo, mang đến cho cư dân một môi trường sống thực sự đẳng cấp và khác biệt giữa lòng đô thị thông minh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Masteri West Heights Tây Mỗ - dự án chung cư cao cấp luôn được đánh giá cao tọa lạc tại khu vực phía tây Hà Nội. Được xây dựng và tích hợp hàng loạt ưu tiện ích nhằm nâng cao chất lượng của dân cư tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương