Giải đáp: Khu đô thị có biển ở Hà Nội là khu đô thị nào?

      Giải đáp: Khu đô thị có biển ở Hà Nội là khu đô thị nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/03/2023
      Du lịch tại các khu đô thị có biển ở Hà Nội đang là xu hướng đi đầu, sự lựa chọn lý tưởng của các gia đình có con nhỏ đi nghỉ dưỡng mùa hè.

      Khái niệm "đi biển gần nhà" đã không còn xa lạ với cư dân Hà Nội khoảng 3 năm trở lại đây. Khi khu đô thị bậc nhất Hà Nội - Thành phố Biển hồ phát triển và trở thành trung tâm vui chơi giải trí. Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park giờ đây là địa điểm check-in lý tưởng và đem tới trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo dành cho những tín đồ sống ảo.

      Hiện thực hóa giấc mơ du lịch biển giữa lòng Thủ đô

      Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Hà Nội được gọi là "Thành phố biển hồ giữa lòng Thủ đô", thuộc dự án Đại đô thị văn minh mang đậm phong cách Singapore Vinhomes Ocean Park. Biển hồ nhân tạo trong thành phố từ lâu đã được biết đến là tiện ích nổi bật chỉ được sử dụng tại những dự án nhà ở và nghỉ dưỡng đẳng cấp tại một số thành phố nhộn nhịp bậc nhất thế giới như New York, Mexico, Dubai.

      Khu đô thị có biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành điểm đến của nhiều gia đình. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngày 24/12/2019, Công ty CP Vinhomes đã tổ chức khánh thành công trình biển hồ nước mặn tại dự án Vinhomes Ocean Park, là sản phẩm kết hợp của chủ đầu tư và công ty đa quốc gia đến từ Hoa Kỳ Crystal Lagoons – công ty chuyên thiết kế những công trình biển hồ nhân tạo với công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới

      Được xây dựng với diện tích 6.1ha, biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park đã thành công đem đến không gian biển "chân thực" giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Nhờ vậy, cư dân khu đô thị nói riêng và người dân Hà Thành nói chung có thể tận hưởng "biển xanh, cát trắng, nắng vàng" mỗi ngày mà không nhất thiết phải đi quá xa thành phố. 

      Phân khu Sao Biển có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Cảnh quan mãn nhãn tại biển nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam

      Nước biển tại dự án được áp dụng công nghệ Âu Mỹ để thiết kế làm sao vừa có độ sâu, độ sạch cùng màu xanh tươi của thiên nhiên nhất có thể, nhằm đem lại các cảm nhận chân thực nhất tới cho người dân và du khách đến tham quan. Đặc biệt, công trình được thiết kế đáp ứng các tiêu chí về sự hòa hợp với thiên nhiên và đảm bảo cho sức khỏe người dân. 

      Cảnh hoàng hôn trên biển tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: VOV).

      Các hàng ghế nghỉ êm ái bên rặng dừa nhiệt đới thẳng tắp mở ra thiên đường nghỉ dưỡng thực sự. Bên cạnh đó, xung quanh khu vực biển Vinhomes Ocean Park là bãi cát trắng chạy dọc cũng được kỳ công chuyển từ Nha Trang. Tất cả đã hiện thực hóa mơ ước "nhà tôi ở biển" cho các cộng đồng năng động Hà Nội. 

      Khu đô thị có biển ở Hà Nội Vinhomes Ocean Park mang đến cho cư dân thủ đô cảm giác rất "thực" đó là được ngắm biển nhờ bờ cát trắng cùng nguồn nước mặn dồi dào. Điều này, giúp những gia đình trong khu đô thị nói riêng và thủ đô nới chung được trải nghiệm cảm giác "biển xanh, nắng vàng, cát trắng" mỗi ngày với chi phí thấp nhất, thậm chí là không mất thời gian đi lại. 

      Vẻ đẹp mãn nhãn tại thành phố Biển hồ. (Nguồn: Vinhomes).

       Bên cạnh đó, cùng với nhiều hoạt động độc đáo chưa bao giờ có tại Hà Nội, hàng ngàn cư dân và khách du lịch đều có cơ hội để trải nghiệm tham dự và tận hưởng các ngày lễ nghỉ dưỡng, vui chơi với biển xanh, cát trắng giữa lòng phố. 

      Vinhomes Ocean Park và chuỗi hoạt động thu hút

      Lần đầu tiên tại Hà Nội, khu đô thị có biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đem đến nhiều đặc quyền trải nghiệm có một không hai cho các cư dân và du khách với những hoạt động đặc sắc trên biển như lái xe motor nước, hoặc thỏa sức bơi lội giữa dòng nước trong xanh, mát rượi. 

      Đến với biển nhân tạo Ocean Park, người dân sẽ tha hồ "đu đưa" theo các giai điệu zumba cuồng nhiệt hay cùng bạn bè dạo bước trên bờ cát trắng mịn màng hoặc lênh đênh ngắm hoàng hôn tuyệt diệu trên con thuyền Kayak đặc biệt với giá vé 100.000 đồng/kayak đơn/1 giờ và 200.000 đồng/kayak đôi/1 giờ. 

      Với những người "nghiện" check-in hay livestream thì khung cảnh biển hồ với đồi cát và khu resort phong cách nhiệt đới sẽ là bức nền tuyệt vời tạo ra các tấm hình đẹp cho mỗi tài khoản mạng xã hội. 

      Bên cạnh hệ thống các khu vui chơi hiện đại, dự án Vinhomes Ocean Park cũng có khoảng hơn 100 điểm nướng ngoài trời và 6 công viên BBQ ngay cạnh bờ biển, là điểm đến lý tưởng cho những buổi tối lãng mạn, ấm cúng. Các điểm nướng tại dự án này được bố trí đủ chòi ngủ, lò nướng, khu vực chế biến và bàn tiệc hết sức tiện dụng.

      Khu đô thị nghỉ dưỡng đáng sống nhất tại phía Đông Hà Nội

      Quỹ đất rộng lớn lại nằm xa trung tâm Hà Nội đã khiến Vinhomes Ocean Park có chất lượng sống cao trong khu vực. Ngay cả khi đi ngang cổng chào của khu đô thị, bạn có thể cảm nhận thấy làn gió trong lành từ sông sinh thái và hồ nhân tạo rộng 24.5 ha. 

      Đại đô thị có mật độ dân số khoảng 19%, phần chủ yếu là diện tích dành cho cảnh quan, cây xanh và mặt nước. Trong tương lai, chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch dự án theo hướng mỗi phân khu sẽ có mảng xanh cùng cảnh quan biểu tượng riêng biệt để giúp khoảng cách giữa các khối nhà trở nên thông thoáng, đảm bảo căn hộ luôn có khả năng đón nhận ánh sáng thiên nhiên và gió trời mát mẻ.  

      Hiện nay tại Vinhomes Ocean Park, phân khúc loại hình căn hộ studio hiện đã hết hàng. Các loại hình cao cấp bao gồm căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có giá khoảng 1,9 tỷ và hơn 5 tỷ. Đặc biệt các căn hộ được định vị là phân khúc tầm trung nên nhiều căn hộ tại phân khu Vinhomes Sapphire của Vinhomes Ocean Park có mức giá vừa phải, phù hợp với một số đông khách hàng có thu nhập tầm khá tìm mua căn hộ Vinhomes. (Nguồn: Vinhomes).

       Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam - Vinhomes đã kiến tạo một kỳ quan ngay trong lòng thành phố ven biển đại đô thị phía Đông thủ đô trở thành "nơi khiến nhiều thứ không thành có thể". Nhờ đó, biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park xứng đáng trở thành điểm dừng chân của sự hạnh phúc trọn vẹn với các gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave có gần không?

      Tìm hiểu về sự khác biệt giữa biển nhân tạo Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương