Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiê

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/03/2023
      Các căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có nhiều mức giá khác nhau. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau.

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 2 là một trong những tòa chung cư đẹp nhất của dự án, sở hữu vị trí đắc địa và tầm nhìn chất lượng. Các căn hộ thuộc tòa nhà S2.15 luôn được nhiều đối tượng khách hàng tìm mua và được đánh giá cao. Cùng OneHousing tìm hiểu giá của căn hộ trong tòa nhà S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chi tiết về giá cả căn hộ cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu. 

      Vị trí và hướng nhìn tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Việc tìm hiểu vị trí và cảnh quan của căn hộ trước khi tiến hành lựa chọn mua là vấn đề đầu tiên cần thực hiện. Các dự án căn hộ nhà ở chung cư thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rất được khách hàng săn đón trên thị trường bất động sản nhà ở hiện nay. Nổi bật phải kể đến tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí đẹp đắc địa cùng tầm nhìn chất lượng. 

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 2, nằm ngay cạnh tuyến đường trọng điểm rộng 45m. Ngoài sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay cạnh tuyến đường trọng điểm, tòa S2.15 còn giáp với các tòa nhà lân cận và các tiện ích thuộc phân khu. 

      • Phía Đông Bắc giáp với tòa nhà S2.12 và khu vực bể bơi ngoài trời.
      • Phía Đông Nam giáp với trường Đại học VinUni.
      • Phía Tây Nam giáp với tòa nhà tòa nhà S2.17.
      • Phía Tây Bắc giáp với giáp với tòa nhà S2.16.

      Tòa căn hộ S2.15 được ưu ái sở hữu “view” đắc địa, tiếp giáp Đại học VinUni, khu biệt thự San Hô, Sao Biển, Hải Âu. Đặc biệt là tầm nhìn gần 2 biểu tượng của Vinhomes Ocean Park là hồ điều hòa và biển hồ nhân tạo. Đây là đặc điểm nổi bật của các tòa nhà thuộc dự án Vinhomes Ocean Park. 

      Ngoài vị trí chất lượng, dân cư sinh sống tại tòa nhà này còn được hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu như vui chơi, mua sắm, giáo dục và chăm sóc sức khỏe toàn diện đều được tích hợp đầy đủ. Ngoài ra, còn có các dịch vụ quản lý vận hành Vinhomes, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool giúp cho cuộc sống của cư dân được đảm bảo về mọi mặt.

      Tìm hiểu giá căn hộ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có 26 tầng nổi và 1 tầng hầm giữ xe tổng cộng là 27 tầng, với 524 căn hộ có mật độ 21 căn/sàn. Tiện ích trong tòa nhà có 4 thang máy di chuyển, 1 thang vận chuyển hàng hóa và 2 cầu thang dùng để thoát hiểm. 

      Hiện nay, tại tòa S2.15 có 4 dạng căn hộ chính được bày bán như: căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ studio. Diện tích căn hộ có trong tòa nhà S2.15 có diện tích dao động từ 26,9 - 75m2. (Nguồn Vinhomes).

      • Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường là những căn hộ có hướng Đông Nam sở hữu view tầm nhìn Đại học VinUni & khu biệt thự San Hô. Mức giá khoảng 37 – 42 triệu/m². Những căn hộ giá cao này thường được bàn giao hoàn thiện với đầy đủ tiện ích đã được tích hợp đầy đủ. 

      Căn hộ 2PN tại tòa S2.15. (Nguồn Vinhomes).

      • Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.15 vinhomes Ocean Park Gia Lâm là những căn hộ studio thuộc các hướng còn lại. Đặc biệt là những căn hộ bàn giao thô không bao gồm thiết kế sẽ có giá thành niêm yết rẻ nhất tòa nhà S2.15. Với những căn hộ studio bàn giao thô có giá thành rẻ nhất tòa nhà thích hợp những bạn trẻ độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ không có quá nhiều chi phí cho các căn hộ cao cấp hơn. Chi phí khoảng 30 – 38 triệu/m².

      *(Mức giá tham khảo Vinhomes, thay đổi tùy thuộc vào căn hộ 1PN/2PN/3PN/Studio hoặc tình hình thị trường bất động sản)*

      Tuy nhiên dù khách hàng sở hữu căn hộ đắt nhất hoặc rẻ nhất tại tòa nhà S2.15 đều  được sử dụng các tiện ích có sẵn trong phân khu tòa nhà mà không tốn bất kỳ chi phí dịch vụ hay vé sử dụng nào cả. Sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn sẽ tận hưởng được chất lượng sống giống như tại khách sạn cao cấp, vô cùng thoải mái và thư giãn với hàng loạt tiện ích được tích hợp sẵn. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Bài viết trên là những nội dung được chia sẻ đầy đủ nhất về thông tin các căn hộ thuộc tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và mức giá của các căn hộ. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp khách hàng có quyết định đúng đắn khi lựa chọn căn hộ nhà ở tại S2.15. Đa dạng căn hộ với các mức giá cả khác nhau, cùng hàng loạt các tiện ích được tích hợp đầy đủ, Vinhome Ocean Park Gia Lâm chính là nơi ở chất lượng nhất tại Hà Nội mà quý khách không nên bỏ qua. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương