Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Nhân Chính quận Thanh Xuân?

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Nhân Chính quận Thanh Xuân?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/03/2023
      Hiện tại thị trường mua bán chung cư phường Nhân Chính quận Thanh Xuân đang hoạt động tốt với nhiều mức giá hấp dẫn và cạnh tranh. Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi: "Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Nhân Chính quận Thanh Xuân?" trong bài viết sau.

      Thanh Xuân là quận trung tâm của thành phố Hà Nội, là nơi có khu dân cư đông đúc, nhiều trường đại học, nhiều dự án chung cư, các tòa thương mại liền kề, penthouse, khu đô thị xanh. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mong muốn mua nhà, chung cư tại khu vực Thanh Xuân để sinh sống, học tập và làm việc.

      Đặc điểm thị trường bất động sản quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là quận trung tâm giáp với quận Cầu Giấy, Đống Đa, bao gồm các phường Thượng Đình, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Kim Giang, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung. Hầu hết các quận của Thanh Xuân đều có dự án nhà ở mới nhưng phân bố không đều, tập trung chủ yếu ở hai quận Nhân Chính và Thanh Xuân Trung.

      Quận Thanh Xuân là nơi tập trung nhiều khu đô thị, bao gồm Khu đô thị Hạ Đình, Khu đô thị Royal City, Khu đô thị Pandora và một phần của Mandarin Garden (phường Nhân Chính). Đây cũng là những dự án chiếm phần lớn nguồn cung nhà ở mới tại quận Thanh Xuân. Với thiết kế hiện đại và quy hoạch đồng bộ, các khu đô thị này cũng góp phần thay đổi đáng kể cảnh quan đô thị của khu vực lân cận, nơi nhiều năm qua còn là nhiều khu tập thể cũ.

      Quận Thanh Xuân sôi động với nhiều dự án chung cư. (Nguồn: Báo Vietnammoi).

      Các quận Thượng Đình, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam có nhiều chung cư cũ, hầu như không có chung cư mới nào được xây dựng. Đường ở khu vực này chật hẹp và những con phố nhỏ thường xuyên đông đúc, nhộn nhịp. Người dân nơi đây được hưởng những tiện ích tuyệt vời như trường học, công viên, bệnh viện, chợ và nhiều quán ăn xung quanh.

      Về giá, chung cư quận Thanh Xuân trung bình từ 34 triệu - 50 triệu/m², dao động chủ yếu ở phân khúc trung lưu trở lên. 

      Tuy không thuộc quận trung tâm nhưng rất gần trung tâm và gần cửa ngõ Hà Đông nên Thanh Xuân trở thành một quận phát triển nhanh và nhộn nhịp với nhiều cơ sở dịch vụ, nhiều trường đại học và bệnh viện để đáp ứng mật độ dân số cao. Tuy nhiên, mặt bằng giá chung cư nói chung, đặc biệt là khu vực Thanh Xuân được đánh giá là thấp hơn khá nhiều so với các địa bàn lân cận như Đống Đa, Cầu Giấy. Khu vực này cũng là điểm nóng phát triển nhà trọ, phòng trọ và cho thuê do mật độ dân cư đông đúc và nhu cầu thuê nhà cao.

      Nhiều dạng chung cư được xây dựng để đáp ứng nhu cầu cư dân. (Nguồn: Toplist).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Nhân Chính quận Thanh Xuân

      Giá chung cư thấp nhất phường Nhân Chính

      Licogi 13 hiện đang có giá chung cư thấp nhất phường Nhân Chính. Hiện căn 3 phòng ngủ đang được rao bán với giá chỉ gần 22 triệu/m2 (Nguồn số liệu: Bất động sản). Tòa nhà tích hợp cả văn phòng và chung cư, cực kỳ thích hợp với những ai muốn đi làm gần. 12 tầng chung cư với 3 tầng hầm rộng rãi để xe vô cùng tiện lợi. Ngoài ra tháng máy 6 cái và máy phát điện dự phòng cũng đảm bảo cho 100% người dân không gặp bất lợi khi sống ở đây.

      Tòa nhà LICOGI 13 nằm trên đường Khuất Duy Tiến và đường vành đai 3. Đây là trục đường chính phía Tây. Từ vị trí của tòa nhà, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm và ngoại thành, khu vực sân bay Nội Bài và các khu vực lân cận của thành phố Hà Nội.

      Tòa nhà cũng nằm trong khu vực quy hoạch mà đang dần trở thành một trung tâm kinh tế và văn hóa mới. Xung quanh là nhiều cơ quan cấp quốc gia, các cơ quan văn hóa trọng điểm của thủ đô, các trung tâm thương mại, khu đô thị mới, khu dân cư, tạo nên môi trường năng động và là mục tiêu mở rộng sản phẩm, cơ hội kinh doanh của khách hàng.

      Licogi 13 là sự lựa chọn không tồi khi mức tài chính còn hạn chế. (Nguồn: Kinh tế đô thị).

      Giá chung cư cao nhất phường Nhân Chính

      Tọa lạc tại ngã tư Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy, Chung cư BRG Park Residence tại 41 Lê Văn Lương được đánh giá là vị trí đẹp nhất trên đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố và các quận lân cận thông qua các tuyến đường sau: Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Nguyễn Trãi.

      Dự án BRG Park Residence Lê Văn Lương sẽ được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng sẵn có của khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính hiện hữu như trường Amsterdam, một số trường cấp 2 chuyên, trường mầm non chuẩn quốc gia, siêu thị Big C, trung tâm thương mại, Hà Nội Center Point,... 

      Ngoài ra còn đầy đủ các tiện ích cao cấp khác như: Bể bơi bốn mùa, vườn thượng uyển, phòng gym, spa, siêu thị, nhà trẻ quốc tế và nhiều tiện ích khác mang đến giá trị sống đích thực cho cư dân nơi đây.

      Hiện nay, chung cư BRG đang rao bán các căn hộ với giá giao động từ 40 - 75 triệu/m2 (Nguồn số liệu: Bất động sản). Nhưng với vô cùng nhiều tiện ích ngay giữa trung tâm thủ đô thì chung cư cao cấp BRG Park Residence chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

      BRG cung cấp cuộc sống sang trọng, tiện nghi ngay giữa trung tâm Thủ đô. (Nguồn: VietNamNet).

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Nhân Chính quận Thanh Xuân đã được đề cập đến trong bài hi vọng sẽ giúp ích cho những bạn đang có nhu cầu mua nhà tại Thanh Xuân. Những dự án chung cư cao cấp, chung cư giá tốt sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên ở website của OneHousing.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Rivera Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Thanh Xuân là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương