Giải đáp: Diện tích của hồ bơi ở Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Giải đáp: Diện tích của hồ bơi ở Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/03/2023
      Để biết về diện tích của hồ bơi ở Vinhomes Smart City là bao nhiêu bạn hãy theo dõi bài viết sau đây của OneHousing.

      Vinhomes Smart City luôn là một khu bất động sản lý tưởng cho các chủ đầu tư và người mua nhà bởi những tiện ích tuyệt vời của nó, trong đó không thể không kể đến hệ thống các bể bơi ở đây. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc diện tích của hồ bơi ở Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Đôi nét về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một trong những dự án bất động sản đang được quan tâm nhất tại Việt Nam trong những năm gần đây. Được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam, Vinhomes Smart City được xem là một trong những dự án đẳng cấp nhất với tiêu chuẩn sống hiện đại và đầy đủ các tiện ích.

      Vinhomes Smart City tọa lạc ngay trên trục đường huyết mạch phía Tây Bắc của Hà Nội, gần các khu công nghệ cao. Nơi đây sẽ trở thành một trung tâm kết nối quan trọng giữa các khu đô thị phía Tây và trung tâm thành phố.

      Với diện tích lớn hơn 280 ha, Vinhomes Smart City được xây dựng với mật độ chỉ khoảng 18%, còn lại là không gian cây xanh và các tiện ích dịch vụ khác. Dự án được chia thành nhiều khu vực như khu căn hộ, khu đất nền biệt thự, khu vui chơi giải trí và các tiện ích khác như bệnh viện, trường học, siêu thị, hồ bơi, công viên.

      Đáng chú ý, hồ bơi ở Vinhomes Smart City cực rộng lớn với diện tích lên tới 4.300 m2, được thiết kế theo phong cách resort sang trọng với các hoạt động giải trí thú vị như trượt nước, bơi thuyền kayaking, tắm nắng. Đây là một trong những điểm nhấn thu hút nhiều cư dân và du khách đến đây tham quan và trải nghiệm.

      Với những tiện ích và dịch vụ hiện đại, Vinhomes Smart City được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất tại Việt Nam, thu hút một số lượng lớn người mua sống lâu dài cũng như các chủ đầu tư muốn tìm nguồn lợi ích cao mà vững chắc.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City có bao nhiêu bể bơi?

      Vinhomes Smart City được quy hoạch gồm 10 bể bơi, trong đó có 2 bể bơi 4 mùa và 8 bể bơi ngoài trời. Đối với các bể bơi ngoài trời, mỗi phân khu ở Vinhomes Smart City đều có 1 bể bơi và được chia ra 2 khu: cho trẻ em (sâu tối đa 60cm) và cho người lớn (sâu tối đa 120cm). Đối với bể bơi bốn mùa, bể bơi thứ nhất được bố trí trên tầng 3 của TTTM Vincom Mega Mall, bể thứ hai được đặt ở cạnh phân khu Grand Sapphire, có mái kính và phong cách resort.

      Hơn thế nữa, gần các bể bơi tại Vinhomes Smart City đều được trang bị đầy đủ khu vực nhà vệ sinh, phòng thay đồ, phòng y tế, đáp ứng đủ nhu cầu cho cư dân. Ngoài ra, các bể bơi của Vinhomes cũng thường được biến đến với diện tích rộng rãi, thiết kế uốn lượn nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho cư dân và khách hàng.

      Phối cảnh bể bơi 4 mùa trên tầng 3 của TTTM Vincom Mega Mall. (Nguồn: Vinhomes)

      Diện tích các hồ bơi tại Vinhomes Smart City

      Tại hầu hết các dự án bất động sản cao cấp đều được trang bị hệ thống bể bơi đầy đủ. Tuy nhiên, công trình tại Vinhomes Smart City có những ưu điểm nổi bật khác biệt so với các bể bơi khác.

      Theo các nhà đầu tư thiết kế, các bể bơi ở Vinhomes Smart City được xây dựng với diện tích đa dạng từ 200m2 đến 300m2, được phân chia thành bể bơi người lớn và bể bơi trẻ em, với chiều rộng và chiều cao khác nhau phù hợp cho từng đối tượng sử dụng.

      Hệ thống bể bơi tại Vinhomes Smart City được coi là một điểm đến tuyệt vời để giải trí và luyện tập thể thao. Các cụm hồ bơi riêng biệt được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng nhu cầu cao của cư dân sinh sống trong khu vực. Hầu hết các bể bơi được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại và sản phẩm hỗ trợ lọc nước thường xuyên, đảm bảo môi trường bơi lội luôn sạch sẽ. Các cơ sở vật chất khác như khu nghỉ dưỡng, nhà vệ sinh và cây xanh cũng được đầu tư chu đáo, tạo ra một không gian giải trí tuyệt vời cho cư dân.

      Các công trình phụ được thiết kế dựa trên mô hình quốc tế để đảm bảo chất lượng và tiện nghi luôn đạt tiêu chuẩn cao. Hệ thống bể bơi tại Vinhomes Smart City cũng được biết đến với sự an toàn cao. Xung quanh các bể bơi sẽ có các nhân viên an ninh túc trực, quan sát mọi hoạt động tại khu vực. Nhờ vậy mà ban quản lý có thể dễ dàng xử lý khi có các sự cố không may, cũng như tránh được những hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra.

      Hơn thế, bể bơi tại Vinhomes Smart City còn được trang bị hệ thống áo phao đầy đủ. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang trong quá trình luyện tập bơi lội hoặc không biết bơi. Cùng với đó, cư dân tòa nhà sẽ được đảm bảo an toàn tối đa. Diện tích này đảm bảo cho phép nhiều cư dân cùng tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, thể dục thể thao trong không gian ngoài trời tuyệt vời.

      Bể bơi tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City với hệ thống bể bơi đa dạng vào hệ sinh thái tiện ích của mình càng minh chứng cho sự đầu tư về chất lượng cuộc sống cho cư dân của các chủ đầu tư Vingroup. Vinhomes Smart City đang ngày càng thể hiện được vị thế của mình, xứng đáng được mệnh danh là “Thành Phố Quốc Tế Của Những Công Dân Toàn Cầu”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)

      Giải đáp thắc mắc: Vinhomes Smart City có bao nhiêu bể bơi bốn mùa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương