Giải đáp: Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/02/2023
      Thông tin căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện. Bài viết sau là ưu điểm của tiêu chuẩn bàn giao căn hộ S2.01 và các tiện ích đi kèm.

      Được mệnh danh là “Tòa tháp độc nhất” nằm trong phân khu The Sapphire 2, căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ có thiết kế riêng biệt mà còn mang đến cho cư dân tại đây những trải nghiệm sống cực kỳ độc đáo. Một thắc mắc thường gặp của khách hàng đó là khi mua căn hộ tòa S2.01 sẽ bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? Để giúp quý khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, OneHousing sẽ giải đáp và phân tích trong bài viết dưới đây.

      Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - sức hấp dẫn đến từ sự khác biệt

      Vị trí thuận lợi của căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.01 tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Đại Dương, dọc theo sông sinh thái phía Tây Nam - một trong những tâm điểm tiện ích của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa S2.01 có vị trí gần với các tuyến đường lớn, tuy đông phương tiện nhưng lại không trực tiếp tiếp giáp, nhờ vậy, cư dân tại tòa S2.01 có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực khác mà vẫn duy trì được không gian sống yên tĩnh. Có thể nói, tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park chính là sự kết hợp hài hòa giữa sự nhộn nhịp, sầm uất và thanh bình, thư thái.

      Vị trí đắc địa của tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Thiết kế độc đáo của căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Sở dĩ, tòa S2.01 được gọi là “tòa tháp độc nhất” nhờ sở hữu thiết kê hình chữ Z độc đáo và hiện đại với mật độ thấp hơn các tòa nhà cùng phân khu, chỉ 19 căn hộ trên một mặt sàn. Các căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trang bị cửa sổ ở 2 đầu hàng lang đối nhau giúp không gian trong nhà và ngoài hành lang luôn tràn ngập ánh sáng. Với những đặc điểm vừa nêu thì tòa S2.01 là tòa nhà duy nhất tại phân khu The Sapphire 2 sở hữu thiết kế “1-0-2” này.

      Tòa S2.01 có thiết kế hình chữ Z được đánh giá cao nhất. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Ngoài ra, về cơ bản, tòa S2.01 có chiều cao 27 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, trong đó:

      • Tầng 1 dành riêng cho các shop thương mại.
      • Tầng 2 – 27 dành cho căn hộ chung cư hiện đại.
      • Tổng số căn hộ là 494 căn.
      •  Các dạng căn hộ gồm: studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1 và 3 phòng ngủ. Trong đó, tương tự như các tòa nhà khác, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 chiếm số lượng lớn nhất, khoảng 58% tổng số căn.
      • Số lượng thang bao gồm: 4 thang máy, 2 thang thoát hiểm và 1 thang hàng.

      Nhờ thiết kế tối ưu và vị trí thuận lợi, phần lớn các căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có tầm nhìn hướng trọn vẹn ra hồ San Hô và sông sinh thái với tỉ lệ 60% căn hộ có góc nhìn trực diện, không bị vướng các công trình khác xung quanh.

      Tầm nhìn hướng ra sông sinh thái từ căn hộ tòa S2.01. (Nguồn Vinhomes Lands).

      Cập nhật tiến độ thi công, bàn giao ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park bàn giao theo tiêu chuẩn nào?

      Bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện vẫn luôn là một trong những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi tìm hiểu về căn hộ tòa S2.01. Theo như thông tin chính thức từ VINHOMES LAND - trang phân phối bất động sản của tập đoàn VINGROUP thì tòa S2.01 được bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản. Như vậy, căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bàn giao hoàn thiện, cụ thể là hoàn thiện cơ bản.

      Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện cơ bản của một căn hộ tòa S2.01 điển hình. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Như vậy, khi nhận căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng sẽ được bàn giao hoàn thiện các đồ nội thất và trang thiết bị theo tiêu chuẩn cơ bản như sau:

      • Sàn các phòng trong căn hộ lát gạch ceramic và tráng men loại cao cấp
      • Các phòng ngủ được lát sàn bằng gỗ công nghiệp 
      • Ban công các căn hộ được lát gạch chống trơn, trượt
      • Hệ thống cửa chính sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp chống cháy 
      • Cửa ngăn các phòng và cửa phòng vệ sinh làm bằng gỗ công nghiệp 
      • Phụ kiện cửa nhãn hiệu Kingku, Hutlon hoặc các hãng tương đương
      • Phòng tắm trang bị đầy đủ nội thất như: chậu rửa, vòi hoa sen, bồn cầu. 
      • Hệ thống chuông cửa Intercom kết nối tới tầng 1 và tầng hầm của tòa nhà.

      Ưu điểm tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện cơ bản như căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng sẽ được nhận đầy đủ những chi tiết cần thiết cho một căn hộ. Khách hàng chỉ cần chuyển đồ tới và có thể ở luôn mà không cần phải lo lắng về việc thiết kế và sắp xếp sao cho phù hợp. 

      So với căn hộ bàn giao thô, rõ ràng, căn hộ bàn giao hoàn thiện cơ bản sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, từ đó giảm thiểu rủi ro về chi phí và một số vấn đề phát sinh.

      So với căn hộ bàn giao hoàn thiện nội thất, căn hộ bàn giao hoàn thiện cơ bản như tòa S2.01 có mức giá phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Bên cạnh đó, cư dân sau khi nhận căn hộ vẫn có thể trang trí lại căn hộ bằng cách thêm vào và bố trí các nội thất sao cho phù hợp với phong cách và lối sống cá nhân hoặc gia đình.

      Kết luận, mặc dù giá của một căn hộ tòa S2.01 bàn giao hoàn thiện cơ bản cao hơn so với các căn hộ bàn giao thô, nhưng sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích như thời gian sở hữu nhanh, tối ưu trong vấn đề thiết kế. Vì vậy, căn hộ bàn giao hoàn thiện của tòa S2.01 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình bận rộn, không có quá nhiều thời để tự nghiên cứu và thiết kế không gian sống mà vẫn muốn sở hữu một căn hộ đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại trong dự án Vinhomes Ocean Park.

      Phòng khách điển hình sau khi cư dân bố trí thêm nội thất tại tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Một lưu ý khi quyết định mua căn hộ bàn giao hoàn thiện đó là khách hàng cần kiểm tra các hạng mục trong giấy tờ do chủ đầu tư cung cấp để tránh các thiếu sót hoặc rủi ro không đáng có. Pro Agent tự tin có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng kiểm tra khi cân nhắc mua căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Trên đây là giải đáp cho thắc mắc căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? Rất mong sẽ cung cấp được thông tin hữu ích tới quý khách hàng trước khi quyết định sở hữu căn hộ trong dự án này.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương