Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/02/2023
      Tổng hợp giá bán căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ studio, tiện ích vượt trội, view nổi bật, giá bán ưu đãi. Cùng OneHousing xem chi tiết để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất.

      Thời gian gần đây, tòa S2.01 Vinhomes Smart City đang dần trở thành mối quan tâm của nhiều khách hàng muốn tìm nơi an cư và các nhà đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa, tầm view đẹp, nhiều tiện ích nội khu đáng giá, do vậy tòa S2.01 Vinhomes Smart City là tâm điểm tìm kiếm về giá bán và giá đầu tư của nhiều khách hàng. Bài viết sau sẽ làm rõ các thông tin về giá bán, cũng như các điều kiện để đánh giá mức giá bán cao hay thấp của từng loại hình căn hộ. 

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City có bao nhiêu loại hình căn hộ?

      Chủ đầu tư của tòa S2.01 Vinhomes Smart City đã thiết kế tòa nhà với tổng số 870 căn hộ, đáp ứng theo nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng. Gồm 5 loại hình căn hộ sau:

      • Căn Studio: với diện tích khoảng 36m2.
      • Căn 1 phòng ngủ + 1: với diện tích diện tích từ 35.7m2 đến 36.4m2.
      • Căn 2 phòng ngủ (1WC): với diện tích từ 53.8m2 đến 64.6m2.
      • Căn 2 phòng ngủ + 1 (2WC): với diện tích từ 53.8m2 đến 64.6m2.
      • Căn 3 phòng ngủ (2WC): với diện tích từ 74.2 đến 76.2 m2.

      Loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S2.01 ở Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm và hạn chế của tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      Để có cái nhìn toàn diện về tòa nhà, từ đó giúp đưa ra sự định giá chính xác nhất, chúng ta hãy cùng điểm qua một số ưu điểm và hạn chế đặc thù của tòa nhà này.

      Ưu điểm của tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      • Tòa S2.01 được xây dựng cách xa Đại Lộ Thăng Long và đường sắt Metro số 6, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn, khói bụi từ đô thị.
      • Tòa S2.01 nằm gần các tiện ích nội khu và khu Downtown, giúp khách hàng sở hữu căn hộ dễ dàng kết nối với các tiện ích này.
      • Những căn hộ có ban công hướng về phía Đông Nam sẽ sở hữu tầm view đẹp hướng về khu shophouse và các sân thể thao đa năng.
      • Tòa S2.01 nằm gần ga Metro số 5, ga Metro 6 và cầu vượt số 1, mà bất động sản ở những khu vực gần ga Metro sẽ có xu hướng tăng giá trong tương lai.
      • Các căn hộ của tòa S2.01 Vinhomes Smart City được bàn giao với tiêu chuẩn cơ bản, sẽ đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho cuộc sống hằng ngày.

      Vị trí đặt giá của tòa S2.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Hạn chế của tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      • Những căn hộ có ban công hướng về Tây Bắc mặc dù có view thoáng nhưng sẽ nóng hơn khi bị ánh nóng chiếu trực tiếp vì không được che chắn.
      • Các căn hộ thuộc tòa S2.01 sẽ có giá cao nhất so với những tòa khác thuộc Sapphire 1 và Sapphire 2.
      • Hiện tại các căn hộ của tòa S2.01 đã được chủ đầu tư bàn giao hết nên khách hàng muốn sở hữu chỉ có thể được sang nhượng lại từ khách hàng

      Giá bán căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu giá sơ cấp và giá thứ cấp

      Giá sơ cấp (thường được gọi là giá F1) là giá bán trực tiếp từ chủ đầu tư dự án hoặc các đại lý tại thời điểm mở bán dự án, thường được marketing, tổ chức các sự kiện mở bán khá rầm rộ. 

      Giá thứ cấp (thường được gọi là giá F2, F3, F4) là giá mua đi bán lại với người bán là các chủ căn hộ, các nhà đầu tư bất động sản

      Ví dụ, theo ghi nhận của OneHousing thì ở nửa đầu của tháng 10/2021, mức giá sơ cấp của  các căn hộ tòa SA 2 thuộc phân khu Sakura Smart City có giá trung bình là 42,5 triệu/m2 (đã bao gồm CSBH). Còn ở thị trường thứ cấp, theo thông tin từ trang giao dịch bất động sản như website Batdongsan hay Alonhadat, thì giá các căn hộ 1 PN đã gần 2 tỷ đồng, còn các căn hộ 2 PN thì đã vượt hơn 2 tỷ đồng.

      Giá bán các căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      Giá bán các căn hộ tòa S2.01 sẽ nằm trong khoảng từ 36 đến 42 Triệu/m2 (Nguồn: Vinhomesland). Như vậy, khách hàng có thể tham khảo các mức giá bán theo diện tích tương ứng của các loại hình căn hộ:

      • Căn hộ studio: diện tích khoảng 36m2, là căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.01 Vinhomes Smart City, có giá từ 1.3 tỷ đến 1.5 tỷ.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 35.7m2 đến 36.4m2, có giá từ 1.5 tỷ đến 1.6 tỷ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 53.8m2 đến 64.6m2: có giá từ 1.9 tỷ đến 2.7 tỷ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 74.2m2 đến 76.2 m2:  là căn hộ có giá cao nhất tòa S2.01 Vinhomes Smart City, căn hộ có giá từ 2.7 tỷ đến 3.2 tỷ.

      Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City phù hợp với những khách hàng nào?

      Các căn hộ thuộc tòa S2.01 nhìn chung đều được thiết kế mở, hướng khách hàng đến sự tối giản và tiện nghi. Đồng thời, mỗi loại hình căn hộ đều hướng đến từng đối tượng khách hàng riêng biệt, đáp ứng với nhiều phong cách sống đa dạng. Cụ thể như sau:

      • Căn hộ Studio: đặc trưng của loại hình căn hộ này là diện tích khá khiêm tốn nhưng không gian bên trong lại được tối ưu, hạn chế các vách ngăn giữa các phòng. Căn hộ phù hợp với khách hàng là người độc thân có lối sống năng động, hoặc các cặp vợ chồng mới cưới, hoặc những khách hàng là single mom, single dad. Ngoài ra, căn hộ còn phù hợp với các chuyên gia, đối tác là người nước ngoài đến công tác, làm việc và sinh sống tại Việt Nam.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1: phù hợp cho khách hàng là người cao tuổi muốn tìm nơi an dưỡng tuổi già, hoặc các khách hàng còn độc thân, yêu thích sự tự do, hoặc các cặp vợ chồng trẻ chưa có dự định sinh con. Ngoài ra, loại hình căn hộ này còn phù hợp với các chuyên gia là người nước ngoài hoặc là người từ các tỉnh khác đến Hà Nội công tác.

      Bên trong căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City.

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (1WC): phù hợp với những khách hàng là vợ chồng đang có từ 1 đến 2 đứa con. Loại hình căn hộ này giúp gia đình có không gian ngủ thoải mái cho bố mẹ và con cái.

      Mặt bằng tổng thể căn hộ 2 phòng ngủ (1WC). (Nguồn: Vinhomes).

      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (2WC): ngoài phục vụ đối tượng là những khách hàng kể trên, căn hộ này còn phù hợp những cặp vợ chồng có 3 con. Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế gồm 2 WC, sẽ thuận lợi hơn cho sinh hoạt cá nhân của cả gia đình.

      Mặt bằng tổng thể căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (2WC). (Nguồn: Vinhomes).

      • Căn hộ 3 phòng ngủ (2WC): phù hợp với những gia đình 3 thế hệ sống cùng nhau hoặc những cặp vợ chồng có 2 con đã lớn. Loại hình căn hộ này sẽ đảm bảo thoải mái sinh hoạt cho cả gia đình.

      Mặt bằng tổng thể căn hộ 3 phòng ngủ (2WC). (Nguồn: Vinhomes).

      Các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      Nhìn chung có 4 yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến giá cả của căn hộ chung cư nói riêng và bất động sản nói chung. Các yếu tố đó là: tầng, hướng - view, vị trí và thời điểm mua.

      • Về tầng: các căn hộ ở tầng giữa sẽ có giá cao hơn các căn hộ ở tầng thấp hơn và tầng cao hơn.
      • Về hướng - view: các căn hộ ở hướng Đông Nam thường có giá cao hơn vì đem đến sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.Các căn hộ có view hướng ra ngoài hoặc hướng vào công viên trung tâm sẽ có giá cao hơn các căn hộ có view hướng vào các tòa nhà bên cạnh hoặc hướng vào view nội khu
      • Về vị trí: các căn góc hay lô góc luôn có giá cao hơn các căn còn lại. Hoặc các căn có vị trí gần trường học, bệnh viện, công viên, siêu thị, trung tâm mua sắm sẽ có giá cao hơn các căn khác.
      • Về thời điểm: nếu sở hữu bất động sản ngay từ lúc dự án được ra mắt, thì giá lúc này là giá sơ cấp sẽ tốt hơn so với giá thứ cấp của các đợt chuyển nhượng sau đó.

      Trên đây là một số thông tin về giá bán và các loại hình căn hộ của tòa S2.01 Vinhomes Smart City. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, từ đó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương