Tìm hiểu về sự khác biệt giữa biển nhân tạo Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu về sự khác biệt giữa biển nhân tạo Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/02/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết sự giống và khác nhau giữa biển nhân tạo Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết sau đây.

      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City là hai dự án thuộc Tập đoàn Vingroup và luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được cho mình và gia đình một căn hộ tốt nhất thì hầu hết chúng ta sẽ so sánh về mọi thứ. Vậy hãy cùng OneHousing khám phá bãi biển nhân tạo ở Hà nội về sự giống và khác nhau giữa biển nhân tạo Vinhomes Smart City và biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết sau đây.

      Sự khác biệt giữa biển nhân tạo Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khái niệm “đi biển ở gần nhà” đã không còn xa lạ với những người dân thủ đô trong những năm trở lại đây, khi mà Thành phố Biển Hồ xuất hiện và đã dần trở thành một tâm điểm vui chơi và giải trí.

      Điểm giống nhau giữa biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City

      Quyết định đặt những “kỳ quan” ở vị trí điểm trung tâm chính là lựa chọn “1 mũi tên trúng 2 đích” của chủ vốn đầu tư Vingroup: vừa giúp thanh lọc lại vừa điều hoà không khí cho toàn bộ các dự án Bất Động Sản. Ngoài ra, lại vừa tạo được sự thuận tiện để cư dân hoàn toàn có thể tiếp cận được biển hồ một cách thuận tiện và dễ dàng.

      Đặc biệt, cư dân sẽ hiện thực hóa được những  giấc mơ nghỉ dưỡng ở ngay giữa lòng đô thị chật chội và xô bồ. Bên cạnh đó như việc thư giãn tận hưởng những không khí khoáng đạt và vui chơi ở trên bãi cát trắng thì cư dân còn có thể tham gia vào hàng loạt những hoạt động hấp dẫn ở xung quanh bãi biển.

      Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Để khiến cho nơi đây giống với  một bãi biển thật nhất, Vingroup đã sẵn sàng áp dụng công nghệ và kỹ thuật xây dựng tân tiến nhất. Đó là những bãi cát trắng tự nhiên trải rộng miên man được kỳ công chuyển từ Nha Trang. Cùng với những hàng dừa nhiệt đới rất xanh mát được trồng xung quanh bãi biển. Đặc biệt, mang lại cảm giác bơi lội sẽ giống hệt như khi đi biển tự nhiên. Lý do là bởi vì nước biển tại đây đã được chăm chút kỹ lưỡng bằng những công nghệ hỗ trợ lọc và xử lý tối tân nhất, nhằm đem lại độ mặn, độ trong và màu sắc như ở biển thật..

      Trải dọc bờ biển là còn là khu vườn nướng BBQ với hệ thống hơn đến 100 điểm nướng, có bàn ghế và mái che đều đã được cung cấp đầy đủ, trở thành một không gian lý tưởng dành cho cả gia đình và bạn bè quây quần bên nhau, tổ chức bữa tiệc sôi động và ngắm nhìn những khung cảnh biển hồ đầy thơ mộng.

      Tổng quan biên nhân tạo Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Vậy, bạn sẽ chẳng phải mất những hàng giờ đồng hồ để di chuyển đến các điểm du lịch xa mà lại vẫn có thể tắm biển ở “ngay gần nhà”. Hơn thế nữa, bạn sẽ được được đắm mình trong làn nước xanh mát sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Cùng với đó là rất nhiều công trình ghế nghỉ thư giãn thoải mái, các hoạt động vui chơi và giải trí bên bờ biển cùng với những âm thanh sôi động của điệu zumba luôn luôn sẵn sàng phục vụ những cư dân và du khách tham quan.

      Điểm khác nhau giữa hai biển nhân tạo 

      Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được mệnh danh là “biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam” và lớn thứ 5 trên toàn thế giới. Biển nhân tạo Ocean Park đã giúp hiện thực hóa giấc mơ "mang biển về với thủ đô", giúp mô phỏng một cách chân thực nhất và hoàn hảo nhất về một không gian biển xanh, ngập tràn ánh nắng cùng với dải cát trắng phau bên dưới hàng dừa thẳng tắp. Cùng tìm hiểu những điểm khác nhau giữa biển nhân tạo Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bảng dưới đây: (Nguồn giá vé: Vinhomes)

      Cập nhật tiến độ thi công, bàn giao ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Biển nhân tạo

      Vinhomes Smart City

      Vinhomes Ocean Park

      Vị trí

      Thuộc tuyến đường ánh sáng nằm bên trong Vinhomes Smart City.

      Thuộc thị trấn Trâu Quỳ, địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội.

      Diện tích

      4,8 ha

      6,1 ha

      Loại hình

      Biển nước ngọt

      Gồm có biển nước mặn và biển nước ngọt

      Giá vé tham quan đối với cư dân

      200.000 đồng/vé

      200.000 đồng/vé

      (Đối với biển nước mặn)

      Giá vé tham quan đối với khách từ bên ngoài

      600.000 đồng/vé

      600.000 đồng/vé

      (Đối với biển nước mặn)

      Giá vé chèo thuyền Kayak 

      100.000 đồng/Kayak đơn/1 giờ

      200.000 đồng/Kayak đôi/1 giờ

      100.000 đồng/Kayak đơn/1 giờ

      200.000 đồng/Kayak đôi/1 giờ

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích nội khu của Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park

      Có thể nói rằng hầu hết tất cả dự án bất động sản của Vingroup đều được xây dựng với một hệ thống tiện ích đồng bộ. Với mục đích là nhằm phát triển một không gian sống khép kín, chính vì vậy mà tiện ích nội khu của các dự án đều được đầu tư với quy mô lớn, thiết kế hiện đại và thông minh. Đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu sống của cư dân mà không cần phải di chuyển đi quá xa. 

      Nếu như Vinhomes Ocean Park nổi tiếng với biển hồ có những bãi cát trắng trải dài thì Vinhomes Smart City cũng sở hữu tới 3 đại công viên bao gồm: công viên Zen Park, công viên thể thao Sportia Park và công viên trung tâm Nhật Bản Central Park.

      Chèo thuyền Kayak trên biển nhân tạo. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra tại đây, cư dân tại đây đều còn được thừa hưởng những hệ sinh thái tiện ích từ tập đoàn Vingroup, như:

      • Trung tâm thương mại của Vincom rộng lớn.
      • Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec uy tín.
      • Hệ thống trường Mầm non và trường PTLC Vinschool.

      Cả hai dự án trên đều có khu công viên, công viên gym, khu chèo thuyền Kayak, công viên aerobic, hồ bơi, công viên BBQ, khu vui chơi dành cho trẻ em. Các cư dân đều có thể có cho mình những phút giây thư giãn thoải mái, dạo bộ hay đạp xe, tận hưởng những phút giây tuyệt vời ở giữa lòng thủ đô đầy ồn ào và náo nhiệt.

      Hy vọng với những chia sẻ trên của OneHousing, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm giống và khác nhau của biển nhân tạo Vinhomes Smart City và biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Và từ đó có thể lựa chọn chốn an cư phù hợp dành cho gia đình và bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này?

      Tham quan tiện ích Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương