Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2023
      Tìm hiểu thông tin về mức giá bán các căn hộ tại tòa S1.02 Vinhomes Smart City. Đâu là căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất tòa S1.02 Vinhomes Smart City?

      Tòa S1.02 Vinhomes Smart City là một trong những tòa nhà nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng nhất trong phân khu The Sapphire 1. Tòa nhà này sở hữu đa dạng các loại hình căn hộ, vị trí nằm trong nút giao lộ quan trọng trong đại đô thị và gần tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội. Vậy bạn có tò mò mức giá căn hộ có giá cao nhất và căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu không? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên và cung cấp thêm những phân tích chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

      Vì sao nên lựa chọn căn hộ tại tòa S1.02 Vinhomes Smart City?

      Tòa S1.02 Vinhomes Smart City có vị thế đắc địa khi các căn hộ phía Đông Bắc nằm tiếp giáp với tuyến đường chiến lược phía Tây Hà thành - Đại Lộ Thăng Long, và sở hữu view hướng thẳng ra sân vận động Mỹ Đình. 

      Các căn hộ hướng Tây Nam của tòa cũng sở hữu tầm nhìn rất thoáng, những khách hàng yêu thích sự yên tĩnh nên lựa chọn những căn hộ khu vực này. Gia chủ sẽ có trọn view hồ bơi cực mát và các tiện ích nội khu. 

      Ngoài ra, tòa S1.02 Vinhomes Smart City còn gần tuyến đường sắt Ngọc Hồi - Nội Bài rất thuận tiện trong việc di chuyển đến khu vực trung tâm, khi tuyến đường này được đưa vào hoạt động, giá trị căn hộ cũng được tăng lên, vì thế các căn hộ chung cư ở đây sẽ trở thành một khoản sinh lời cao tiềm năng trong tương lai.

      Trở thành cư dân của tòa S1.02 Vinhomes Smart City, bạn còn được trải nghiệm cuộc sống năng động, hiện đại với hàng trăm tiện ích nội - ngoại khu độc đáo. Tận hưởng cuộc sống hiện đại, vô cùng tiện nghi, hưởng thụ các đặc quyền đến từ hệ sinh thái “Tứ trụ kim cương” của Tập đoàn Vingroup.

      Tuy sở hữu vị thế đắt giá và những tiện ích độc đáo đến vậy, nhưng mức giá bán các căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City lại khá hợp lý. Theo Vinhomes Land, mức giá của các căn hộ tại tòa nhà này dao động trong khoảng 34 triệu – 40 triệu/m2, con số này có thể thay đổi tùy vào thời điểm bán, số tầng, số căn, view và hướng của căn hộ. Để biết được mức giá chính xác, bạn hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin về căn hộ có giá cao nhất tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Theo nguồn tin từ OneHousing, căn hộ có giá cao nhất tòa S1.02 Vinhomes Smart City được bán với giá 3.32 tỷ đồng. Đây là giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ (2WC), mã căn 05, 11, 17 có diện tích thông thủy là 75m2, ban công hướng Tây Nam và Đông Nam vô cùng thoáng đãng. Được ưu tiên xây dựng ở vị trí góc nên căn hộ này có không gian hai mặt  thoáng đãng, tầm nhìn rất rộng hướng thẳng ra đường nội bộ.

      Với lợi thế ban công ở hướng Tây Nam và Đông Nam, việc lấy ánh sáng tự nhiên cho căn nhà trở nên dễ dàng và không khí trong phòng cũng lưu thông tốt hơn. Mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè cho căn hộ.

      Hình ảnh căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Thiết kế bên trong của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Căn hộ bao gồm đầy đủ các khu vực sinh hoạt cơ bản cho gia đình: 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và 1 phòng khách, tất cả đều được sắp xếp rất khoa học và hợp lý. 

      Không gian bếp được thiết kế mở, kết nối dù với khu vực phòng khách, tăng tính liên kết giữa các phòng, tối ưu không gian sinh hoạt và giúp căn nhà không bị bí bách. Tất cả nội thất trong căn hộ này đều là những thiết bị hiện đại được sàng lọc kỹ lưỡng nhất với lavabo vòi nước cảm ứng, tủ đồ thông minh, bếp từ... Tất cả đều được chọn lựa cẩn thận từ chất liệu đến màu sắc sao cho phù hợp với nhau để tạo thành một tổng thể hài hòa và hoàn mỹ cho căn nhà.

      Với các tiện ích hiện đại bậc nhất cùng thiết kế đẳng cấp mà căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City sở hữu, đây xứng đáng là căn hộ có giá cao nhất tòa S1.02 Vinhomes Smart City, xứng đáng trở thành nơi cho các cặp vợ chồng có con nhỏ, gia đình nhiều thế hệ chọn lựa làm nơi sinh sống.  

      Thông tin về căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Căn hộ có mức giá thấp nhất tòa S1.02 Vinhomes Smart City là một căn hộ Studio, có diện tích 30 - 35m2, thuộc các căn số: 01, 08, 11, có mức giá bán tham khảo là 950 triệu - 1.15 tỷ đồng (Nguồn: Theo Chung cư Vinhomes Smart City). Tuy có diện tích khá nhỏ gọn nhưng căn hộ Studio vẫn đầy đủ các khu vực trong căn nhà: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, 1 nhà vệ sinh, ban công. 

      Căn hộ được thiết kế mở nhằm tối đa công năng của các phòng và xóa tan sự bí bách do không gian khiêm tốn của căn hộ Studio. Tầm nhìn hướng ra vườn nội khu góp phần tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho cư dân sinh sống trong căn hộ.

      Sản phẩm này sẽ rất phù hợp với nhóm khách hàng trẻ, người độc thân, cặp vợ chồng trẻ chưa có điều kiện tài chính dư dả. Hoặc nếu bạn là người thường xuyên đi công tác, là người nước ngoài đến Việt Nam sinh sống và làm việc, thì đây cũng là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

      Hy vọng với nguồn thông tin trên đây mà OneHousing chia sẻ đã giải đáp được cho bạn các câu hỏi: “Căn hộ có cao thấp nhất tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?” hay “ Căn hộ có giá thấp nhất tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?”. Mong rằng bài viết hôm nay đã giúp bạn trong việc ra quyết định lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý và phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương