Giải đáp: Lần đầu mua nhà chung cư ở quận Đống Đa cần lưu ý điều gì?

      Giải đáp: Lần đầu mua nhà chung cư ở quận Đống Đa cần lưu ý điều gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/02/2023
      Lần đầu mmua nhà chung cư ở quận Đống Đa, bạn cần lưu ý những vấn đề gì? Nên mua chung cư ở dự nào để đảm bảo chất lượng nơi sống?

      Đống Đa là một quận thuộc trung tâm Hà Nội nên tại đây có rất nhiều người làm việc, sinh sống và nhu cầu mua chung cư tại đây cũng tăng cao. Nếu là lần đầu mua chung cư quận Đống Đa bạn cần tham khảo kỹ càng, để tránh tiền mất nhưng sản phẩm nhận lại không tương xứng, nhất là gia trị chung cư tại đây khá đắt đỏ. Sau đây sẽ là một số lưu ý cho những ai lần đầu mua nhà chung cư tại khu vực này, mời bạn đọc tham khảo.

      Những lưu ý khi lần đầu mua chung cư tại Đống Đa

      Giá trị chung cư tại khu vực Đống Đa không hề nhỏ, do đó nếu muốn mua căn hộ tại đây, bạn cần ghi nhớ các lưu ý khi mua chung cư quận Đống Đa như sau:

      Mua chung cư quận Đống Đa cần lưu ý nhiều vấn đề để mua được căn tốt. (Nguồn: Chung cư VIP).

      • Quan tâm kỹ càng đến hồ sơ pháp lý: Cần tham khảo kỹ càng các thông tin về quy hoạch, sổ hồng và các thông tin được cung cấp có đúng với thực tế hay không. Việc này để đảm bảo rằng chung cư không bị vướng mắc về pháp luật hoặc là dự án treo.
      • Chọn vị trí chung cư phù hợp: Nhìn chung ai cũng mong muốn chọn lựa chung cư gần nơi làm việc hoặc gần trung tâm thành phố càng tốt. Tuy nhiên với sự chật chội và gái cả đắt đỏ của quận Đống Đa, bạn vẫn có thể tham khảo những dự án vùng ven nhưng có giao thông thuận lợi.
      • Môi trường sống xung quanh: Đây là vấn đề mà nhiều người lần đầu mua nhà mua chung cư bỏ qua nhưng thực tế lại ảnh hưởng lớn đến không gian sống của bạn. Chẳng hạn bạn phải sống nơi mà xung quanh có nhiều rác thải, tiếng ồn thì dù có ở căn hộ cao cấp nhất bạn vẫn không tránh khỏi bị ảnh hưởng và không thể sống thoải mái được.
      • Cơ sở hạ tầng và tiện ích: Căn hộ chung cư là nơi bạn sẽ sinh sống trong thời gian dài và thậm chí cả đời vì thế cần suy xét về tiện ích. Ngoài các tiện ích xung quanh về mua sắm, y tế, giải trí, bạn cần quan tâm đến giáo dục. Nhất là những gia đình trẻ đang có ý định sinh con thì cần tìm nơi gần nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em và trường học.
      • Xem xét kỹ quyền sử dụng chung và riêng: Để tránh việc tranh chấp không đáng có với hộ mua khác trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cần tham khảo các chi phí cần đóng hàng tháng/năm để di trì chung cư vận hành suôn sẻ.
      • Mua chung cư qua môi giới: Đây là cách tối ưu cho những người chưa có kinh nghiệm mua chung cư bởi sẽ được giúp đỡ bởi những người giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, cần lựa chọn những nơi môi giới uy tín để tránh tranh chấp phát sinh giữa môi giới và chủ đầu tư sẽ rất khó giải quyết.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 1 tỷ

      Đọc tiếp

      Một số chung cư chất lượng tại quận Đống Đa 

      Lần đầu mua chung cư quận Đống Đa nhưng bạn chưa biết nên tham khảo ở đâu thì có thể tham khảo một số dự án sau:

      • Chung cư Mipec Tower tọa lạc tại 229 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội cung cấp các căn hộ cao cấp cùng nhiều tiện ích. Tòa chung cư còn có cả khu mua sắm, ẩm thực và rạp chiếu phim ở các tầng thấp. Hầm để xe rộng rãi phục vụ cho cả xe máy và ô tô khá tiện lợi cho cư dân
      • Chung cư 165 Thái Hà tọa lạc tại 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội có các căn hộ cao cấp được xây dựng tại khu đất nhà tập thể I1, I2, I3 của Thái Hà. Chung cư rất gần với nhiều nơi tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm trong Thủ đô nên cư dân có thể di chuyển thuận lợi đến nhiều nơi khi sống tại đây.
      • Chung cư Sky City 88 Láng Hạ nằm tại 88 Láng Hạ cung cấp các căn hộ cao cấp, hiện đại. Ngoài ra tại đây còn cung cấp nhiều dịch vụ như nhà hàng, siêu thị, phòng gym, cho cư dân dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, các căn hộ ở đây có mức giá khá cao so với mặt bằng chung.

      Hiện tại có nhiều dự án chung cư được mở bán tại Đống Đa. (Nguồn: Beat nhà đất).

      Nên chọn nơi cung cấp bất động sản uy tín nào?

      Với những ai lần đầu mua nhà mua chung cư thì cần chọn sự trợ giúp của các nơi môi giới uy tín. Bởi những đơn vị này sẽ có nhiều kinh nghiệm giúp bạn chọn mua những căn hộ phù hợp và tốt nhất.

      Trong số nhiều nơi môi giới hiện nay thì OneHousing là đơn vị hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng. Tại đây cung cấp nhiều sản phẩm căn hộ tốt với mức giá hấp dẫn và đặc biệt là những căn hộ Vinhomes cao cấp. 

      Những khách hàng của OneHousing sẽ được trợ giúp bởi đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm và có trong tay rất nhiều sản phẩm căn hộ chất lượng giá tốt. Mặt khác, những nhân viên của công ty sẽ luôn theo sát khách hàng đến khi bạn chọn lựa được căn hộ như ý và nhận bàn giao. Với sự giúp đỡ của nhân viên OneHousing, mọi thủ tục mua bán trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Đây cũng là ưu điểm lớn giúp nguồn khách hàng của công ty luôn đông đảo.

      Hiện tại, OneHousing đang cung cấp nhiều căn hộ thuộc các dự án Vinhomes và Masteri. Bạn có thể tham khảo nhiều căn hộ trong dự án nổi bật mà công ty đang mở bán như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront.

      Căn hộ cao cấp, giá tốt do OneHousing mở bán.

      Đặc biệt, nếu lần đầu mua chung cư quận Đống Đa nhưng bạn cảm thấy không gian ở đây quá ngột ngạt, bạn có thể tham khảo căn hộ vùng ven trong dự án Vinhomes Smart City. Dự án này chỉ cách Đống Đa khoảng 12km nhưng giao thông khá thuận lợi, tiện nghi, môi trường sống xanh mát, trong lành và các căn hộ cao cấp, view đẹp vẫn còn mở bán.

      Bên trên là những lưu ý khi mua chung cư quận Đống Đa và các dự án tốt ở đây để bạn tham khảo. Nếu cần một môi giới bất động sản uy tín hỗ trợ bạn, đừng quên tìm đến OneHousing để được trợ giúp từ các Pro Agent.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 4 tỷ

      Tìm hiểu về những ngân hàng sẽ giảm lãi suất cho vay bất động sản 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương