Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiê

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/02/2023
      Tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã thành công thu hút đông đảo khách hàng từ những ngày đầu ra mắt. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin về giá căn hộ ở đây.

      Với những ưu điểm vượt trội, tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành tòa chung cư được săn đón bậc nhất. Tỉ lệ khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về giá cả của các căn hộ trong tòa S1.07 cũng chiếm số lượng đông đảo. Vậy căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Thắc mắc trên sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu về thị trường sơ cấp và thị trường thứ cấp trong bất động sản

      Để có cái nhìn khách quan nhất về giá cả khi mua bán bất động sản, khách hàng cần nắm được những khái niệm cơ bản về thị trường sơ cấp và thị trường thứ cấp nhằm có quyết định đúng đắn, phù hợp. 

      Hiểu đơn giản thì thị trường sơ cấp là thị trường đầu tiên khi mới phát hành mở bán, được hình thành khi nhà nước giao đất hoặc cho thuê đất. Cùng với đó, thị trường thứ cấp cũng có mối quan hệ liên kết chặt chẽ với thị trường sơ cấp. Thị trường thứ cấp hình thành sau khi diễn ra quá trình mua bán và cho thuê. Là giai đoạn sau khi nhận quyền sử dụng đất và được tiến hành các giao dịch về hàng hóa bất động sản.

      Giải đáp: Căn góc tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá bán các căn hộ tại S1.07 sẽ có sự chênh lệch khác nhau bởi những yếu tố như: loại hình, diện tích phòng, hướng, view, tầng thấp/trung/cao. Thường các căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được giao bán với tầm giá dao động trong khoảng 38 - 46 triệu/m2. Đa phần các căn hộ sẽ được bán với mức giá từ 40 - 43 triệu/m2. Tuy nhiên, các căn có nằm ở góc Đông Nam (căn hộ số 05A, 05, 19) hay những căn hưởng trọn cảnh quan “đắt giá” từ thành phố biển hồ sẽ là các căn hộ có giá cao nhất tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ 44 - 46 triệu/m2. ( Nguồn Vinhomes).

      Hệ thống cảnh quan tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Đối với các căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng có thể xem xét loại hình studio hoặc căn hộ 1 phòng ngủ được bán giá 1 - 1.45 tỷ có diện tích là 43.4m2 có tầm nhìn hướng đến sân nội bộ của tòa chung cư. Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 62,9m2 có giá bán là 2.65 tỉ, tầm view hướng ra trường học. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ có lẽ là căn hộ có giá cao nhất tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bởi sở hữu diện tích lớn và nhiều phòng nhất nên giá từ 3.5 - 4 tỷ. Thậm chí những căn có ưu thế vượt trội về hướng và view thì giá bán có thể tăng hơn. 

      Giá cụ thể trên là với các căn hộ có tầm nhìn, hướng ở mức trung bình, đối với các căn có tầm nhìn “đắt giá” hơn thì đồng nghĩa việc giá bán sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, ở từng thời điểm mua bán khác nhau thì giá bán các căn hộ của chung cư Hà Nội cũng sẽ có sự thay đổi để phù hợp với giá cả thị trường. 

      Căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khúc khách hàng phù hợp với căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ như: căn hộ studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN để phục vụ linh hoạt tất cả nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, phân khúc khách hàng khi mua căn hộ tại tòa chung cư S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường đa dạng và phạm vi lớn. 

      Cụ thể đối với từng nhóm đối tượng khách hàng riêng sẽ phù hợp những loại hình căn hộ, mức phí chi trả nhất định riêng.

      • Học sinh, sinh viên: Đây là phân khúc có khả năng tài chính thấp nhất, do đó, đối tượng này sẽ tìm đến các căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Để đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của nhóm này, căn hộ studio chắc hẳn là sự lựa chọn phù hợp nhất.
      • Các bạn trẻ độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ: Thiết kế phòng 1 phòng ngủ cộng một không gian phụ chính là loại hình hợp hơn cả. Bạn có thể tùy ý thiết kế không gian phụ để thích hợp với bản thân mình và dự định trong tương lai gần. Nếu bạn có nhu cầu sống cao hơn và nhiều kế hoạch phát triển hơn trong tương lai gần thì căn hộ 2PN, 2PN+1 cũng có mức giá ổn.
      • Gia đình gồm nhiều thế hệ cùng chung sống: Đối với nhóm khách hàng này thì căn hộ 3PN là loại hình lý tưởng vì diện tích lớn và số lượng phòng nhiều. Thiết kế mở của căn hộ giúp kết nối các thành viên trong gia đình tạo cảm giác ấm áp, gần gũi. Đồng thời không gian các phòng vẫn được bài trí sao cho giữ được sự khép kín nhất định đảm bảo độ riêng tư. 
      • Khách hàng đầu tư: Với mục đích mua để đầu tư thì hầu hết các loại hình căn hộ của tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều phù hợp. Bởi lẽ, các căn hộ đều sở hữu ưu thế, đặc điểm vượt trội riêng và có tính ứng dụng, tính thanh khoản cao.

      Bài viết trên đây cung cấp một số thông tin về giá cả các loại hình căn hộ của tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng bài viết phần nào đã giải đáp cho bạn các thắc mắc  về giá cả khi chọn mua căn hộ  thuộc tòa chung cư S1.07.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing  không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương