Giải đáp: Giá bán Thủ Thiêm Green House có đắt không?

      Giải đáp: Giá bán Thủ Thiêm Green House có đắt không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư nhờ mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với các gia đình có tài chính thấp.

      Căn hộ nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House mang tới môi trường sống văn minh và đẳng cấp cho cư dân tại khu vực Thủ Đức với những căn hộ thuộc phân khúc nhà ở xã hội. Vậy mức giá bán của dự án sẽ như thế nào? Thông tin về giá bán, các chương trình khuyến mãi và chính sách chăm sóc khách hàng sẽ được chúng tôi cung cấp tại bài viết sau đây.

      Tổng quan dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House

      Bài toán về giá nhà ở khiến nhu cầu tìm một nơi ở mới của người dân đang tăng cao chóng mặt tại các thành phố và khu đô thị nhưng những dự án BĐS vẫn cho ra sản phẩm ở phân khúc cao cấp là nhiều. Dự án Green House đã lắng nghe ý kiến của khách hàng thông qua việc triển khai dự án và xây dựng những căn nhà ở xã hội. Có thể thấy rằng đây thực sự là lời giải tốt cho bài toán khó khăn hiện nay.

      gia-ban-thu-thiem-green-house-co-dat-khong-onehousing-1

      Nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House (Nguồn: Rever)

      Sự ra đời của dự án đã đem tới cơ hội an cư cho nhiều người có mức thu nhập trung bình đang muốn có căn nhà tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh để sinh sống và lập nghiệp. Mức giá của dự án hợp lý kèm theo dịch vụ chất lượng cao và đầy đủ các tiện nghi hiện đại thoả mãn mọi nhu cầu sống của mọi người.

      Tìm hiểu dự án nhà ở xã hội đang mở bán ở TP.HCM năm 2023

      Đọc tiếp

      Giá bán Thủ Thiêm Green House có đắt không?

      Tập đoàn Thủ Thiêm Group là chủ đầu tư của dự án, trên thị trường nhà ở Việt Nam tên tuổi của ông chủ này đã khá thành công với phân khúc nhà ở cao cấp trước đó. Với mục tiêu mở rộng thị trường và khu vực cũng như mang tới các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu, Thủ Thiêm Green House đã ra đời. Đây có thể thấy rằng đây là một bước đi thông thái, vững vàng của Thủ Thiêm Group khi dự án đã tạo được sức hút mạnh mẽ.

      Giá bán của căn hộ Thủ Thiêm Green House quận 2 chính thức được mở bán vào quý IV năm 2022 với mức giá dao động khoảng từ 25 đến 27 triệu đồng/m2 (Nguồn: Thủ Thiêm Green House). Với mức giá bán hợp lý này cũng đã khiến cho căn hộ thành sản phẩm được nhiều quý khách hàng quan tâm tìm hiểu mua và sở hữu tại khu vực quận 2.

      So với các sản phẩm cùng phân khúc và cùng khu vực thì có thể thấy mức giá bán của Thủ Thiêm Green House mềm hơn rất nhiều. Như hiện nay, khu vực quận 2 đang ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ về giao thông và cơ sở hạ tầng, cùng với đó là sự khan hiếm của quỹ đất vàng, thuận lợi cho việc liên kết vùng cũng như khả năng gia tăng giá trị sản phẩm nhanh trong tương lai.

      Thủ Thiêm Green House thu hút khách hàng nhờ đâu?

      Căn hộ chung cư Thủ Thiêm Green House với quy mô hơn 1000 căn hộ đã hội tụ những ưu thế vượt trội, góp phần giải quyết vấn đề chỗ ở cho người lao động với mức thu nhập thấp đang sinh sống tại thành phố Thủ Đức. Các ưu điểm nổi bật của dự án gồm:

      • Vị trí tọa lạc chiến lược tại điểm kết nối vàng của mặt tiền đường Võ Chí Công huyết mạch. Nơi đây được ví như vị trí vàng khi góp phần tăng cường khả năng liên kết khu vực của quận 7, TP Thủ Đức.
      • Thiết kế sản phẩm hiện đại với sự tinh tế đến từng chi tiết hoà vào nhịp sống hiện đại giữa lòng thủ đô sôi động. Chủ đầu tư đã chú trọng đến phần nội thất khi cung cấp sản phẩm đa dạng chủng loại và diện tích cho mỗi gian phòng riêng biệt. Kèm theo đó là thiết kế cảnh quan, kiến trúc tạo không gian mở và ban công rộng rãi gần gũi thiên nhiên.
      • Tiến độ dự án đảm bảo theo tiến độ đặt ra và dự kiến sẽ giao cho khách hàng vào khoảng quý IV tháng 2024. Tất cả thứ được đảm bảo bằng việc tham gia của những đối tác và chủ đầu tư đã có kinh nghiệm lâu năm về phát triển các dự án BĐS.
      • Uy tín và danh tiếng của chủ đầu tư và những đối tác khi đã thành công với các dự án đa phân khúc trên thị trường BĐS.
      • Mức giá bán phù hợp túi tiền khách hàng và kèm theo các chính sách và ưu đãi về thời gian thanh toán đến chính sách bán hàng cũng như chính sách vay vốn từ phía ngân hàng và chủ đầu tư.

      Tiện ích nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House

      Hệ thống tiện ích nội khu cũng như nội khu vực luôn là vấn đề mà đông đảo khách hàng quan tâm khi chọn căn hộ tại quận 2. Nhằm mang tới sự tiện ích và dịch vụ tốt nhất cho cư dân nên CĐT Thủ Thiêm Group đã chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích chuẩn.

      gia-ban-thu-thiem-green-house-co-dat-khong-onehousing-2

      Thiết kế hiện đại tại Thủ Thiêm Green House (Nguồn: Thủ Thiêm Green House)

      Ngay nội khu của dự án là những tiện ích bao gồm: Quảng trường trung tâm; công viên; vườn bốn mùa; bể bơi; phòng gym; spa; yoga; tất cả giúp cho mọi cư dân có thể thỏa sức vui chơi và hưởng thụ chất lượng sống tốt nhất tại nơi an cư.

      Dễ thấy rằng, việc chọn mua căn hộ tại dự án Thủ Thiêm Green chính là một sự lựa chọn hợp lý nhất với nơi an cư lý tưởng của cư dân tại trung tâm quận 2.

      Với các thông tin mà OneHousing đề cập, có thể thấy rằng Nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House là một dự án hấp dẫn thu hút được sự chú ý và quan tâm của những chủ nhân tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Học sinh, sinh viên có đủ điều kiện mua nhà ở xã hội không?

      Cập nhật giá thuê mới nhất tại nhà ở xã hội Pháp Vân - Tứ Hiệp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương