Giải đáp: Căn góc tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Giải đáp: Căn góc tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/03/2023
      Căn góc tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn được giới đầu tư và khách hàng lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn những căn khác.

      Căn góc tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy và có đặc điểm như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu dưới đây.

      Căn góc là gì và có ưu nhược điểm nào?

      Khái niệm căn góc là gì mà giới bất động sản và khách hàng luôn quan tâm nhất? Căn góc là những căn hộ ở vị trí góc của toà chung cư, có ít nhất hai mặt thoáng và không bị chắn bởi bất kỳ căn nào khác. 

      Thông thường, số lượng căn góc tương đương với số lượng góc của tòa nhà, chỉ chiếm khoảng 1% tổng số căn hộ nên chúng được coi là một sản phẩm đắt đỏ và luôn thu hút quan tâm.

      Những căn góc luôn chiếm ưu thế vì tối đa hoá tầm nhìn giúp gia chủ tận hưởng không gian từ hai hướng. Với vị trí đẹp, căn góc chung cư sẽ nhận được luồng gió và ánh sáng nhiều hơn các căn hộ khác. Không chỉ căn hộ dân cư, những shop chân đế ở mặt góc diện tích mặt tiền cũng đặc biệt lớn, thuận lợi hơn cho việc buôn bán kinh doanh.

      Vị trí căn góc tòa S1.07. (Nguồn: Cư dân Ocean Park Gia Lâm).

      Vậy, nhược điểm của căn góc là gì? Căn góc có một số nhược điểm như thiết kế phụ thuộc vào tổng thể căn hộ nên một số căn thường không không vuông vắn, thường có nhiều góc cạnh hoặc hình bán nguyệt phải thật tinh tế khi bố trí nội thất. Căn góc nếu là hướng Tây cũng sẽ hứng nắng nhiều do đó gia chủ cũng phải tính toán đến các phương án tránh nắng, cách nhiệt mùa hè.

      Căn góc cũng kén đối tượng mua bởi có giá thành cao, phù hợp với những người có tầm tài chính khá.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Căn góc tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tòa S1.07 nằm ở góc của phân khu nắm được lợi thế ít che chắn. Thêm vào đó là thiết kế theo hình chữ Z và mật độ căn hộ thấp chỉ 19 căn/sàn, những căn góc càng lợi thế hơn về tầm nhìn khoáng đạt.

      Căn góc tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số 05, 05A, 10, 15, 15A, 19. Đa số các căn góc là loại hình 2 PN+1 với diện tích 69,2 – 69,4m2. Đặc biệt, toà S1.07 có một căn góc 3PN (đánh số 05) có diện tích 81,5m2. Với thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ và phòng khách đều có tầm nhìn rộng không bị che chắn.

      Các căn góc tòa S1.07 được bán từ 40 – 43 triệu/m2 không có chênh lệch nhiều. Tuy nhiên, căn góc hướng Đông Nam số 05A, 05, 19 giá bán cao hơn, từ 44 – 46 triệu/m2 (Giá cập nhật vào tháng 03/2023 trên trang chủ Vinhomes và có thể thay đổi ở thời điểm hiện tại).

      Tầm nhìn của một căn góc tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Cư dân Ocean Park Gia Lâm).

      Ưu thế vượt trội của căn góc tòa S1.07

      Nếu tầm nhìn là điểm cộng đầu tiên thì căn góc là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mỗi căn góc đều sở hữu khung cảnh tuyệt vời và không khí thoáng đãng so với các căn khác. Với cuộc sống hiện đại ở đô thị ồn ào náo nhiệt thì việc hưởng trọn nguồn năng lượng tự nhiên khiến gia chủ luôn có cảm giác thoải mái cả về sức khỏe lẫn phong thuỷ chung cư.

      Căn góc số 15,19, 05A có hướng nhìn đẹp nhất khi trước mặt không bị che chắn bởi bất cứ cái gì. Qua đường số 30m là trường liên cấp Vinschool. Căn 15, 05 quay mặt vào khuôn viên nội khu xanh mát và rộng rãi. Đắt giá nhất là căn số 10 có tầm nhìn thẳng cánh cò bay đến tổ hợp công viên giải trí lớn của đại đô thị như sân bóng đá, sân tenis, công viên và hồ bơi lớn. Căn góc số 05A, 05, 19 rất đẹp vì đặc điểm hướng Đông Nam là hè mát đông ấm.

      Đối với những căn góc tòa S1.07 hướng Tây cũng không phải quá lo lắng vì bạn có thể biến nhược điểm thành ưu thế khi có thể không cần đến các thiết bị chiếu sáng ban ngày.

      Ngoài ra, gia chủ cũng có thể dùng mẹo hoá hướng như kê đồ nội thất, trồng cây xanh, phủ tường thạch cao, chống xốp hoặc các vật liệu cách nhiệt cũng khiến ngôi nhà giảm thiểu được ánh nắng mặt trời.

      Căn góc 3 phòng ngủ tại tòa S1.07 Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Cư dân Ocean Park Gia Lâm).

      Ưu thế vượt trội của căn góc tòa S1.07

      Thêm một điểm cộng nữa cho các căn góc tòa S1.07 nằm ở góc nên không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng ồn ngoại cảnh, chính vì vậy nó là nơi an cư tuyệt vời cho gia đình yêu thích sự riêng tư yên bình. Với những điểm cộng kể trên, căn góc luôn có tính thanh khoản cao hơn những căn khác. Do vậy, nhà đầu tư chọn căn góc hoàn toàn là phương án thông minh.

      Căn góc S1.07 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy, đặc điểm thế nào đã được OneHousing đề cập ở trên. Có thể nói rằng, căn góc tòa S1.07 có những ưu điểm và cũng có những hạn chế nhỏ và quyết định này hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của người mua.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương