Những câu hỏi thường gặp về chung cư AQH Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư AQH Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư AQH Riverside cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Tìm hiểu ngay cùng OneHousing!

      Chung cư AQH Riverside hiện đang là một trong những dự án chung cư nhận về nhiều sự quan tâm của người mua nhà cũng như giới bất động sản. Sở hữu nhiều lợi thế cũng như tiềm năng để phát triển, dự án này hứa hẹn sẽ mang tới những bước tiến không ngờ cho thị trường nhà đất khu vực. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư AQH Riverside cho người mua chung cư lần đầu ngay trong bài viết dưới đây.

      Vị trí chung cư AQH Riverside nằm ở đâu?

      Chung cư AQH Riverside tọa lạc tại chân đê Ngọc Thụy, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội. Đây là nút giao liên kết giữa cửa ngõ phía Bắc thủ đô Hà Nội với các trục đường huyết mạch đi các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-aqh-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư AQH Riverside (Nguồn: AQH Riverside)

      Giao thông quanh chung cư AQH Riverside có thuận tiện không?

      Nằm ở cửa ngõ phía Bắc Hà Nội, chung cư AQH Riverside sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. Cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối tới những khu vực trung tâm của thành phố cũng như đi tới các tỉnh lân cận.

      Từ đây, bạn chỉ mất chút thời gian để di chuyển tới các bệnh viện, trường học cũng như trung tâm thương mại lớn của quận Long Biên: Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai, Trường THPT Lý Thường Kiệt, Big C Long Biên, AEON Mall Long Biên.

      Quanh đây cũng tọa lạc nhiều dự án chung cư tầm cỡ khác đang được mở bán như Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park của chủ đầu tư Vingroup. Đi cùng với đó là các tiện ích đẳng cấp thuộc “Tứ trụ kim cương”: hệ thống chung cư chất lượng quốc tế Vinhomes, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường liên cấp quốc tế Vinschool và trung tâm thương mại Vincom.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Bình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư AQH Riverside là ai?

      Chủ đầu tư chung cư AQH Riverside là Công ty TNHH An Quý Hưng. Đây là một trong những công ty thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam. An Quý Hưng đã thực hiện nhiều dự án tầm cỡ, góp sức xây dựng lên nhiều nhà máy, xí nghiệp lớn trên khắp Việt Nam, đặc biệt ở khu vực miền Bắc.

      Thời điểm bàn giao chung cư AQH Riverside là bao giờ?

      Chung cư AQH Riverside được bàn giao vào quý III/2021. Hiện nay dự án vẫn đang được mở bán.

      Diện tích chung cư AQH Riverside là bao nhiêu?

      Tổng diện tích chung cư AQH Riverside là 6,925 m2. Trong đó, diện tích thi công là 5,525m2 và được chia thành 3 phân khu A, B, C. Diện tích cây xanh và giao thông sẽ chiếm 1,306m2. Cuối cùng, diện tích tổ hợp các tòa nhà cao tầng cùng với tầng hầm là 3,621m2.

      Chung cư AQH Riverside có bao nhiêu tầng?

      Chung cư AQH Riverside bao gồm khu A và B xây dựng những tòa nhà thấp tầng, tòa nhà chính ở khu C cao 23 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      Căn hộ chung cư AQH có tổng số bao nhiêu căn hộ?

      Tính đến nay, căn hộ chung cư AQH có tổng số 378 căn hộ. Tòa nhà được thiết kế 5 thang máy cho cư dân và 1 thang máy hàng hóa. Điều này sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu di chuyển liên tục cho bạn và gia đình.

      Thiết kế căn hộ chung cư AQH Riverside như thế nào?

      Các căn hộ tại chung cư AQH Riverside được thiết kế bao gồm 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 55,9 - 72,9m2. Mỗi căn sẽ có 1 đến 2 nhà vệ sinh. Ngoài các phòng ngủ, phòng vệ sinh cơ bản, căn hộ cũng được chủ đầu tư thiết kế phòng khách và phòng ăn rộng rãi. Hệ thống nội thất được tuyển chọn, sắp xếp kĩ lưỡng nhằm mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng cho gia chủ.

      Tiện ích căn hộ chung cư AQH Riverside bao gồm những gì?

      Ngoài tiện ích ngoại khu về giao thông và các dịch vụ đô thị thì AQH Riverside còn sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu khác. Chủ đầu tư có mục đích hướng tới lối sống xanh lành mạnh cho cư dân của mình nên đã cho xây dựng nhiều hàng cây xanh phục vụ hoạt động chạy bộ, đi dạo. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người cao tuổi, đây sẽ là môi trường dưỡng sinh lý tưởng cho họ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-aqh-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Phòng tập thể hình chung cư AQH Riverside (Nguồn: AQH Riverside)

      Bên cạnh đó, chung cư còn được tích hợp nhiều trung tâm thể thao đa dạng loại hình: GYM, bể bơi, cho bạn thỏa sức với đam mê. Không chỉ dừng lại ở đó, cư dân nơi đây còn được tận hưởng nhiều tiện ích vui chơi giải trí, mua sắm nghỉ dưỡng tại các trung tâm thương mại, spa, nhà hàng. Nếu bạn sở hữu một căn hộ tại chung cư AQH Riverside, bạn sẽ có thể trải nghiệm toàn bộ dịch vụ hiện đại ngay trong khuôn khổ dự án mà không cần phải di chuyển tới bất kỳ địa điểm nào trong thành phố.

      Giá bán căn hộ chung cư AQH Riverside là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ chung cư AQH Riverside là từ 32 triệu/m2. (Nguồn: AQH Riverside).

      Tiến trình thanh toán hợp đồng mua nhà như thế nào?

      Với mỗi khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua bán căn hộ chung cư AQH Riverside,đều phải đặt cọc một khoản tiền cố định là 50 triệu đồng. Số tiền còn lại sẽ được chia thành 4 đợt đóng:

      • Đợt 1: Bạn thanh toán 30% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán
      • Đợt 2: Bạn thanh toán 40% giá trị căn hộ
      • Đợt 3: Bạn thanh toán 25% giá trị căn hộ và 2% kinh phí bảo trì khi có thông báo bàn giao
      • Đợt 4: Bạn thanh toán nốt 5% giá trị căn hộ khi làm sổ hồng.

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư AQH Riverside cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp trên đây có thể giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm căn hộ mơ ước của mình.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Amber Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Bình City cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương