Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/02/2023
      Căn hộ studio tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích tim tường bao nhiêu là vấn đề nhiều người trẻ quan tâm khi mua nhà. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn qua bài viết ngay sau đây.

      Căn hộ studio tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là điểm khép lại phân khu The Sapphire 1 của thành phố biển, với những ưu thế vượt trội ở mọi mặt. Bài viết sau, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cơ bản của tòa căn hộ S1.07 cũng như căn hộ studio tới quý khách hàng.

      Căn hộ studio tòa S1.07 có gì nổi bật?

      Căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park thừa hưởng trọn không gian kiến trúc xanh trẻ trung, năng động của phân khu The Sapphire 1 khi tọa lạc ngay bên cạnh khu tổ hợp thể thao ngoài trời cùng sân vườn nội khu rộng rãi. Với nhiều loại căn hộ khác nhau, chủ đầu tư mang đến cho khách hàng đa dạng hoá chọn lựa, đáp ứng tối ưu nhu cầu sống của cộng đồng dân cư. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ studio tại tòa S1.07. (Nguồn Vinhomes).

      Các căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park thuộc tòa S1.07 với những hướng tiếp giáp như sau: 

      •  Hướng Đông Bắc tiếp giáp với trường liên cấp Vinschool.
      •  Hướng Đông Nam tiếp giáp với tòa S1.05 và khu vườn cây xanh. 
      •  Hướng Tây Nam tiếp giáp với tòa S1.05 và tòa S1.06.
      •  Hướng Tây Bắc tiếp giáp với tòa căn hộ S1.06 và khu vườn cây xanh.

      Toà S1.07 tiếp giáp với giao điểm giữa 2 phân khu The Sapphire 1 và The River, nằm trên hệ thống những con đường nội bộ rộng rãi từ 13m, 7m, 30m. Như vậy, khách hàng mua căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park hướng Đông (Đông Bắc, Đông Nam), hướng Tây (Tây Bắc, Tây Nam) và hướng Nam hoặc hướng Bắc sẽ sở hữu sự liên kết tốt với những khu xung quanh. 

      Chỉ mất khoảng 3-5 phút di chuyển, cư dân mua căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park đã được tiếp cận đến các tiện ích cao cấp của dự án bao gồm:

      •  Hồ trong công viên.
      •  Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
      •  Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.
      •  Hồ nước mặn nhân tạo.

      Cảnh quan tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn Vinhomes).

      Ngoài ra, bên cạnh căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park cũng có 3 công trình trường học quốc tế hiện đại Vinschool, nhà đỗ xe 5 tầng rộng rãi, hiện đại với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp khác như: bể bơi ngoài trời, sân cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, tennis, để cư dân tại S1.07 được tận hưởng trọn vẹn nhịp sống đô thị sôi động và trẻ trung.

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn hộ studio tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park cụ thể như sau:

      Mã căn

      Diện tích thông thủy

      Diện tích tim tường

      CH11

      30.2m2

      33.4m2

      CH01

      28.0m2

      30.9m2

      CH08

      30.5m2

      33.7m2

      Toà S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có kiến trúc layout hình chữ Z với mật độ chỉ 19 căn hộ/mặt sàn giúp giảm thiểu tối đa việc những căn hộ trong cùng tòa nhà đối diện nhau. Cụ thể, tòa S1.07 sở hữu 513 căn hộ với 4 loại hình căn hộ khác nhau là căn hộ: studio, 1 phòng ngủ (1 PN), 2 phòng ngủ (2 PN) và 3 phòng ngủ (3 PN).

      Các căn hộ studio Vinhomes Ocean Park là một trong những loại căn hộ được khách hàng ưa thích nhất tại thành phố biển hồ. Dù sở hữu diện tích tim tường khiêm tốn chỉ 30.9 - 33.7m2 song những căn hộ studio tại tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo hướng tiết kiệm tối đa diện tích và công năng sử dụng.

      Căn hộ studio toà S1.07 Vinhomes Ocean Park có nội thất của phòng khách, phòng bếp và bàn ăn uống được đặt trong chung một không gian, trừ phòng vệ sinh và logia có vách ngăn riêng. Điều này giúp cho các hoạt động sinh hoạt trong ngày của chủ nhân trở nên rất thuận lợi. 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp nhất với đối tượng nào?

      Căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn có giá siêu mềm, cụ thể căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá dao động từ 960 – 1,25 tỷ (Mức giá cập nhật theo Vinhomes và có thể thay đổi theo thị trường bất động sản). Ngoài ra, căn hộ studio có thể có thêm không gian phụ trợ chức năng, không gian này có thể được sử dụng thành một phòng nhỏ hoặc để phục vụ các nhu cầu cần thiết khác của chủ nhân. 

      Sở hữu diện tích nhỏ gọn thích hợp với các đối tượng khách hàng từ 1-2 người hoặc nhóm khách hàng mới đầu tư bất động sản, căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với thiết kế độc đáo, tính tiện ích cao đã thành công trở thành một trong những căn hộ được tìm kiếm nhiều nhất. Căn hộ studio toà S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thật sự là một sự chọn lựa hoàn hảo nếu ai có nhu cầu mua nhà chung cư ở Hà Nội. 

      Với chủ đầu tư uy tín, diện tích tim tường và thông thủy được công khai minh bạch; đồng thời sở hữu không gian sống trong lành, tiện ích đầy đủ và là tâm điểm của giáo dục nên các căn hộ studio tòa S 1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự chọn lựa tuyệt vời đối với những ai mong muốn mua nhà. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương