Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Giang Biên quận Long Biên?

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Giang Biên quận Long Biên?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/03/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Giang Biên quận Long Biên thì đừng bỏ qua bài viết của OneHousing. Tất cả mọi thông tin chi tiết đã được cập nhật đầy đủ ngay dưới đây.

      Việc tìm hiểu giá chung cư cao nhất phường Giang Biên và chung cư thấp nhất phường Giang Biên sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn trong quyết định mua nhà của mình. Ngay bài viết dưới đây, OneHousing đã cập nhật toàn bộ thông tin mà bạn đang cần. 

      Lợi thế bất động sản tại phường Giang Biên quận Long Biên

      Phường Giang Biên là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Dưới đây là một số lợi thế của bất động sản tại phường Giang Biên:

      • Vị trí đắc địa: Phường Giang Biên nằm ở phía đông bắc quận Long Biên Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km. Với vị trí địa lý thuận lợi, phường Giang Biên dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính như Phố Chị Thọ, đường Đê Vàng. Từ phường Giang Biên, cư dân có thể di chuyển đến các khu vực lân cận như cầu Giang Biên, cầu Đuống.
      • Hạ tầng phát triển: Khu vực phường Giang Biên đã được đầu tư và phát triển hạ tầng đồng bộ như đường, cầu, hệ thống điện, nước, mạng internet. Đặc biệt, phường Giang Biên cách sân bay Gia Lâm khoảng 11 phút di chuyển bằng ô tô, thuận tiện cho việc đi lại giữa các khu vực trong nước và quốc tế.
      • Tiện ích dịch vụ: Phường Giang Biên đã phát triển mạnh về các tiện ích dịch vụ như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí. Tất cả các tiện ích này sẽ giúp cư dân tại đây có cuộc sống tiện nghi và thuận tiện hơn.
      • Không khí trong lành: Phường Giang Biên nằm gần sông Đuống và có nhiều khu công viên, cây xanh, đảm bảo không khí trong lành, mát mẻ. Đây cũng là một yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng, đặc biệt là các nhà bất động sản lựa chọn. 

      Như vậy, với những lợi thế trên đã giúp phường Giang Biên trở thành một khu vực đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản.

      Bản đồ phường Giang Biên, quận Long Biên. (Nguồn: Vietnammoi).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư AQH Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tại sao có sự chênh lệch về giá giữa các chung cư trong cùng một phường Giang Biên quận Long Biên?

      Giá chung cư cao hay thấp nhất tại phường Giang Biên Long Biên phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong số đó được kể đến là: vị trí của dự án, diện tích dự án, chất lượng của công trình tiến độ xây dựng và các dịch vụ tiện ích đi kèm. 

      Vị trí dự án 

      Vị trí của căn hộ là yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định chung cư có giá cao nhất phường Giang Biên. Căn hộ ở vị trí đắc địa, gần trung tâm, gần các tiện ích công cộng, giao thông thuận tiện, an ninh tốt sẽ có giá cao hơn so với căn hộ ở vị trí kém hơn. Ví dụ những dự án bất động sản tọa lạc ở ngã ba hoặc ngã tư tại các trục giao thông lớn hoặc có vị trí ven sông sẽ có giá cao hơn so với các khu vực trong hẻm. Thông thường các vị trí này có lợi thế mạnh về mặt an cư nên đòi hỏi giá cao hơn. 

      Ngoài ra, các căn hộ chung cư phường Giang Biên có vị trí, hướng view đẹp sẽ có giá cao hơn so với các căn hộ không có.

      Vị trí đắc địa của phường Giang Biên. (Nguồn: Vietnambiz).

      Diện tích

      Diện tích là một yếu tố quan trọng trong việc xác định giá bán của một chung cư phường Giang Biên quận Long Biên. Thông thường, giá bán của căn hộ sẽ tăng theo diện tích. Căn hộ có diện tích lớn hơn sẽ có giá cao hơn so với căn hộ có diện tích nhỏ hơn ở cùng một khu vực.

      Tiện ích

      Các tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục, sân chơi cho trẻ em, khu vườn, nhà hàng, siêu thị,... sẽ góp phần tăng giá trị căn hộ. Vì vậy, các chung cư phường Giang Biên quận Long Biên có nhiều tiện ích và dịch vụ đi kèm sẽ có giá cao hơn so với căn hộ không có tiện ích. 

      Độ mới

      Căn hộ mới xây dựng, mới hoàn thiện chưa qua sử dụng thường có giá bán cao hơn so với các căn hộ đã qua sử dụng. Điều này cũng dễ hiểu bởi vì những căn hộ mới cung cấp cho khách hàng những tiện nghi, tiện ích hiện đại, bắt kịp với xu thế. Vì vậy, các căn hộ mới thường được định giá cao hơn.

      Ngoài ra, chủ đầu tư  uy tín, đáng tin cậy và có pháp lý rõ ràng cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo ra sự tin tưởng và tăng giá trị cho căn hộ.

      Tóm lại, để xác định được giá chung cư cao nhất phường Giang Biên hay giá chung cư thấp nhất phường Giang Biên thì bạn phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau. Người mua cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua bất động sản để đảm bảo lựa chọn mua được căn hộ có giá trị tốt nhất.

      Tham khảo một số chung cư phường Giang Biên quận Long Biên đang rao bán

      Để có thêm nhiều lựa chọn về chung cư phường Giang Biên quận Long Biên thì người đọc hãy tham khảo các dự án dưới đây.

      Chung cư Ruby City CT3 Phúc Lợi

      Nếu bạn đang muốn tìm chung cư giá thấp nhất phường Long Biên thì đừng bỏ qua dự án Ruby City CT3 Phúc Lợi. 

      Chung cư Ruby City CT3 là một dự án chung cư cao cấp có vị trí tại đường Phúc Lợi, Phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam. Dự án này được triển khai bởi Công ty cổ phần đầu tư Phát triển nhà Thăng Long. Dự án chung cư Giang Biên Ruby City CT3 Phúc Lợi có tổng diện tích 13.890m2  và mật độ xây dựng khoảng 36%. Chung cư Ruby City CT3 bao gồm 2 toà tháp cao 22 tầng, cung cấp 1.120 căn hộ với các loại diện tích khác nhau từ 45m² đến 70m².

      Chung cư Ruby City CT3 được thiết kế với các tiện ích hiện đại như bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn nghỉ dưỡng, khu BBQ, sân tennis, sân bóng đá mini, vườn treo, khu thể thao ngoài trời và khu vực dịch vụ thương mại.

      Tổng quan về chung cư Ruby City CT3 Phúc Lợi. (Nguồn: Rubicityct3).

      Dự án được đánh giá là vị trí thuận lợi vì nằm gần các trục đường lớn như Vành đai 3, quốc lộ 1B, quốc lộ 5. Ngoài ra, chung cư Ruby City CT3 còn nằm trong khu dân cư đông đúc, gần các trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại và các khu vui chơi giải trí khác. Chung cư Ruby City CT3 là một trong những dự án chung cư đáng chú ý tại Hà Nội và được nhiều người quan tâm tới.

      Hiện tại, chung cư Ruby City CT3 Phúc Lợi đang được rao bán với mức giá gần 22.86 triệu/ m2 (Giá tham khảo tại website batdongsan). Đây là mức giá khá phù hợp với những đối tượng khách hàng muốn mua chung cư giá rẻ. 

      Dự án NO-08 Giang Biên

      Một trong những dự án chung cư phường Giang Biên quận Long Biên nhận được nhiều sự quan tâm nhất là NO-08 Giang Biên, cụ thể: 

      Dự án chung cư NO-08 Giang Biên là một dự án bất động sản tọa lạc tại địa chỉ đường Hội Xá, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển nhà số 5. Vị trí của NO-08 Giang Biên rất thuận lợi, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6km và các trung tâm thương mại lớn như GO Long Biên, Vincom Center Long Biên.  Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu vực có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, khu vui chơi giải trí,...

      NO-08 Giang Biên có tổng diện tích 23.338,3 m2, gồm 2 tòa tháp cao 9 tầng và 15 tầng với tổng số  căn hộ là 220 căn. Diện tích căn hộ được xây dựng khoảng từ 65-72,4m2 với thiết kế  2 - 3 phòng ngủ/ căn. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại và thông minh với nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn nghỉ dưỡng, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị mini, khu BBQ và hệ thống an ninh 24/7.

      Cảnh quan dự án NO-08 Giang Biên. (Nguồn: nhadatxanhmienbac).

      Chung cư đang được rao bán với mức giá khoản 31.94 triệu/ m2 (Giá tham khảo tại website Bất động sản). Hiện tại, tòa chung cư NO-08 Giang Biên đã đi vào sử dụng. 

      Dự án chung cư Eco City Việt Hưng Long Biên

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo dự án Eco City Việt Hưng Long Biên. Một trong những địa điểm đang được nhiều khách hàng hướng đến. Mọi chi tiết về dự án đã có ngay dưới đây: 

      Dự án Eco City Việt Hưng là một khu đô thị mới được xây dựng trên diện tích  4.570m2. Được xây dựng tại vị trí lô CT21B – Khu đô thị mới Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi công ty tinh nhiệm hữu hạn Thiên Hương. Đây được đánh giá là một trong những chung cư hiện đại bậc nhất Hà Nội. 

      Với vị trí thuận lợi, chung cư Eco City Việt Hưng sẽ giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như bệnh viện Đức Giang, Aeon Mall,Vincom Center Long Biên, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, Sân bay Gia Lâm. Hiện Eco City Việt Hưng đang sở hữu 4 tòa tháp với tổng diện tích sàn xây dựng: 50.000 m2. 

      Eco City Việt Hưng được xây dựng theo tiêu chuẩn đô thị xanh, với mục tiêu tạo ra một môi trường sống trong lành, giảm thiểu ô nhiễm, tiết kiệm năng lượng và tài nguyên. Khu đô thị này được thiết kế với nhiều không gian xanh, công viên, hồ nước, khu vui chơi giải trí, khu thể thao và các tiện ích công cộng khác.

      Diện tích căn hộ được xây dựng khoảng từ 61m2 – 85m2 với thiết kế 1 - 3 phòng ngủ/ căn. Hiện mức giá đang rao bán trên thị trường là 33,72 triệu/m2. 

      Chung cư Long Biên - Eco City Việt Hưng. (Nguồn: datxanhmienbac).

      Với những chia sẽ hữu ích trên, mong rằng bạn đã nắm được giá chung cư nào cao nhất phường Giang Biên và giá chung cư thấp nhất phường Giang Biên. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Le Grand Jardin cho người mua lần đầu tham khảo

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 5 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương