Giải đáp: Khu đô thị Đại Thanh có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Giải đáp: Khu đô thị Đại Thanh có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/03/2023
      Bạn đang tìm kiếm về khu đô thị Đại Thanh và Vinhomes Smart City Tây Mỗ? Hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu chi tiết về hai khu đô thị.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về khu đô thị Đại Thanh và Vinhomes Smart City Tây Mỗ? Hãy cùng OneHousing đọc bài viết này để tìm hiểu thêm về hai khu đô thị này.

      Khu đô thị Đại Thanh - Thông tin chi tiết và tiện ích

      Khu đô thị Đại Thanh nằm tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Với quy mô dân số gần 3000 người, có tổng diện tích 17 Hecta gồm 6 tòa nhà cao 31 tầng. Được xây dựng bởi Tập đoàn Mường Thanh là một trong những khu đô thị đáng sống tại Hà Nội.

      Vị trí

      Khu đô thị Đại Thanh có vị trí đắc địa, di chuyển thuận tiện và phát triển kinh tế. 

      • Nằm sát giữa trung tâm thành phố Hà Nội.
      • Nằm trên đường 70, gần ngã tư cầu Tó.
      • Phía Nam  tuyến giáp với con sông Nhuệ, phía Đông giáp với sông Tô Lịch.
      • Về phía Tây thì giáp khu nhà ở Xí nghiệp Xây dựng số 1.
      • Nằm ngay giữa  các khu đô thị sầm uất.
      • Gần vành đai 3.

      Toàn cảnh khu đô thị Đại Thanh. (Nguồn: Báo Zing News).

      Khu đô thị Đại Thanh nằm dọc theo tuyến đường tại vành đai 70, nơi tiếp giáp với nhiều quận huyện lớn của thủ đô: Thanh Trì, Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai. Đây cũng là nơi tập trung của nhiều dự án khu đô thị nổi tiếng. Gồm: Khu đô thị Linh Đàm,  Khu đô thị Đại Thanh, Khu đô thị Xa La, Khu đô thị Văn Quán, Khu đô thị Richland Đại Thanh.

      Cách khu đô thị Xala khoảng 1,5km, viện 103 khoảng 2km về phía Tây Bắc theo đường 70, cách Khu Đô Thị Linh Đàm và đường vành đai 3: khoảng 1km về phía Đông Bắc theo đường ven sông Tô Lịch. Được bao bọc bởi các khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, đường quốc lộ.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Dự án đô thị hiện đại tại Hà Nội

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những dự án đô thị hiện đại nhất tại Hà Nội, được Vingroup đầu tư và phát triển. Với quy mô lên đến 280 hecta, dự án này mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, hiện đại và xanh mát.

      Vị trí đắc địa

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm ở vị trí trung tâm tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ dự án, cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như KĐT Mỹ Đình, KĐT Cầu Giấy, KĐT Trung Hòa Nhân Chính và trung tâm thành phố chỉ trong thời gian ngắn.

      • Tên dự án: Vinhomes Smart City 
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Được xây dựng bởi: Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons, Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta
      • Vị trí dự án: Xã Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Diện tích dự án: 280 Hecta
      • Quy mô dự án: 98 lô biệt thự, 58 toà chung cư
      • Mật độ xây dựng: Khoảng 14,7%

      Vinhomes Smart City quy hoạch thông minh, đa dạng với các loại hình sản phẩm phù hợp với mọi khách hàng. (Nguồn: Vinhomes).

      Hệ thống tiện ích đồng bộ: 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thiết kế với hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân. Dự án có hệ thống trường học quốc tế Vinschool, hệ thống bệnh viện Vinmec, hệ thống siêu thị, khu mua sắm, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, công viên và những tiện ích khác.

      Cảnh quan thiên nhiên xanh mát

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thiết kế với hệ thống cây xanh và hồ nước bao phủ, tạo nên không gian sống trong lành, mát mẻ và thư thái cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và năng động.

      An ninh đảm bảo

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được quản lý bởi đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân. Hệ thống camera quan sát và kiểm soát ra vào được lắp đặt đầy đủ, giúp tăng cường bảo vệ an ninh cho cư dân.

      Tóm lại, Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những dự án đô thị hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi nhất tại Hà Nội, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của mọi người. Với những tiện ích đồng bộ và cảnh quan thiên nhiên xanh mát, Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, an toàn và tiện nghi.

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng được đánh giá là một trong những dự án có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai, nhờ vị trí đắc địa và quy mô lớn. Với những tiện ích đầy đủ và hệ thống giao thông thuận tiện, dự án này sẽ trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho những người muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, an toàn và đẳng cấp tại Hà Nội, Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên gia của OneHousing.

      Giải đáp: Chung cư khu đô thị Nghĩa Đô có gì khác biệt Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Đại Thanh có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Khu đô thị Đại Thanh và Vinhomes Smart City Tây Mỗ là hai dự án đô thị lớn nằm ở khu vực phía Tây Hà Nội, tuy nhiên khoảng cách giữa chúng khá xa nhau.

      Theo Google Maps, khoảng cách giữa khu đô thị Đại Thanh và Vinhomes Smart City Tây Mỗ là khoảng 13,5km, mất khoảng 25 phút lái xe. Có thể di chuyển bằng các phương tiện như ô tô, xe máy hoặc taxi.

      Tuy nhiên, hai khu đô thị này đều có các tiện ích đầy đủ và thuận tiện cho cuộc sống, nhưng đặc biệt là Vinhomes Smart City Tây Mỗ có quy mô lớn hơn và đang được xây dựng với mục tiêu trở thành một trong những khu đô thị hiện đại và tiện nghi nhất tại Hà Nội.

      Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người, họ có thể lựa chọn một trong hai khu đô thị này để sinh sống hoặc đầu tư. Tuy nhiên, nếu muốn có một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và đầy đủ các tiện ích hiện đại thì Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một lựa chọn tuyệt vời.

      Giá bất động sản tại khu đô thị Đại Thanh và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Giá bất động sản tại khu đô thị Đại Thanh và Vinhomes Smart City Tây Mỗ khá đa dạng, tùy thuộc vào loại hình căn hộ, diện tích, vị trí và tiện ích của từng dự án. Tuy nhiên, có thể đưa ra một số thông tin chung về giá bất động sản tại hai khu đô thị này như sau:

      • Tại khu đô thị Đại Thanh, giá bán căn hộ chung cư dao động từ khoảng 1 tỷ đồng đến hơn 3 tỷ đồng tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ. Còn giá bán đất nền tại đây dao động từ khoảng 30 triệu đồng đến hơn 50 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất động sản).
      • Tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ, giá bán căn hộ chung cư và nhà liền kề dao động từ khoảng 900 triệu đồng đến hơn 3 tỷ đồng tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ. Giá bán biệt thự tại đây dao động từ khoảng 25 tỷ đồng đến hơn 50 tỷ đồng tùy thuộc vào diện tích và vị trí. (Nguồn giá bán: Vinhomes).

      Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và cần được cập nhật thường xuyên để đảm bảo tính chính xác và thực tế. Ngoài ra, giá bất động sản còn phụ thuộc vào tình trạng thị trường và nhu cầu của khách hàng, do đó giá có thể thay đổi theo thời gian.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Giải đáp: Khu đô thị Định Công có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương