Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/02/2023
      Đi tìm câu trả lời cho thắc mắc: “Căn góc tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?” trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Được cho là tòa đẹp nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park, tòa S2.15 nổi bật với layout thiết kế hình chữ T và nằm trên tuyến đường huyết mạch rộng khoảng 45m, đối diện với trường Đại học VinUni. Bên cạnh đó, căn góc tòa của căn hộ này cũng là một yếu tố gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi đến tham khảo và tìm hiểu. Vậy căn góc tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Căn góc là gì? Các thông tin liên quan về căn góc

      Trong bất động sản, thuật ngữ căn góc dùng để chỉ những căn hộ nằm tại vị trí góc của một tòa nhà chung cư, có hai mặt thoáng và không có bất kỳ căn hộ nào chen ngang hai mặt thoáng này. Thực tế, số góc tòa nhà tương ứng với số lượng căn góc. Do đó, trong một tòa chung cư, số lượng căn góc không đáng kể.

      Ưu điểm của căn góc

      Một số ưu điểm của căn góc có thể kể đến như:

      • Có tầm nhìn đẹp: Do có vị trí nằm ở căn góc nên tầm nhìn của căn hộ góc sẽ đa diện hơn so với các căn hộ khác. Đối với những căn hộ góc ở tầng trệt thì lại càng có lợi thế hơn trong việc kinh doanh, buôn bán vì có mặt tiền lớn, tiện lợi trong việc trưng bày hàng hóa.
      • Thoáng và sáng: Vì không bị các căn hộ khác che khuất nên căn góc hưởng trọn nguồn sáng, mang đến cho cư dân không gian sống thoáng đãng, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Việc sống trong không gian rộng rãi, thoáng đãng sẽ giúp cho tinh thần của các thành viên trong gia đình được cải thiện.
      • Có không gian yên tĩnh: Vì căn hộ góc nằm ở vị trí ít người qua lại và cũng không bị kẹp giữa căn hộ khác nên tránh được tiếng ồn.
      • Thanh khoản cao hơn: So với những căn giữa, căn góc có tính thanh khoản cao hơn vì có nhiều mặt thoáng, lấy được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên.

      Nhược điểm của căn góc

      • Khó thiết kế vì hình dạng căn góc phụ thuộc rất nhiều vào kiến trúc tổng thể của toàn chung cư.
      • Đặc biệt, nếu mua phải căn góc ở hướng Tây thì việc phải hứng nắng gay gắt vào buổi chiều là tình trạng khó có thể tránh khỏi.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Căn góc tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Ngoài lợi thế về vị trí địa lý và hệ thống tiện ích vô cùng độc đáo, tòa S2.15 còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi có đến 1/3 căn hộ nằm tại vị trí góc (7 căn góc/sàn). Đây được cho là lợi thế lớn, bởi so với những căn hộ thường có 1 mặt thoáng, thì căn góc 2 mặt thoáng bao giờ cũng có thiết kế tối ưu hơn rất nhiều. 

      Bên cạnh đó, tầm nhìn căn hộ cũng được nhiều khách hàng và chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao vì có vị trí nằm đối diện với trường Đại học VinUni. Toàn bộ các căn hộ hướng Đông Nam không những được sở hữu tầm view của Đại học VinUni mà còn có thể tận hưởng view sáng giá từ hồ điều hòa, khu biệt thự Hải Âu, San Hô, biển hồ nước mặn.

      Mặt bằng của tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Để giải đáp cho thắc mắc: “Căn góc S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?”. Câu trả lời như sau:

      Nhìn vào sơ đồ mặt bằng ở phía trên, có thể thấy những căn góc của tòa S2.15 được chú thích bởi màu vàng và màu xanh, cụ thể là: CH11, CH10, CH17, CH18, CH21, CH05, CH05A.

      Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà căn góc các tầng cũng có giá khác nhau, chẳng hạn như tầm view. Cụ thể, với những căn góc có hướng Đông Nam sở hữu tầm view “triệu đô” khi nhìn thẳng ra biển hồ nhân tạo, đại học VinUni sẽ có giá “nhỉnh” hơn đôi chút. Còn đối với những căn góc có tầm view bình thường, không được nổi bật thì giá thành sẽ rẻ hơn, nhất là với những căn góc hướng Tây thường xuyên phải “hứng” nắng mặt trời vào buổi trưa và buổi chiều.

      Với những ai được sở hữu căn góc của tòa S2.15, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đủ đầy và hoàn hảo khi được tận hưởng toàn bộ tầm view đẹp cùng với hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp có “1-0-2”. Đây sẽ là tổ ấm lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên đan xen nét nhộn nhịp, hiện đại.

      Gợi ý một số kiểu thiết kế căn góc đẹp mắt cho khách hàng

      Rất nhiều khách hàng khi nhắc đến vấn đề thiết kế căn góc thường tỏ ra đau đầu, vì nhược điểm của căn góc thiết kế rất khó. OneHousing biết rằng, để thiết kế cho một căn hộ không vuông vắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nếu gia chủ biết tính toán hợp lý thì căn góc sẽ trở thành thế mạnh tuyệt vời cho một chung cư độc đáo và đẹp. Dưới đây là một số gợi ý thiết kế chung cư căn góc cho bạn thoải mái tham khảo.

      Thiết kế theo phong cách sang trọng

      Với những căn hộ căn góc có diện tích rộng, tầm nhìn đẹp thì rất thích hợp để gia chủ thiết kế theo phong cách sang trọng. Trang trí giữa nhà là một bộ sofa màu kem được thiết kế tinh giản nhưng không kém phần lịch lãm là lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ căn góc. Ngoài ra, bạn cũng có thể điểm xuyết cho căn nhà của mình bằng hoa, chậu cây hoặc là bức tranh nghệ thuật.

      Mẫu căn hộ căn góc được thiết kế theo phong cách sang trọng. (Nguồn: Mộc Xinh Designs).

      Thiết kế theo phong cách trẻ trung và tươi mới

      Kiểu thiết kế này rất thích hợp với những ai có gu thẩm mỹ trẻ trung. Gia chủ có thể trang trí phòng khách bằng bộ sofa màu sắc sinh động và thảm trải sàn màu trắng. Phòng ăn thiết kế với phòng khách tạo ra cảm giác ấm cúng và thoáng đãng. Để không gian thêm phần cuốn hút, bạn có thể trang trí thêm đèn chùm, tranh nghệ thuật, lọ hoa.

      Căn hộ được thiết kế theo phong cách tươi trẻ. (Nguồn: Mộc Xinh Designs).

      Thắc mắc: “Căn góc tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?” đã có câu trả lời. Mong rằng, bài viết trên của OneHousing sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình tìm hiểu căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương