Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/02/2023
      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 là bao nhiêu? Khách hàng nào nên lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ?

      Là điểm nhấn của phân khu The Sapphire 1, tòa S1.02 Vinhomes Smart City sở hữu các loại hình căn hộ hiện đại bậc nhất với tầm nhìn đắt giá và hệ thống tiện ích đỉnh cao, và trong đó phải nhắc đến căn hộ 1 phòng ngủ tòa S102 Vinhomes Smart City. Vậy diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 là bao nhiêu, phù hợp với đối tượng nào, hãy cùng OneHousing khám phá ở bài viết này.

      Tổng quan căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Nằm tại vị trí thuận lợi bậc nhất trong toàn dự án Vinhomes Smart City, tòa S1.02 nằm tiếp giáp với tuyến đường huyết mạch tại phía Tây Thủ đô – Đại lộ Thăng Long. Trong tương lai, tòa S1.02 còn nằm cạnh tuyến Metro số 6 Nội Bài – Ngọc Hồi, gia tăng khả năng kết nối tới ngoại khu cho cư dân sinh sống tại tòa S1.02 Vinhomes Smart City.

      Đặc biệt, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City là một trong những sản phẩm nổi bật của dự án, được phát triển dành cho các khách hàng đang kiếm tìm một mái ấm hiện đại tại Tây Mỗ - Đại Mỗ. Từ thiết kế layout tòa nhà hình chữ Z tới thiết kế bên trong căn hộ theo phong cách tân tiến nhất, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 hội tụ đủ những tiện ích bậc nhất, là lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng.

      Vị trí tiện lợi của tòa S1.02 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Mã số của các căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City như sau:

      -        S1.02-CH09

      -        S1.02-CH12

      -        S1.02-CH12A

      -        S1.02-CH16

      Sơ đồ mặt bằng căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Diện tích tim tường và thông thuỷ căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Thông tin về diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ là một điều rất cần lưu ý cho quý khách hàng, để có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Khái niệm “diện tích tim tường và thông thủy” rất phổ biến trong lĩnh vực bất động sản, trong đó:

      • Diện tích sàn xây dựng hay còn gọi là diện tích tim tường sẽ được tính từ tâm tường của trung tâm căn hộ, sẽ gồm có diện tích sàn có cột và các hộp kỹ thuật trong căn hộ cùng với tường bao quanh nhà, tường chia các căn hộ.
      • Diện tích sử dụng hay còn gọi là diện tích thông thủy được tính bằng tổng diện tích phần ở, diện tích các tường phân chia phòng trong căn hộ và diện tích ban công, logia.

      Ta sẽ cùng xem chi tiết diện tích thông thuỷ căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 là bao nhiêu ở từng căn hộ:

      - Mã căn S1.02-CH09, S1.02-CH16:

      + Tầng 2-34: diện tích thông thủy là 42.9m2

      - Mã căn S1.02-CH12, S1.02-CH12A:

      + Tầng 2-10: diện tích thông thủy là 42.8m2

      + Tầng 11-19 và 21-34: diện tích thông thủy là 43m2

      + Tầng 20: diện tích thông thủy là 43m2

      Phối cảnh 3D căn hộ 1 phòng ngủ +1 tòa S1.02 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City đều được thiết kế có thêm không gian +1, có thể tự do sáng tạo tùy theo nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Nhờ khoảng không gian này, công năng sử dụng của căn hộ được tăng lên đáng kể, có thể tận dụng thành một phòng ngủ thứ 2, một không gian làm việc riêng tư ngay tại căn hộ 1PN của bạn.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City đều có chất lượng cao cấp, trang bị đầy đủ hệ thống sàn – trần – tường hiện đại, hệ thống điện và các thiết bị vệ sinh đều đạt chuẩn. Độ hoàn thiện của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City cũng chính là một điểm cộng cho các quý khách hàng tham khảo.

      Lại nhắc về vị trí của tòa S1.02 Vinhomes Smart City, đây là tòa tháp nổi bật với khả năng kết nối tới nội và ngoại khu rất tiện lợi. Bên cạnh những trục đường trọng điểm dễ dàng kết nối tới ngoại khu, tòa S1.02 cũng có thể di chuyển tới bên trong phân khu The Sapphire 1 trong một khoảng thời gian rất ngắn.

      Tiện ích nội khu tòa S1.02 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Những ai nên mua căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City

      Khách hàng là vợ chồng trẻ

      Đối với đối tượng là những đôi vợ chồng mới cưới, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho một tổ ấm mới hình thành. Không gian sống và công năng sử dụng của loại hình căn hộ này rất phù hợp cho vợ chồng trẻ, đặc biệt, không gian +1 có thể được sử dụng cho các mục đích lâu dài về tương lai. Nhiều gia đình đã sử dụng không gian này như phòng cho em bé, hoặc thêm một không gian để đồ, hay phòng làm việc cho bố mẹ.

      Khách hàng độc thân

      Nằm tại phân khu The Sapphire 1 sầm uất, bên cạnh trục đường trọng điểm của phía Tây thành phố, tòa S1.02 có khả năng kết nối nội khu và ngoại khu đỉnh cao. Các khách hàng trẻ với nhu cầu di chuyển và trải nghiệm cuộc sống rất ưa chuộng căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City, bởi nó hoàn toàn có thể đáp ứng được insight của các khách hàng trẻ tuổi.

      Hơn nữa, không gian nhà ở và thiết kế căn hộ hiện đại, sang trọng cũng là điểm cộng với đối tượng khách hàng này.

      Qua bài viết trên, OneHousing hi vọng đã giải đáp được cho quý khách hàng diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 là bao nhiêu, cũng như nêu thêm thông tin về diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.02 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương