Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      Bạn đang tìm hiểu về diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời chính xác.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn là tâm điểm của mỗi lần mở bán bởi những ưu điểm vượt trội mà nó sở hữu. Nếu quý khách hàng vẫn đang băn khoăn thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để biết diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.01 là bao nhiêu và cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời nào.

      Thông tin tổng quan căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.01 Vinhomes Smart City

      Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc toà S2.01 tại khu đô thị Vinhomes Smart City luôn là một trong  những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. 

      Vị trí của toà S2.01

      Trước hết, về vị trí, toà S2.01 toạ lạc tại khu vực siêu đắc địa và sầm uất bậc nhất đại đô thị Vinhomes Smart City với phía Đông Bắc thì giáp khu vườn nướng BBQ, phía Đông Nam giáp trường học và đường giao thông nội khu, phía Tây Nam giáp tổ hợp sân chơi thể thao và các shop thương mại.

      Ngoài ra, tầm view của các căn hộ thuộc toà nhà này cũng vô cùng “đắt giá” khi có thể nhìn trọn vẹn toàn bộ đường giao thông nội khu và đường Lê Trọng Tấn. Xung quanh toà nhà cũng được bao quanh bởi không gian cây xanh giúp ngôi nhà luôn tràn ngập nắng và gió tự nhiên.

      Vị trí đắc địa giúp cư dân của toà S2.01 thuận lợi di chuyển tới trung tâm thành phố. (Nguồn: Vinhomes).

      Thiết kế căn hộ hiện đại: Tối ưu công năng - Tối đa diện tích

      Dòng căn hộ 2 phòng ngủ tại toà S2.01 được thiết kế theo xu hướng tối giản hiện đại bằng sự liên kết không gian giữa phòng khách và phòng bếp nhằm tối ưu hoá diện tích sống cho gia chủ đồng thời tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình giúp mọi người có không gian sinh hoạt chung rộng rãi, quây quần bên nhau sau ngày dài bận rộn.

      Căn hộ luôn ngập tràn nắng và gió (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, các căn hộ đều có ban công rộng giúp đón tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Hơn nữa, gia chủ cũng có thể tự hô biến ban công thành một không gian xanh mini ngay tại nhà với những vườn cây xinh xắn, mướt mắt.

      Mỗi phòng ngủ của căn hộ đều có cửa sổ lớn đảm bảo căn phòng luôn sáng sủa và thoáng mát; đồng thời, chủ nhân có thể ngắm nhìn được không gian bên ngoài mà không bị khuất tầm mắt.

      Đặc biệt, loại hình căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City còn được thiết kế thêm khoảng không gian +1, gia chủ có thể thay đổi linh hoạt công năng của khoảng không gian này theo nhu cầu của gia đình nhu sử dụng làm nơi bố mẹ làm việc, phòng nghỉ cho khách hoặc một khu vui chơi ngay tại nhà cho con.

      Tiện ích nội khu và ngoại khu phong phú

      Sẽ không ngoa khi nói rằng các cư dân tại toà S2.01 và Vinhomes Smart City đã được “ưu ái” hưởng trọn vẹn mọi tiện ích mà chẳng cần phải đi xa, chỉ vài bước chân chạm tới mọi thứ từ hệ thống giáo dục hàng đầu có đầy đủ các cấp bậc Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, tổ hợp siêu thị và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; hay hệ thống sân chơi dành riêng cho các cư dân nhí, vườn nướng BBQ cho gia đình có không gian thư giãn bên nhau ngày cuối tuần, tổ hợp công viên trung tâm đa dạng các chủ đề, bể bơi ngoài trời.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.01 là bao nhiêu?

      Chắc hẳn bên cạnh vị trí, tiện ích thì đây là nỗi băn khoăn của không chỉ một mà rất nhiều khách hàng quan tâm tới căn hộ 2 phòng ngủ thuộc toà S2.01 Vinhomes Smart City. 

      Theo chia sẻ từ mặt sàn điển hình được chia sẻ trên website chính thức của chủ đầu tư Vinhomes, các căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.01 sẽ có diện tích tim tường như sau: 

      • Với căn hộ 2PN: diện tích tim tường trong khoảng 58,5m2 - 59,1m2; diện tích thông thuỷ là 54,1m2 - 54,8m2.
      • Với căn hộ 2PN + 1: diện tích tim tường dao động từ 70,3m2 - 70,5m2 và diện tích thông thuỷ từ 63,8m2 - 64,6m2.

      Căn hộ 2 phòng ngủ toà S2.01 được bàn giao theo tiêu chuẩn nào?

      Mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm sống hoàn mỹ và đẳng cấp nhất, với các dự án thuộc chủ đầu tư Vinhomes, hầu hết các căn hộ đều được bàn giao theo tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện và các căn hộ 2 phòng ngủ thuộc toà S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng không ngoại lệ.

      Với những chủ nhà không có tài chính rủng rỉnh cho việc thiết kế nội thất hay những chủ nhà không quá câu nệ và không am hiểu quá nhiều về thiết kế thì những trang thiết bị được bàn giao bên trong căn hộ cũng đã tối đa hoá được diện tích và tối ưu được công năng của căn hộ.

      Với tiêu chuẩn bàn giao này, căn hộ của quý khách hàng sẽ có đầy đủ từ trần thạch cao cách âm, sàn lát gạch và gỗ công nghiệp, tủ bếp, thiết bị phòng vệ sinh, hệ thống kính chịu lực cao cấp,....

      Căn hộ 2 phòng ngủ nói riêng và các căn hộ thuộc toà S2.01 nói chung được đánh giá là hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống tiện nghi gồm môi trường sống xanh - tiện ích nội khu đẳng cấp - thiết kế căn hộ sang trọng. Mong rằng qua những thông tin được cung cấp trong bài viết trên về diện tích tim tường và thông thuỷ căn hộ 2 phòng ngủ, vị trí và tiện ích nội - ngoại khu, quý khách hàng cũng đã có riêng cho mình những lựa chọn sáng suốt và đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.01 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương